Dốc 400 triệu qua Hàn phẫu thuật vì bị phản bội, hotboy 9x khiến tình cũ hối hận không kịp

Anh chàng này đã lên kế hoạch trả thù một cách cực "ngọt ngào" - phẫu thuật thẩm mỹ.

Ngay khi biết tin người yêu ngoại tình với bạn thân, anh chàng này đã lên kế hoạch trả thù một cách cực "ngọt ngào" - phẫu thuật thẩm mỹ.

Dân gian có câu "Cái nết đánh chết cái đẹp" nhưng thực tế ở thế kỉ 21 này, người ta chỉ thật sự hạnh phúc khi có cả hai. Bởi trước khi hiểu sâu về tâm hồn, diện mạo lại chính là cái có thể giúp ta gây ấn tượng với đối phương. Cũng vì lý do này mà nhu cầu làm đẹp nhân tạo, nói cách khác là phẫu thuật, ngày càng được phổ biến rộng rãi. Nếu showbiz Việt có Đức Phúc từng khiến khán giả ngạc nhiên trước màn lột xác nhờ "dao kéo" thì câu chuyện của chàng trai trẻ Mai Tùng Lâm dưới đây cũng không hề kém cạnh.

Dốc 400 triệu qua Hàn phẫu thuật vì bị phản bội, hotboy 9x khiến tình cũ hối hận không kịp-1

Đi thẳng vào vấn đề, 9x cho biết anh quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để... trả thù người yêu cũ sau khi biết được bị phản bội.

Dốc 400 triệu qua Hàn phẫu thuật vì bị phản bội, hotboy 9x khiến tình cũ hối hận không kịp-2

Cũng vì mặc cảm về ngoại hình mà anh chàng rất ít khi selfie cùng bạn bè. Mỗi lần đi chơi chung với bạn bè, anh đều như người vô hình, chìm nghỉm giữa dàn hot boy, hot girl.

Tuy chỉ mới 23 tuổi song hot boy họ Mai hiện đang là đối tác độc quyền với các bệnh viện thẩm mỹ lớn tại Hàn Quốc. Nhìn vẻ ngoài sang chảnh, điển trai của anh chàng, ít ai ngờ trước đây 9x từng có quá khứ tủi nhục vì bị người yêu phản bội. Anh chia sẻ, trước đây nhóm bạn thân của mình toàn hội tụ những nam thanh nữ tú, duy mỗi Lâm có ngoại hình kém sắc. Đôi lúc đi chung, anh thường bị mỉa mai với cái tên Lâm Zenda tức Lâm da đen, điều này khiến anh vô cùng buồn tủi và tự ti.

Dốc 400 triệu qua Hàn phẫu thuật vì bị phản bội, hotboy 9x khiến tình cũ hối hận không kịp-3

Sau cú shock tình cảm từ người yêu cũ, chàng trai 23 tuổi chi 400 triệu để lột xác hoàn toàn.

Nhắc đến lý do khiến mình quyết định phẫu thuật thẩm mỹ, Mai Tùng Lâm nói: "Kỉ niệm buồn thì cũng từ nhóm bạn mà ra. Người yêu cũ của mình bỏ mình để yêu một người đẹp hơn, mà người đó lại là bạn thân 4 năm của mình. Thậm chí họ còn qua lại từ lúc vẫn còn là người yêu của mình, mọi người trong nhóm biết mà không ai nói gì với mình, có thể họ sợ mình buồn hoặc cũng có thể vì một lí do khác." 

Số tiền mà Mai Tùng Lâm chi cho cuộc đại phẫu gương mặt của mình là hơn 400 triệu. Bao gồm những phẫu thuật đụng chạm dao kéo từ nhẹ như tiêm môi, tiêm bọng mắt cười, xóa tan thâm mắt, cho tới nâng cơ mắt, nâng mũi cấu trúc, mài xương 2 bên mũi, làm lại mũi bằng sụn tai, cấy mỡ tự thân làm đầy thái dương, căng chỉ mặt cho mặt nâng cơ lên để tạo khoé miệng cười, đánh tan mỡ mặt để làm mặt thon gọn và lộ xương quai hàm. Tất cả quá trình phẫu thuật khá đau đớn này, Lâm đều thực hiện tại Hàn Quốc.

Dốc 400 triệu qua Hàn phẫu thuật vì bị phản bội, hotboy 9x khiến tình cũ hối hận không kịp-4

Ca phẫu thuật kéo dài 6 tiếng đồng hồ khiến anh như chết đi sống lại. Nhưng sau tất cả, Mai Tùng Lâm có một cuộc sống như anh hằng mong ước. 

Dốc 400 triệu qua Hàn phẫu thuật vì bị phản bội, hotboy 9x khiến tình cũ hối hận không kịp-5

Quyết định trả thù "ngọt ngào" này vô tình giúp anh chàng có một cái kết viên mãn hơn cả mơ ước.

Theo Khám phá


người yêu

chia tay

phẫu thuật thẩm mỹ

bạn gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.