Dùng loại mascara chưa đến 200 nghìn mà ai cũng bất ngờ cứ tưởng cô nàng này đã nối mi

Cô nàng BTV làm đẹp này đã vô cùng hài lòng với chất lượng mà loại mascara bình dân của NYX đem lại.

Đem lại hàng mi dày rậm tự nhiên, không hề bị vón cục, cô nàng BTV làm đẹp này đã vô cùng hài lòng với chất lượng mà loại mascara bình dân của NYX đem lại.

Hiện đang là BTV làm đẹp của tờ Instyle, cô nàng Erin Lukas đã dùng qua rất nhiều loại mascara khác nhau. Thế nhưng cô đã hoàn toàn bất ngờ khi dùng thử 1 loại mascara chưa đến 200.000 VNĐ, loại mascara này đã đem lại cho cô hàng mi dày đẹp tự nhiên, khiến ai cũng cho rằng cô đã đi nối mi. Loại mascara mà Erin đã dùng đó là mascara Worth the Hype của NYX.

 

Dùng loại mascara chưa đến 200 nghìn mà ai cũng bất ngờ cứ tưởng cô nàng này đã nối mi-1
Có thể thấy rõ sự khác biệt giữa mắt bên trái (không dùng mascara) và bên phải (có dùng mascara) của Erin. Hàng mi bên phải dày, rậm hơn rõ rệt.
Dùng loại mascara chưa đến 200 nghìn mà ai cũng bất ngờ cứ tưởng cô nàng này đã nối mi-2
Và loại mascara mà Erin đã dùng là mascara Worth the Hype của NYX có giá chỉ chưa đến 200.000 VNĐ.
 

Theo Erin chia sẻ, loại masra này có giá chỉ 8$ ~ 186.000VNĐ nhưng lại đem lại chất lượng vượt trội. Loại mascara này có kết cấu lỏng nhẹ, bạn có thể chải 1 hoặc nhiều lần để đem lại độ dày rậm mong muốn mà không hề làm khô hay nặng mi. Đầu cọ có thiết kế xếp chồng giúp mascara bám vào từng sợi mi khiến mi dày mà vẫn tơi sợi tự nhiên, không bị vón cục.

Dùng loại mascara chưa đến 200 nghìn mà ai cũng bất ngờ cứ tưởng cô nàng này đã nối mi-3
Dùng loại mascara chưa đến 200 nghìn mà ai cũng bất ngờ cứ tưởng cô nàng này đã nối mi-4

Không chỉ Erin, rất nhiều tín đồ làm đẹp trên thế giới cũng yêu thích loại mascara bình dân này của NYX. Dòng mascara này có thiết kế thuôn dài đơn giản, với lớp vỏ màu đen bóng bẩy đem lại ấn tượng vừa nữ tính lại hiện đại. Ngoài điểm cộng ở phần kết cầu và phần cọ xếp dày giúp mi dày lên trông thấy, thành phần loại mascara này còn được nhà sản xuất bổ sung thêm dầu jojoba, dầu cọ và collagen giúp tăng khả năng nuôi dưỡng mi, giữ mi mềm mại dù chuốt nhiều lớp.

Dùng loại mascara chưa đến 200 nghìn mà ai cũng bất ngờ cứ tưởng cô nàng này đã nối mi-5
Mascara Worth the Hype của NYX đem lại hàng mi dày rậm dõ rệt, khiến đôi mắt ấn tưởng hơn hẳn.

 

Dùng loại mascara chưa đến 200 nghìn mà ai cũng bất ngờ cứ tưởng cô nàng này đã nối mi-6
Với những cô nàng ưa lối trang điểm tự nhiên thì chỉ cần chuốt 1 lần đã thấy mi dày hơn; còn nếu muốn có đôi mắt ấn tượng thì bạn có thể chuốt đè thêm 2 hoặc 3 lớp.
Dùng loại mascara chưa đến 200 nghìn mà ai cũng bất ngờ cứ tưởng cô nàng này đã nối mi-7

Với loại mascara này, khi bạn chuốt 1 sẽ thấy mi dày và cong hơn nhưng vẫn rất tự nhiên, phù hợp với những cô nàng không có thói quen trang điểm quá đậm. Còn khi bạn chuốt từ 2 đến 3 lớp trở nên sẽ thấy mi dày hơn rõ rệt. Thêm vào đó công thức sản phẩm chống thấm nước nên bạn có thể sử dụng cả ngày mà không lo bị lem nhem.

Dùng loại mascara chưa đến 200 nghìn mà ai cũng bất ngờ cứ tưởng cô nàng này đã nối mi-8
Khi chuốt 1 lớp, mi đã dày rậm tự nhiên...
Dùng loại mascara chưa đến 200 nghìn mà ai cũng bất ngờ cứ tưởng cô nàng này đã nối mi-9
... chuốt đến lớp thứ 2 thì mi dày hơn trông thấy. Dù vậy hàng lông mi vẫn rất tơi sợi, mềm mại không bị vón cục hay lem nhem.
 

Theo như  Erin chia sẻ, loại mascara mà cô yêu thích trước đây là sản phẩm có giá 30$ ~ 683.000 VNĐ. Đến khi dùng thử loại mascara giá rẻ này, cô đã vô cùng bất ngờ vì hiệu quả tuyệt vời mà nó đem lại. Nhờ có loại mascara này mà Erin đã tiết kiệm được 1 số tiền đáng kể.

 
Dùng loại mascara chưa đến 200 nghìn mà ai cũng bất ngờ cứ tưởng cô nàng này đã nối mi-10
Không chỉ Erin, nhiều tín đồ làm đẹp trên thế giới cũng yêu thích loại mascara bình dân này của NYX.

làm đẹp

nối mi

mascara


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.