Diện áo dài mỏng manh lộ rõ nội y bên trong, nhóm nữ sinh gây phẫn nộ MXH

Áo dài từ lâu được xem là quốc phục, là quốc hồn quốc tuý của người Việt.

Áo dài từ lâu được xem là quốc phục, là quốc hồn quốc tuý của người Việt. Thế nhưng không hiểu vì lẽ gì mà ngày càng có nhiều trường hợp khoác lên mình chiếc áo dài trắng tinh khôi nhưng lại bôi bẩn bằng việc lộ nội y, quần tất,... gây phẫn nộ CĐM.

Áo dài không đơn giản chỉ là trang phục mà đây còn được xem như quốc hồn quốc tuý của người Việt Nam. Thế nên trong các dịp trọng đại như cưới hỏi, lễ lộc hay các cuộc ngoại giao, dịp lễ Tết truyền thống, người Việt luôn diện áo dài để thể hiện sự trân trọng và niềm tự hào đối với bộ quốc phục. Áo dài còn là đồng phục trong các nhà trường trên khắp đất nước Việt Nam và việc khoác lên mình chiếc áo dài trắng tinh khôi là mơ ước của các cô nàng nữ sinh trung học. 

Thế nhưng không hiểu vì lẽ gì mà ngày càng nhiều trường hợp các cô gái thi nhau bôi bẩn hình ảnh đẹp đẽ của chiếc áo dài, thậm chí là ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Như trường hợp mới đây, hình ảnh một dàn nữ sinh rủ nhau mặc áo dài trắng lộ nội y đã làm phẫn nộ trong cộng đồng mạng. Dù đây là hành động cố tình hay chỉ là trò đùa vô ý thì sự việc này cũng không thể nào chấp nhận được.

Diện áo dài mỏng manh lộ rõ nội y bên trong, nhóm nữ sinh gây phẫn nộ MXH-1

Hình ảnh gây phẫn nộ trong CĐM của nhóm nữ sinh.

Bản thân chiếc áo dài đã thể hiện sự gợi cảm khi có thân trên ôm sát, phần tà chỉ cần một cơn gió thoảng qua cũng lay động tạo nên hình ảnh vừa dịu dàng vừa cuốn hút. Người diện lên mình chiếc áo dài không cần phải quá lo lắng trước việc mình không đủ nổi bật khi diện chúng vì bản thân chiếc áo dài cũng đã rất đẹp, nhiệm vụ của người mặc chỉ là làm sao để có thể thể hiện hết tinh thần của bộ trang phục tuyệt vời này bằng cách chọn kiểu tóc phù hợp, trang điểm và các phụ kiện đi kèm như thế nào là vừa đủ. Còn việc cố tình may kiểu áo quá mỏng, mặc nội y quá nổi bật như trường hợp của các nữ sinh trên chỉ khiến hình ảnh chiếc áo dài bị bôi bẩn và người diện trở nên phản cảm, xấu xí hơn mà thôi.

Diện áo dài mỏng manh lộ rõ nội y bên trong, nhóm nữ sinh gây phẫn nộ MXH-2

Việc cố tình chơi trội bằng cách chọn loại vải quá mỏng mà không có miếng lót, mặc nội y quá nổi bật chỉ khiến hình ảnh người mặc trở nên xấu xí và vô cùng phản cảm.

Diện áo dài mỏng manh lộ rõ nội y bên trong, nhóm nữ sinh gây phẫn nộ MXH-3

Một combo thảm hoạ: áo dài + nội y màu nổi, không ai có thể nhìn thấy được nét đẹp trong hình ảnh này.

Diện áo dài mỏng manh lộ rõ nội y bên trong, nhóm nữ sinh gây phẫn nộ MXH-4

Quần lụa tuyệt đẹp cũng không thể cứu vãn nổi chiếc áo lót đen phản cảm bên trong tà áo quá mỏng manh.

Diện áo dài mỏng manh lộ rõ nội y bên trong, nhóm nữ sinh gây phẫn nộ MXH-5

Nội y dường như là điểm nhấn cho bức ảnh này bởi chiếc áo dài mỏng manh đến mức có mặc cũng như không.

Diện áo dài mỏng manh lộ rõ nội y bên trong, nhóm nữ sinh gây phẫn nộ MXH-6

Một trường hợp thảm hoạ khác khi mặc tất lưới đầy phản cảm như thế này.

Diện áo dài mỏng manh lộ rõ nội y bên trong, nhóm nữ sinh gây phẫn nộ MXH-7

Siêu mẫu Minh Tú cũng từng nhận nhiều ý kiến trái chiều khi phá hỏng bộ áo dài tuyệt đẹp bằng lỗi nội y kém sang như thế này.

Áo dài trắng thường được may bằng các chất liệu mềm, mỏng và rất dễ lộ nội y như voan hay satin. Chính vì vậy mà khi chọn nội y cần phải lựa chọn kĩ càng, khéo léo để tránh xảy ra những sự cố không mong muốn. Hãy tham khảo 3 tips chọn nội y sao cho phù hợp với áo dài trắng mà bạn cần phải lưu ý sau đây:

1. Chọn đúng màu áo lót

Khi mặc áo dài trắng, bạn nên chọn áo lót màu da sáng. Đối với những người có làn da bánh mật thì nên chọn màu da đậm hoặc cà phê sữa. Tuyệt đối không chọn những gam màu đậm như đen, nâu, xanh hoặc các màu quá tươi như hồng, cam, dạ quang (màu lumina).

Diện áo dài mỏng manh lộ rõ nội y bên trong, nhóm nữ sinh gây phẫn nộ MXH-8

Chọn đúng màu áo lót người mặc sẽ trở nên sang trọng và duyên dáng hơn rất nhiều.

2. Áo lót phù hợp với số đo cơ thể

Hãy chọn áo lót có size vừa vặn với vòng 1 của bạn, đừng quá "ăn gian" chọn size lớn hơn hoặc nhỏ hơn sẽ khiến bạn trông vô cùng phản cảm. Áo lót cần có gọng, bản to để ôm trọn vòng 1. Nếu người nào có vòng 1 khiêm tốn thì nên chọn loại vừa có gọng vừa có mút giúp nâng tuỳ vào kích cỡ ngực.

Diện áo dài mỏng manh lộ rõ nội y bên trong, nhóm nữ sinh gây phẫn nộ MXH-9

Không nên chọn áo ngực vừa khít, ôm sát bởi chúng sẽ khiến áo dài bị cộm (nếu áo lót rộng) hoặc lộ các ngấn mỡ trên cơ thể (nếu áo lót chật).

3. Dựa theo chất liệu vải để chọn nội y

Còn một mẹo nữa để các bạn chọn nội y diện áo dài thêm phần hoàn hảo là tuỳ theo chất liệu vải áo dài dày hay mỏng, sáng hay tối, trong hay đặc mà lựa áo lót dựa theo như thế. 

Tốt hơn hết là bạn nên chọn nội y trơn để dễ kết hợp nhiều kiểu áo dài khác nhau. Nếu chọn nội y ren thì có thể gây cộm áo dài, áo càng mỏng thì càng phải lựa nội y tinh tế. Bên cạnh đó, bạn nên chọn áo lót có dây mềm mại để không bị cộm khi diện áo dài.

Diện áo dài mỏng manh lộ rõ nội y bên trong, nhóm nữ sinh gây phẫn nộ MXH-10

Áo dài càng mỏng thì nội y càng phải tinh tế.



Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn


nội y

áo dài

thảm họa thời trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.