Giảm 17kg trong 3 tháng sau sinh, bí quyết giữ dáng của Lưu Hương Giang khiến chị em bất ngờ

Vóc dáng hoàn hảo của ca sĩ Lưu Hương Giang sau khi sinh em bé vẫn luôn là câu hỏi to lớn trong lòng các chị em chúng ta

Vóc dáng hoàn hảo của ca sĩ Lưu Hương Giang sau khi sinh em bé vẫn luôn là câu hỏi to lớn trong lòng các chị em chúng ta. Liệu nhờ đâu mà người đẹp này lại nhanh chóng lấy lại được vẻ ngoài tuyệt vời ấy?

Lưu Hương Giang không chỉ được biết đến là một trong những ca sĩ sở hữu giọng ca đầy nội lực để lại dấu ấn riêng trong lòng khán giả mà còn được biết đến là một “bà mẹ 2 con” xinh đẹp và quyến rũ của làng giải trí. Sau khi hạ sinh bé thứ 2, nữ ca sĩ này tiếp tục làm người hâm mộ choáng ngợp bởi cách cô lấy lại dáng.

Giảm 17kg sau 3 tháng sinh là điều mà Lưu Hương Giang khiến các chị em tưởng như không thể tin vào mắt mình.

Trong bài phỏng vấn gần đây, người đẹp có chia sẻ rằng, 2 bí quyết lớn nhất để giúp cô lấy lại được thân hình mặn mà đó là nhờ vào chế độ ăn Low Carb cùng các bài tập Cardio HipHop.

Ở tháng đầu sau sinh, vì trải qua ca mổ nên cô nàng tham khảo lời khuyên của bác sĩ chỉ tập những động tác nhẹ nhàng và kết hợp chế độ ăn hợp lí. Vì thế, những bài tập ở thời gian này toàn là cô học hỏi video bài tập dành cho phụ nữ sau sinh trên mạng, sau đó tăng cường lượng thực phẩm giầu chất dinh dưỡng như: thịt bò, cá, trứng, sữa để đủ lượng sữa cho con bú.

Dừng nôn nóng giảm cân ở ngay tháng đầu, các chị em phải học cách hiểu lấy cơ thể mình như Lưu Hương Giang vậy.

Sau khi giảm thành công 5kg, bà mẹ 2 con này bắt đầu nâng cao kế hoạch giảm cân của mình thêm một bậc nữa ở tháng thứ 2. Cô chia thực đơn làm 5 bữa nhỏ mỗi ngày, tính toán để lượng calories nạp vào không quá 1.000 calories. Lưu Hương Giang cho biết, hàm lượng calories nạp vào được tính toán dựa theo chiều cao và cân nặng của người mẹ. Nhiều bà mẹ cho rằng mình phải ăn thật nhiều mới đủ sữa cho con bú nên thường vô tình nạp vào lượng calories dư thừa quá mức, khiến cân nặng tăng nhanh, mỡ thừa tích trữ nhiều.

Theo kinh nghiệm dày dặn mà bà mẹ này có được thì lượng calo nạp vào khoảng 1.000/ngày là vừa đủ chăm sóc sức khoẻ cho cả mẹ và bé.

Lỡ như  quá thèm ăn tinh bột thì cô thường sẽ ăn bánh mì đen, gạo lứt, yến mạch để giảm nhanh cơn "nghiện" xấu xí.

Và bắt đầu ở tháng thứ 3, Lưu Hương Giang bắt đầu tập luyện tích cực hơn. Những bài tập rèn luyện cơ thể hạng nặng được cô thêm vào kế hoạch của mình. Bên cạnh đó, Hương Giang đặc biệt yêu thích cardio hiphop, vì bài tập này giúp tiêu đốt calories nhanh mà không gây nhàm chán.

Cadio hip hop đốt năng lượng hiệu quả để giảm cân sau sinh. Các chị em có thể áp dụng bài tập này 45 – 60 phút mỗi ngày tại nhà.

3 tháng sau khi sinh, Lưu Hương Giang đã về lại cân nặng 51 kg, vóc dáng thon gọn như thời còn con gái.

Nhờ sự kiên cường, quyết tâm làm đẹp mà mỹ nhân Việt này lại tiếp tục bước lên bục nhan sắc của Showbiz Việt.

Và Hương Giang còn mong rằng, tất cả những chia sẻ của mình có thể giúp các chị em "bỉm sữa" lấy lại nhan sắc nhanh chóng giống như cô !

Theo Khám phá


thực đơn giảm cân

Lưu Hương Giang

bí quyết giữ dáng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.