Điểm danh mỹ nam Việt vật vã khóc lóc trong phim

Trong những bộ phim từng tham gia, không ít các nam diễn viên nổi tiếng đã phải rơi lệ trong những cảnh phim xúc động.

Trong những bộ phim từng tham gia, không ít các nam diễn viên nổi tiếng đã phải rơi lệ trong những cảnh phim xúc động.

Bình Minh

Tham gia rất nhiều phim truyền hình nhưng Bình Minh vẫn chưa tạo được dấu ấn đậm nét, thậm chí nhiều người còn nghi ngại diễn xuất của anh chàng siêu mẫu này. Thế nhưng vai diễn Chí Cùa của anh trong bộ phim tâm lý hình sự Vật chứng mong manh đã chính thức đập tan mọi hoài nghi đó.

Vào vai diễn kép cảnh sát đội lốt giang hồ, Bình Minh không chỉ thể hiện khả năng đánh võ cực kỳ máu lửa mà còn thể hiện khá tốt chiều sâu trong tâm lý của nhân vật. Vai Chí Cùa thật sự  làm nên linh hồn của bộ phim và cũng là bước ngoặt trong sự nghiệp diễn xuất của Bình Minh.



Năm 2012, lần đầu tiên siêu mẫu Bình Minh một mình đóng hai vai trong bộ phim truyền hình 39 tập Khát vọng thượng lưu của đạo diễn Nguyễn Dương. Trong phim Bình Minh vừa là Phong - một giám đốc kinh doanh trẻ tuổi, đẹp trai, con nhà giàu mà cũng vừa là Hoàng - một diễn viên trẻ đang cố gắng bươn chải trong cuộc sống. Đang chán nản với cuộc sống, công việc hiện tại, nên sau phút bất ngờ vì đối diện với Hoàng, một người hoàn toàn giống mình, Phong nhờ Hoàng giả làm mình ở công ty để anh có thời gian đi chơi cùng bạn bè. Còn Hoàng vì tiền mà chấp nhận thế thân cho Phong.


Chính cuộc tráo đổi thân phận này đã khiến cuộc sống của Bình Minh đảo lộn, anh rơi vào nhiều cảnh khó xử và không ít tình huống phải rơi nước mắt.


Tuấn Tú

Khán giả hay nhắc đến Tuấn Tú là chàng MC của Chiếc nón kì diệu mà ít biết rằng anh có xuất phát điểm từ lớp diễn viên của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Những bộ phim anh từng tham gia như: Blog nàng dâu, Mặt nạ da người…đều được khán giả đón nhận.




Bộ phim truyền hình dài tập nhất anh tham gia từ trước đến nay là Tóc rối.


Tóc rối dài 110 tập, dựa theo cốt truyện của phim Cuidado Con El Angle nổi tiếng tại Mexico. Trong phim, Tuấn Tú vào vai Kỳ  Nam- bác sĩ tâm lý có cuộc sống nội tâm khá phức tạp. Kỳ Nam yêu Bông Sen (Midu) và đã làm rất nhiều việc để chiếm được tình cảm của cô. Nhưng chính những tội lỗi trong quá khứ của Kỳ Nam lại gây ra biết bao sóng gió cho tình yêu vừa chớm nở.

Hứa Vĩ Văn

Hứa Vĩ Văn tham gia khá nhiều phim và cũng diễn nhiều cảnh tâm trạng, nhưng nói đến cảnh khóc đáng nhớ nhất của anh chắc chắn là cảnh khóc trên vai Nhật Kim Anh.



Đó là một cảnh trong bộ phim truyền hình Gieo gió. Trong phim, anh đóng vai luật sư Hoàng Quân. Quân bạn thân của Quốc Cường, người chồng đã bị sát hại của Hà Linh (Nhật Kim Anh thủ vai).  Chàng luật sư Hoàng Quân phải đối phó với nhiều thế lực xấu, để chứng minh sự thật về cái chết của chồng Hà Linh



Trong quá trình điều tra vụ án, Hoàng Quân dần dần cảm mến và nảy sinh tình cảm với Hà Linh. Hứa Ví Văn và Nhật Kim Anh có rất nhiều cảnh quay lãng mạn nhưng cũng không ít những cảnh sướt mướt, bi thương.

Quý Bình

Trong phim Bìm bịp kêu chiều, Qúy Bình có  tình yêu gặp nhiều sóng gió với Lê Phương - bà xã của Quách Ngọc Ngoan. Quý Bình vào vai chàng nông dân nghèo tại vùng Nam bộ tên Lực, anh làm nhiều nghề vẫn không đủ tiền cưới vợ. Khi mất người yêu, anh buông xuôi tất cả, bỏ mặc tương lai để theo dòng xoáy cuộc đời. May mắn, nhờ ông chủ tịch tốt bụng, tận tình khuyên can, cuối cùng anh đã vượt qua được số phận.

Quý Bình được đánh giá là diễn viên hợp vai vì anh có khuôn mặt điển trai, góc cạnh, mang chút khắc khổ của người lao động trải qua cuộc sống phơi nắng, dầm sương. Đồng thời, ánh mắt ngây ngô của anh cũng thể hiện được nét si tình của chàng trai miền quê.




Trong phim Bước qua bóng tối, Qúy Bình lột xác hoàn toàn so với các phim trước đây khi  thủ vai tên xã hội đen Nhân Lỳ.


Số phận đầy run rủi đã khiến Nhân Lỳ sa vào con đường lầm lạc, chuyên đi giết người thuê để kiếm tiền. Chỉ đến khi gặp một cô gái mù có tâm hồn thánh thiện, Nhân Lỳ mới quyết tâm trở về cuộc sống lương thiện. Nhưng con đường hoàn lương của một tay giang hồ không tránh được ánh mắt nghi kỵ của mọi người xung quanh.




Trong phim, tên sát thủ máu lạnh cũng nhiều lần rơi lệ cho số phận cay đắng của mình và những người xung quanh.


Theo 2sao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.