Harmony: phim mới của Kim Yun-jin

Ngôi sao của làn sóng Hàn tại Mỹ Kim Yun-jin sẽ xuất hiện trong bộ phim Hàn mang tính nhân văn Harmony. Phim đã được lên lịch phát hành vào ngày 28-1-2010, theo tin của nhà sản xuất JK Film.

Harmony, với vai nữ chính là Kim Yun-jin và nữ diễn viên kỳ cựu Na Mun-hee, kể về một nhóm phạm nhân nữ lập ra đội hợp xướng trong nhà tù. Kim Yun-jin vào vai một bà mẹ phải đem con đi cho làm con nuôi, trong khi Na Mun-hee đóng vai một nữ tử tội trở thành chỉ huy đội hợp xướng.

Ngoài hai vai chính, dàn diễn viên gồm có Kang Ye-won (từng tham gia các phim Haeundae, Miracle on 1st Street), Jung Soo-young (Fantastic Couple, Queen of Housewives) và Park Joon-myeon (Mission Possible: Kidnapping Granny K).

Kim Yun-jin-quen thuộc với khán giả Mỹ và châu Á qua loạt phim truyền hình nổi tiếng Lost. Tại Hàn, Kim từng xuất hiện trong một số phim truyền hình trước khi nổi lên sau khi tham gia bộ phim điện ảnh Shiri năm 1999 bên cạnh các diễn viên hàng đầu của Hàn như Han Suk-kyu và Choi Min-sik.

Đến Mỹ, Kim đã tạo lập được vị trí của mình khi tham gia vào một số phim truyền hình Mỹ, nhưng phải chờ đến Lost cô mới thật sự nổi tiếng.

Harmony do nhà làm phim Yoon Je-kyun, từng thành công trong vai trò đạo diễn bộ phim thành công nhất mùa hè vừa qua tại Hàn là Haeundae - thực hiện.

Theo Nga Trân



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.