Dạ hội Giáng sinh trước thềm Đêm Noel

- Dạ hội Giáng Sinh - Angel’s Night 2009 là chương trình diễn ra tối 23/12/2009, tại Sân khấu ngoài trời Tòa nhà Fafilm, 19 Nguyễn Trãi, do Trường Đào tạo Lập trình viên Quốc tế Hanoi- Aptech tổ chức.

Angel’s Night 2009 có sự góp mặt của đôi nhảy Dance sport Hoàng Hải - Lan Hương đã đoạt rất nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế như Vô địch Quốc Gia Dance sport từ năm 2005 tới nay, Giải nhất Dance sport - Singapore Open tháng 08/2009 cùng sự góp mặt của ca sỹ, diễn viên Quỳnh Nga.

Một phần không thể thiếu trong chương trình là các phần biểu diễn ca nhạc sôi động, chuyên nghiệp do chính học viên Hanoi - Aptech thể hiện; phần thi thời trang cá tính; các gian hàng đa dạng, mang đậm sắc thái sinh viên...

Là đơn vị đào tạo công nghệ thông tin song Hanoi - Aptech luôn có nhiều hoạt động dành cho giới trẻ, mới đây nhất là thành công của cuộc thi Sáng tạo video clip. Angel’s Night 2009 có thể coi là "đêm Giáng sinh sớm" dành cho giới trẻ vào thời khắc tạm biệt năm cũ 2009 và chào đón năm mới 2010.

Danh Anh



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.