Hà Kiều Anh, Hà Hồ mất điểm vì chọn trang phục kém sang

Tuần qua các sao mất điểm vì chọn nhầm đồ khi xuất hiện tại các sự kiện.

Tuần qua các sao mất điểm vì chọn nhầm đồ khi xuất hiện tại các sự kiện. 

 
Hà Kiều Anh, Hà Hồ mất điểm vì chọn trang phục kém sang-1
Chiếc váy xám lụa bóng với thiết kế chẳng khác áo choàng ngủ là mấy khiến Thanh Hằng kém sang hẳn trong sự kiện của chính người đẹp.
Hà Kiều Anh, Hà Hồ mất điểm vì chọn trang phục kém sang-2
Hồ Ngọc Hà lộ hoàn toàn nhược điểm đôi chân gầy khi diện chiếc quần thiết kế ôm sát, chưa nói tới chiếc túi đeo ngang và mũ lưỡi trai Gucci lạc quẻ với tổng thể trang phục càng khiến Hà mất điểm.
Hà Kiều Anh, Hà Hồ mất điểm vì chọn trang phục kém sang-3
Hoa hậu Hà Kiều Anh diện cả cây đỏ khi tham gia một sự kiện trong hoạt động của Cuộc thi HHVN 2018. Tuy nhiên chiếc quần ống loe kiểu cổ điển nhàu nhĩ, cùng chiếc thắt lưng không mấy liên quan khiến Hoa hậu trông kém sang hẳn đi.
Hà Kiều Anh, Hà Hồ mất điểm vì chọn trang phục kém sang-4
Jun Vũ cần nghiêm túc kiểm điểm lại khi chọn trang phục đi sự kiện. Cô liên tục xuất hiện với mái tóc xuề xòa, trang phục quá đơn giản như đi dạo phố khác hẳn với những shoot hình quyến rũ, xinh đẹp thường thấy trên trang cá nhân.
Hà Kiều Anh, Hà Hồ mất điểm vì chọn trang phục kém sang-5
Đi dự ra mắt phim mà Nam Em trông như mặc váy ở nhà rồi đi thẳng tới rạp luôn mà khỏi cần thay đồ.
Hà Kiều Anh, Hà Hồ mất điểm vì chọn trang phục kém sang-6
Chiếc váy với phần ngực quá chật khiến vòng 1 của Minh Hằng bị lõm hẳn xuống trông thật xấu xí và chiếc dây váy màu đen bị lộ cũng khiến giám khảo The Face kém duyên đi một phần.
Hà Kiều Anh, Hà Hồ mất điểm vì chọn trang phục kém sang-7

Đau bụng, đi ngoài nhiều lần, thử ngay cách này kẻo hối hận

Tin tài trợ
 
Hà Kiều Anh, Hà Hồ mất điểm vì chọn trang phục kém sang-8
Khánh Huyền chẳng mấy khi tham dự sự kiện của showbiz cho nên lần này nữ diễn viên chọn trang phục quá nghiêm túc và già khi tham dự một sự kiện ra mắt sản phẩm điện ảnh.
Hà Kiều Anh, Hà Hồ mất điểm vì chọn trang phục kém sang-9
Băng Di khiến fan toát mồ hôi khi diện cả cây vest hồng sến súa may bằng chất liệu vải nhung nóng nực giữa mùa hè. Kiểu dáng oversize càng khiến Băng Di già đi cả chục tuổi.
Hà Kiều Anh, Hà Hồ mất điểm vì chọn trang phục kém sang-10

Trang phục của chuyên gia trang điểm Nam Trung khiến khản giả liên tưởng tới một chương trình về nấu ăn hơn là một cuộc thi tìm kiếm gương mặt người mẫu. 

Theo VietNamNet


Haf Kiều Anh

thời trang

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.