Đây là vũ khí tối thượng giúp Angela Phương Trinh, Tóc Tiên trở nên gợi cảm nhất nhì Vbiz

Angela Phương Trinh, Tóc Tiên thiêu đốt ánh nhìn trong những chiếc bikini một mảnh.

Angela Phương Trinh, Tóc Tiên thiêu đốt ánh nhìn trong những chiếc bikini một mảnh.

Nhắc đến bikini người ta sẽ nghĩ ngay đến những bộ đồ tắm 2 mảnh nóng bỏng, vừa khoe được vòng ngực căng tròn, vừa tôn lên vòng eo con kiến của các bạn gái.

Thế nhưng không phải ai cũng đủ tiêu chuẩn, tự tin diện cho mình bộ bikini 2 mảnh trước mặt mọi người, và bikini 1 mảnh là vũ khí cứu cánh cho các cô nàng trong dịp hè đang đến.

Đặc điểm nổi bật của dạng bikini này là che phủ hoàn toàn phần trên cơ thể cũng như giấu đi phần mỡ thừa đáng ghét nhưng vẫn tôn lên những đường cong vô cùng quyến rũ và vô cùng tinh tế.

 

 


Angela Phương Trinh có lẽ là mỹ nhân trưng dụng nhiều nhất mẫu bikini này, vì kiểu dáng vừa kín đáo nhưng vẫn thấy được những đường cong chết người của mỹ nhân.

Chiếc bikini 1 mảnh không phơi bày toàn bộ cơ thể một cách lộ liễu nhưng vẫn tôn lên vòng 1 và vòng 3 căng đầy của người đẹp.

Màu sắc của những chiếc bikini này có thể đơn giản hoặc vô cùng nhiều màu sắc mang không khí mùa hè.

Nữ ca sĩ Tóc Tiên thì táo bạo hơn khi diện chiếc bikini 1 mảnh với những đường cắt eo, tôn lên vẻ quyến rũ của cô nàng.
Mỹ nhân biến hóa vô cùng trẻ trung trong set bikini 1 mảnh màu vàng vô cùng đơn giản và sành điệu.

Đôi khi ta lại thấy Tóc Tiên lại quyến rũ hơn trong chiếc bikini 1 mảnh đen.

Tóc Tiên còn không quên khoe chiếc bikini 1 mảnh khoét táo bạo phần lưng trong bức ảnh chụp dưới nước.

Hoa hậu H’Hen Niê cũng không nằm ngoài xu thể khi chọn cho mình chiếc bikini 1 mảnh dài tay, thân hình chuẩn mực cũng như đường cong quyến rũ của cô được thể hiện trọn vẹn đằng sau lớp vải.

Hoa hậu Hương Giang cũng từng gây sốt cộng động mạng khi diện áo tắm một mảnh đến từ thương hiệu Dolce & Gabbana, từ họa tiết đến kiểu dáng đều tôn lên tối đa vẻ đẹp cơ thể của mỹ nhân.

Trong dịp đi biển vừa qua, Á hậu Lệ Hằng cũng không quên lưu lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp của mình trong chiếc áo tắm 1 mảnh khoét lưng vô cùng rực rỡ này. Người đẹp mang một vẻ đẹp vô cùng nhẹ nhàng nhưng không kém phần quyến rũ.

Theo Khám Phá


Angela Phương Trinh

Tóc Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.