Đẹp và lạ trong “Giao lộ định mệnh”

Khởi quay từ cuối năm 2009, bộ phim truyện nhựa thứ hai của đạo diễn Victor Vũ “Giao lộ định mệnh” sẽ chính thức ra mắt khán giả từ ngày 179 tới. Lần đầu tiên, khán giả Việt Nam sẽ được thưởng thức một bộ phim lấy cảm hứng từ phong cách ly kỳ bí hiểm đặc trưng của đạo diễn lừng danh Alfred Hitchcock.

Với ekip sản xuất phim chuyên nghiệp đầy saongoại cùng câu chuyện mang hơi hướng ly kỳ, rùng rợn, “Giao lộ định mệnh” hứahẹn sẽ mang lại sự mới lạ cho điện ảnh Việt đợt phim cuối hè năm nay.

Khởi quay từ cuối năm 2009, bộ phim truyện nhựa thứhai của đạo diễn Victor Vũ “Giao lộ định mệnh” sẽ chính thức ra mắt khán giả từngày 17/9 tới. Lần đầu tiên, khán giả Việt Nam sẽ được thưởng thức một bộ phimlấy cảm hứng từ phong cách ly kỳ bí hiểm đặc trưng của đạo diễn lừng danh AlfredHitchcock.

Đẹp và lạ trong “Giao lộ định mệnh”

Với ekip sản xuất quen thuộc đạo diễn Victor Vũ,đạo diễn hình ảnh K’Linh (“Huyền Thoại Bất Tử”, “1735 km”...), Irene Trịnh (nhàsản xuất của “Để Mai Tính”, “Chuyện Tình Xa Xứ”, “Huyền Thoại Bất Tử”...)… “Giaolộ định mệnh” được đánh giá là bộ phim đẹp về hình ảnh và lạ về nội dung câuchuyện.

“Giao lộ định mệnh” là câu chuyện ly kỳ hồi hộp,xoay quanh quy luật báo ứng nhân - quả. Phim bắt đầu bằng cảnh một người đàn ôngbị bỏng rất nặng trong một tai nạn xe hơi. Anh được cứu sống, nhưng không còn kýức.

Mạnh (Trần Bảo Sơn đóng), một người giàu có vànhiều quyền lực. Anh được biết một người phụ nữ xinh đẹp tên Trang (Vũ ThuPhương) là vợ anh, một người đàn ông tên Bảo (Đại Nghĩa) là người bạn tốt nhấtcủa anh và một người phụ nữ đầy kiêu hãnh là mẹ anh – bà Kim (Diễm My).

Đẹp và lạ trong “Giao lộ định mệnh”
Trần Bảo Sơn trong vai Mạnh, chồng của Trang (Vũ Thu Phương)

Ngoài ra, Mạnh còn có những mối quan hệ làm ăntrong thế giới ngầm với Hùng (Bình Minh). Tuy nhiên, điều khiến Mạnh khó hiểunhất là có một người phụ nữ bí ẩn (Tăng Bảo Quyên) luôn theo dõi anh. Qua nhữngmối quan hệ và câu chuyện của những người xung quanh, Mạnh thấy mình trên mộthành trình mịt mù, nhưng những bí mật của anh đang dần dần được hé lộ. Quá khứvà hiện tại đan xen vào nhau.

Trong nỗ lực tìm lại ký ức, hàn gắn lại cuộc sốngvụn vỡ của mình, anh tìm ra được sự thật kinh hoàng phía sau nhân dạng thật củamình, cùng với nguyên nhân của vụ tai nạn...

Phim có sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viêntoàn sao: Trần Bảo Sơn (Cánh diều Vàng Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất); BìnhMinh, Vũ Thu Phương, Diễm My, Tăng Bảo Quyên, Hứa Vỹ Văn…

Đẹp và lạ trong “Giao lộ định mệnh”
Đẹp và lạ trong “Giao lộ định mệnh”

Âm nhạc trong “Giao lộ định mệnh” do nhà soạnnhạc Christopher Wong - người từng mang lại sự mới lạ, độc đáo cho những bộ phimmới của điện ảnh Việt Nam thời gian gần đây như “Chuyện tình xa xứ”, “Bẫy rồng”,“Để Mai tính” thực hiện. Nhạc sĩ Dương Khắc Linh phụ trách sáng tác và hòa âmhai ca khúc chính trong phim là “Tình yêu không còn” và “Giấc mơ tình yêu”. Đặcbiệt, Tăng Bảo Quyên sẽ là ca sĩ thể hiện hai ca khúc này.

Phim cũng hứa hẹn mang lại những cảnh quay nóngbỏng trong câu chuyện tình của Trần Bảo Sơn và Vũ Thu Phương. Đặt khá nhiều kỳvọng cho vai diễn chính đầu tiên, ông xã của Trương Ngọc Ánh cho biết, sau thànhcông với Cánh Diều Vàng cho nam phụ xuất sắc nhất mùa giải 2008, anh hy vọng,vai nam chính trong “Giao lộ định mệnh” sẽ mang lại những thành công mới choanh.

Phim do Saiga Films và Star Media Group hợp tácsản xuất. Và đây cũng là bộ phim truyện thứ hai của đạo diễn Victor Vũ được thựchiện tại Việt Nam, sau “Chuyện tình xa xứ”. Phim quay trong 5 tuần và mất khoảng4 tháng làm hậu kỳ. Hơn hai năm trước, tại Mỹ, Victor Vũ từng làm bộ phim kinhdị Spirits được báo chí Mỹ đánh giá khá cao. Anh cũng tham gia làm hiệu ứng hìnhảnh cho các phim của Hollywood như X-Men, Starship Troopers, Contact.

Đẹp và lạ trong “Giao lộ định mệnh”
Tăng Bảo Quyên sẽ là ca sĩ thể hiện hai ca khúc chính trong phim

Sau nhiều lần lỡ hẹn ra rạp vào đợt phim hè,“Giao lộ định mệnh” cuối cùng cũng ra mắt khán giả vào ngày 17/9 tới, mở ra mộtđợt phim thu cho điện ảnh Việt. Phim cũng được ấp ủ sẽ ra mắt tại thị trường Mỹ.

Phim sẽ ra mắt báo giới miền Bắc vào ngày mai,8/9 và tại Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 15/9.

Theo VnMedia



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.