"Đối mặt quỷ dữ" - bộ phim kinh dị bom tấn đã xuất hiện

Bộ phim được thực hiện dựa theo kịch bản của nhà biên kịch, đạo diễn nổi tiếng người Ấn Độ M.Night Shyamalan tác giả của những kịch bản phim kinh dị ăn khách như: The Sixth Sense (1999), Signs (2002)... Và lần này ông sẽ trở lại với "Devil" với sở trường cũ, nhưng thêm vào đó là những tình huống chớp nhoáng đầy nghẹt thở.

Đối mặt quỷ dữ hứa hẹn sẽtạo nên những pha rùng rợn thót tim, mang đến những cảm xúc đầy lý thú.

Bộ phim được thực hiện dựa theo kịch bản của nhà biên kịch, đạo diễn nổi tiếngngười Ấn Độ M.Night Shyamalan - tác giả của những kịch bản phim kinh dị ăn kháchnhư: The Sixth Sense (1999), Signs (2002)... Và lần này ông sẽ trở lại với"Devil" với sở trường cũ, nhưng thêm vào đó là những tình huống chớp nhoáng đầynghẹt thở.

"Đối mặt quỷ dữ" - bộ phim kinh dị bom tấn đã xuất hiện

Đạo diễn Drew Dowdle và John Erick Dowdle chính là người đã "chấp cánh" cho kịchbản của M.Night Shyamalan xuất hiện trên màn ảnh rộng và gần gũi với khán giảhơn bao giờ hết. Đối mặt quỷ dữ có sự tham gia của các diễn viên Chris Messina, Geoffrey Arend, BojanaNovakovic, Logan Marshall-Green, Caroline Dhavernas, Jacob Vargas…

"Đối mặt quỷ dữ" - bộ phim kinh dị bom tấn đã xuất hiện

Bộ phim bắt đầu vào một buổi sáng bình thường, cuộc gặp gỡ định mệnh của 5 ngườixa lạ diễn ra khi họ tình cờ đi chung một thang máy tại một cao ốc văn phòng.Bất ngờ chiếc thang máy bị kẹt cứng, nhốt 5 người trong cùng một khoang. Điều kỳlạ nhất là không đội cứu hộ nào có thể mở cửa được chiếc thang máy quái ác này.Và một trong số 5 người này chính là hiện thân của ác quỷ.

Hắn ta đang tìm cáchthỏa mãn trò chơi chết người với những nhân vật còn lại. Nỗi kinh hoàng đangtừng bước gây nên sự chia rẽ và nghi ngờ giữa những con người đang rơi vào tìnhtrạng tuyệt vọng. Liệu còn ai có cơ may thoát khỏi tình huống đầy kinh sợ này.

"Đối mặt quỷ dữ" - bộ phim kinh dị bom tấn đã xuất hiện

Không chỉ mang tính chất kinh dị, rùng rợn đơn thuần, Đối mặt quỷ dữ còn có một ý nghĩaxã hội khá thâm thúy. Nó giúp chúng ta nhận ra rằng ác quỷ không hề tồn tạinhưng chúng ta lại đứng ngay trước chúng. Nhưng làm sao để tồn tại khi phải đốimặt với "quỷ dữ"? Mỗi khán giả sẽ có cho mình một câu trả lời khi xemDevil.

Phim sẽ được trình chiếu trên các rạp cuối tháng 9.

TheoVzone




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.