Hài hước với "Giơ tay lên!"

Tuy là cảnh sát nhưng Beppe lại sợ súng đến mức ông không thể giữ lấy nổi một khẩu súng bên mình để tự vệ. Nhưng có một điều mà không ai có thể phủ nhận được về Beppe: đó là tài thu thập thông tin, phá mã, truy cập vào bất kỳ hệ thống máy tính nào và phân tích các sự việc một cách hoàn hảo.

Hai viên cảnh sát với hai tình cách hoàn toàn khác biệt của họ đã bổ trợ chonhau để rồi từ đó, họ trở thành những đồng nghiệp tốt của nhau.

Beppe và Edo là hai viên cảnh sát với hai tính cách khác nhau nhưng lại bị buộcphải làm việc cùng nhau. Con người lẫn tính cách của Beppe được các đồng nghiệp“gói gọn” trong biệt hiệu “Fusspot” mà họ vẫn thường chào đón ông ở hành langvào mỗi sáng.

Hài hước với "Giơ tay lên!"

Tuy là cảnh sát nhưng Beppe lạisợ súng đến mức ông không thể giữ lấy nổi một khẩu súng bên mình để tự vệ. Nhưngcó một điều mà không ai có thể phủ nhận được về Beppe: đó là tài thu thập thôngtin, phá mã, truy cập vào bất kỳ hệ thống máy tính nào và phân tích các sự việcmột cách hoàn hảo.

Hài hước với "Giơ tay lên!"

Ngược lại với Beppe, trong côngviệc, Edo lại là một người thiếu thận trọng, vô tổ chức và chỉ luôn làm việctheo bản năng. Ngoài đời, Edo còn là một “kẻ sát gái” và ham mê cờ bạc với nhữngkhoản nợ chồng chất. Thế nhưng, khi có bất kỳ trường hợp khẩn cấp nào thì ngườixông pha đầu tiên sẽ luôn là Edo.

Hài hước với "Giơ tay lên!"

Hai viên cảnh sát với hai tìnhcách hoàn toàn khác biệt của họ đã bổ trợ cho nhau để rồi từ đó, họ trở thànhnhững đồng nghiệp tốt của nhau.
 

Theo Minh An
Afamily



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.