Đây là cách Hồ Ngọc Hà đã làm để diện lại nguyên set đồ cũ mà vẫn sang và sáng

Hồ Ngọc Hà xứng danh là biểu tượng thời trang hàng đầu Vbiz khi diện lại toàn bộ set đồ cũ mà ít ai thấy chán.

Hồ Ngọc Hà từng gây ấn tượng mạnh mẽ tại đêm Chung kết Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018 đã diễn ra tại Phú Quốc. Theo đó, cô được NTK Lý Quí Khánh may riêng cho một chiếc váy độn vai kết hợp phần quần bằ ng chất liệu sequins lấp lánh. 

Thiết kế đã thực sự giúp bà mẹ một con trở nên ấn tượng tuyệt đối trên sân khấu lớn, đồng thời giải quyết gọn gàng bài toán vừa phải sexy nhưng tránh được sự cố lộ hàng nhờ chiếc quần ngắn bên trong. 

Đây là cách Hồ Ngọc Hà đã làm để diện lại nguyên set đồ cũ mà vẫn sang và sáng-1

Cả set đồ này trước đó đã được cô chọn để xuất hiện xinh đẹp tại sân khấu đêm Chung kết Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018 đã diễn ra tại Phú Quốc.

Đây là cách Hồ Ngọc Hà đã làm để diện lại nguyên set đồ cũ mà vẫn sang và sáng-2

Thiết kế ôm sát đúng những phần cần ôm và khoét sâu ở cổ cùng tà váy khái thác hết lợi thế hình thể của Hồ Ngọc Hà. Chiếc quần không làm mất đi vẻ đẹp vốn có của tổng thể mà còn giúp cô an tâm thể hiện những động tác vũ đạo khó nhằn. 

Đây là cách Hồ Ngọc Hà đã làm để diện lại nguyên set đồ cũ mà vẫn sang và sáng-3

Hồ Ngọc Hà chọn kiểu tóc uống xoăn nhẹ ở phần đuôi tóc, tạo nên độ ngắn dài ảo diệu đồng thời tôn vinh vừa đẹp vừa hiện đại pha lẫn nét cổ điển của cô. 

Mới đây, khi xuất hiện trên sân khấu đêm khai mạc Lễ hội Du lịch Cửa Lò năm 2018, nữ hoàng giải trí lại tiếp tục diện lại set đồ ánh kim đẹp mắt trước đó cô đã diện. Dù là đồ cũ nhưng với thần thái sang chảnh, Hà Hồ vẫn nổi bần bật.  

Đây là cách Hồ Ngọc Hà đã làm để diện lại nguyên set đồ cũ mà vẫn sang và sáng-4

Hồ Ngọc Hà vừa diện lại nguyên set đồ gồm váy bộ váy ánh kim được cuốn độn vai, khoét ngực vừa đủ mix cùng thắt lưng Gucci xa hoa và boots thấp cổ năng động. 

Đây là cách Hồ Ngọc Hà đã làm để diện lại nguyên set đồ cũ mà vẫn sang và sáng-5

Bà mẹ một con chọn kiểu tóc thẳng mượt hiện đại và đầy nữ tính. Tạo sự khác biệt hoàn toàn dù cô diện đồ cũ, vẻ đẹp lần này chính là sự tối giản nhưng không kém phần nổi bật. 

Đây là cách Hồ Ngọc Hà đã làm để diện lại nguyên set đồ cũ mà vẫn sang và sáng-6

Không hổ danh là biểu tượng thời trang hàng đầu Vbiz, Hồ Ngọc Hà quá thông minh và khôn khéo khi diện lại toàn bộ set đồ cũ nhưng vẫn không bị nhàm chán và đi theo một lối mòn.

Đây là cách Hồ Ngọc Hà đã làm để diện lại nguyên set đồ cũ mà vẫn sang và sáng-7 

Đây không phải là lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà diện lại đồ cũ, tuy nhiên lần diện váy nữ thần này thì người đẹp bạo dạn cắt phăng phần tà để trở nên cá tính và năng động hơn phiên bản gốc. 

Theo Khám phá


đồ cũ

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.