"Hãy chọn giá đúng" số đặc biệt

- Vẫn là những trò chơi hấp dẫn và đầy sự bất ngờ, nhưng điều hấp dẫn của chương trình Hãy chọn giá đúng số đặc biệt phát sóng trên VTV3 vào tối thứ Tư, 23/9/2009, là quà tặng của chương trình dành cho người chơi tham dự rất lớn.

Với mỗi chương trình Hãy chọn giá đúng, người thắng cuộc trong 1 chương trình có giải thưởng trung bình khoảng 30 triệu đồng; nhưng với chương trình đặc biệt, người chơi có thể sở hữu 1 chiếc ôtô Lifan trị giá gần 300 triệu đồng.

Có một điều thú vị là người chơi có thể không phải là người chơi thắng cuộc cuối cùng của chương trình. Họ chỉ cần chiến thắng trong phần chơi “Golf” - là một trong số 4 trò chơi của mỗi chương trình và khi đó, chiếc ô tô Lifan đã là của bạn.

Một người chơi trong chương trình đặc biệt có thể vừa có chiếc ôtô và vừa có những giải thưởng có giá trị trong chương trình. Người thắng cuộc có thể sở hữu tất cả những sản phấm có trong phần chơi “Người thắng cuộc”.

Cũng từ đây, Hãy chọn giá đúng bắt đầu có một phần chơi dành riêng cho khán giả truyền hình. Hàng tuần sẽ có những sản phẩm khác nhau để bạn xem truyền hình có thể nhắn tin đoán giá cho sản phẩm.

Chương trình sẽ dựa trên kết quả tin nhắn, cụ thể là lựa chọn 360 khán giả có câu trả lời đúng nhất và nhanh nhất. Trong vòng 12 số phát sóng của 3 tháng, mỗi tuần 30 khán giả nhắn đúng hoặc thấp hơn gần nhất với giá của sản phẩm (gửi đến số 8338 hoặc 19001789 nhanh nhất), sẽ đoạt giải.

Cứ 3 tháng, chương trình sẽ có một số đặc biệt (số thứ 13 trong 3 tháng phát sóng). Trong số đặc biệt đó, toàn bộ 360 khán giả có tin nhắn đúng của phần chơi dành cho khán giả trên truyền hình trong vòng 12 số trước sẽ được mời tới tham dự tại trường quay.

Cơ hội của 360 khán giả may mắn này trong chương trình là họ sẽ được tham gia phỏng vấn để có cơ hội là 1 trong 7 người may mắn tham gia chơi trong chương trình đặc biệt.

Danh Anh



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.