Dù trang điểm đơn giản đến thế nào thì bạn vẫn phải "cạch mặt" những lỗi này của các người đẹp Việt

Với những lỗi trang điểm này nhan sắc của các sao có long lanh thế nào cũng chẳng thể vừa mắt nổi.

Với những lỗi trang điểm này nhan sắc của các sao có long lanh thế nào cũng chẳng thể vừa mắt nổi.

Công nghệ làm đẹp nhờ trang điểm ra đời tựa như một phép màu giúp "thay trắng đổi đen" cho nhan sắc của phái đẹp. Không thể phủ nhận tác dụng diệu kì của lớp trang điểm kì công, đặc biệt là đối với kiều nữ showbiz - những người thường xuyên phải "bảo vệ" hình ảnh đẹp đẽ của mình trước công chúng và báo giới. Tuy nhiên, điều gì cũng có 2 mặt của nó. Tất nhiên trang điểm đã giúp các người đẹp xinh đẹp gấp bội trong từng khuôn hình, nhưng ngược lại, nó cũng không ít lần khiến các họ trở nên khó hiểu trước mọi người. Đánh son quá đậm hay quá nhạt, lông mày kẻ vẻ lệch lạc không tỉa cẩn thận hay lớp nên loang lổ không đều màu da... với những lỗi trang điểm này nhan sắc của các sao có long lanh thế nào cũng chẳng thể vừa mắt nổi.

Lỗi kẻ lông mày: chọn sai sáng, kẻ lệch lạc hay không tỉa cẩn thận

Chỉ vì cố tạo diện mạo "quyền lực" mà không ít lần Minh Hằng mắc lỗi trang điểm ngay chính tại The Face 2018. Trong những lần xuất hiện gần đây, Minh Hằng luôn kẻ lông mày hất lên trên ra dáng một "nữ tướng".

Đôi lông mày của Minh Hăng lại quá "vuông thành sắc cạnh" khiến cho tổng thể khuôn mặt đã sắc sảo với lối make up đậm nét lại càng thêm đơ cứng hơn.

Mai Phương Thúy thường xuyên kẻ sai dáng lông mày, không chọn được dáng hợp với khuôn mặt và đường nét của mình. Ví dụ như lần này, trang điểm rõ là sang với mốt môi nude, mắt khói thế nhưng chỉ vì hàng lông mày kẻ lệch dáng, tổng thể gương mặt kém sắc hẳn đi.

Hay như lần này, trang điểm tươi tắn ngọt ngào nhưng hỡi ơi, hàng lông mày của cô lại dài "dằng dặc", dài qua cả đuôi mắt khiến đôi mắt trở nên sắc lẹm, tổng thể gương mặt mất hết nét tự nhiên mềm mại.

Với Kỳ Duyên, dù là trang điểm sắc sảo, lạnh lùng theo phong cách phương Tây với mắc sắc, môi nude, mặt góc cạnh nhưng nếu tinh ý bạn sẽ thấy lông mày của Kỳ Duyên không được tỉa cẩn thận. Chỉ vì lỗi này mà Kỳ Duyên từ một người luôn trang điểm cẩn thận từng đường nét lại thành cẩu thả, qua loa với chính hàng lông mày của mình.

Cũng giống Kỳ Duyên, Angela Phương Trinh xinh đẹp kiểu diễm như thế này mà lại vướng ngay đôi lông mày vòng cung xong còn không được tỉa cẩn thận, nhìn qua thôi đã thấy sự bất hợp lý trên khuôn mặt cô.

Sở hữu hàng lông mày với độ rậm vừa đủ thế nhưng Ngọc Trinh lại là người không biết cách tỉa tót hay kẻ lông mày cho đúng dáng. Cô rất hay xuất hiện với đôi lông mày rậm, không được tỉa ra đúng dáng.

Đôi mắt vốn đã sắc sảo, lạnh lùng lắm rồi nay Võ Hoàng Yến lại kẻ thêm hàng lông mày gẩy sợi quá đậm khiến tổng thế gương mặt nhìn như tượng sáp.

Dùng son quá đậm hay quá nhạt

Bảo Anh rất xinh đẹp nhưng điều đó không có nghĩa là cô hợp với mọi tông son, nhất là tông son tím thâm khó nhằn này. Nó chưa thể giúp cô lột xác trở nên cá tính hơn mà trái lại, trong một vài trường hợp, nó khiến người đối diện phải giật mình thon thót.

Hết thâm tím Bảo Anh lại vô tình khiến nhan sắc nhợt nhạt cả đi chỉ với bờ môi nude nhạt nhòa. Bờ môi căng mọng của Bảo Anh không phải là không hợp với son nude nhưng riêng lần này, khi son nude kết hợp cùng đôi mắt kẻ sắc lẹm cùng phấn mắt hồng phớt thì nhìn cô lại mờ nhạt không khác gì mới ốm dậy.

Vẫn biết son nude đang cực kỳ hot đặc biệt là với những người đẹp mang vẻ đẹp lạ hay cách trang điểm đậm phuong Tây như Hoa hệu H'Hen Niê. Thế nhưng dù có nude thì cũng không nên chọn son như không có gì thế này, ít nhất cũng nên có chút bóng hoặc nude đậm thiên nâu một chút nhìn sẽ có thần sắc hơn.

Không nói đến vóc dáng như thừa cân của Lý Nhã Kỳ, chỉ riêng màu son nude nhợt nhạt đánh mà như không cộng thêm mắt kẻ siêu đậm, phủ phấn nhũ tím già nua khiến nhan sắc của cô "tuột dốc mất phanh". Nhìn Lý Nhã Kỳ với lối trang điểm này, người hâm mộ không khỏi giật mình, thậm chí có người còn không nhận ra cô.

Riêng với Nam Em lại là đủ combo lỗi từ mắt đến môi. Hết đôi môi tô son loang lổ, đánh viền môi cũng chẳng ra và trọn vẹn làn môi cũng chẳng phải, đôi mắt của cô lại như tiện tay quyệt đi quyệt lại lớp phấn mắt loang lổ.

Lần này thì Angela Phương Trinh thực sự khiến fan choáng với khuôn mặt trang điểm đậm như... bà cô với gương mặt bệch phấn, từ mắt đến môi đều sử dụng tông màu đậm tạo cảm giác bị "dữ" và già dặn.

Lớp nền trắng bệch hay loang lổ không đều màu

Sở hữu làn da trắng mịn màng thì cô nàng nào cũng muốn, vậy nên các nàng đều nhờ cậy khá nhiều vào kem nền, kem che khuyết điểm để có làn da đẹp như ý muốn, thế nhưng đây Kỳ Duyên lại make up lớp nền trắng quá đà, khiến cả khuôn mặt trắng như tượng sáp, nhìn qua cũng thấy giật mình.

HH H'Hen Niê  lạm dụng phấn trắng để che phủ quầng mắt, kết hợp lông mi giả quá dày khiến đôi mắt trở nên thiếu tự nhiên, làn da loang lổ.

Trường hợp của Bảo Thanh lại khá nặng má hồng, phần trang điểm mặt sáng, chỗ đậm chỗ nhạt và cùng với vùng da cổ chẳng hề ăn nhập với khuôn mặt.

Đang da nâu bánh mật vừa đẹp vừa khỏe, chẳng hiểu sao Hoàng Thùy lại chuyển style mặt trắng bệch lệch tông hẳn so với màu da vùng cổ và cánh tay khiến cô nhìn như tượng tạc chứ không phải là một nàng Á hậu.

Hoa hậu Đại Dương Ngân Anh cũng "lỗi" chẳng kém. Cùng với bờ môi tều, Ngân Anh còn bị soi gương mặt cứng đơ quá nhiều lớp son phấn trắng bệch, loang lổ.

Theo Helino


sao Việt

lỗi trang điểm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.