HH Hương Giang và Châu Bùi cùng diện 1 thiết kế váy: kẻ ma mị, người lại ngọt ngào kiêu sa

Một người sexy, một người lại đầy bí ẩn ma mị, ai cũng có sức hút riêng khi cùng diện thiết kế váy này.

Một người sexy, một người lại đầy bí ẩn ma mị, ai cũng có sức hút riêng khi cùng diện thiết kế váy này.

HH Hương Giang có lẽ là người đẹp đụng hàng nhiều nhất showbiz Việt. Từ khi đăng quang đến giờ đại đa số các váy áo của nàng Hậu đều đụng độ với các người đẹp Vbiz khác, dù là đụng hàng nhiều không đếm hết nhưng nàng Hậu chẳng hề e ngại, đụ thì có sao miễn là Hương Giang vẫn đẹp xuất sắc thế là công chúng mê mẩn rồi.

Vừa mới có mấy ngày trước, showbiz chứng kiến cuộc đụng độ đầm ánh kim khá gay cấn giữa HH Hương Giang và Châu Bùi, nàng Hậu có phần lấn át nhờ sự tinh tế sang trọng khi sử dụng phụ kiện đi kèm. Thì nay cặp đôi này lại có thêm một sự "vô tình" mặc đồ giống nhau, nhưng lần này Hương Giang và Châu Bùi khiến fan "ong cả đầu" vì không thể phân định được ai đang trội hơn ai.

HH Hương Giang và Châu Bùi cùng diện 1 thiết kế váy: kẻ ma mị, người lại ngọt ngào kiêu sa-1
HH Hương Giang mặc một bộ váy xòe cổ V sâu thắt ngực gợi cảm, chi tiết thắt ngực tạo nên những đường xếp ly đầu ngẫu hứng cho bộ váy. Kết hợp cùng bộ váy trắng, nàng Hậu chọn đôi cao gót nạm đinh xuyệt tông - món phụ kiện không gì hợp gu hơn.

 

HH Hương Giang và Châu Bùi cùng diện 1 thiết kế váy: kẻ ma mị, người lại ngọt ngào kiêu sa-2
Bộ váy tuy là màu trắng đơn giản nhưng có thiết kế khá lạ mắt. Phần cổ V sâu hun hút, phần tay phồng quý tộc cùng chi tiết thắt eo to bản... HH Hương Giang gợi cảm mà kín đáo, nhẹ nhàng mà cao sang chinh phục bao ánh nhìn.

 

Nếu như lần trước Châu Bùi mặc sau nhưng lép vế so với Hương Giang, thì lần đụng hàng này, bộ đầm trắng mà nàng Hậu vừa mặc đã được Châu Bùi mặc trước đó không lâu. Nhìn cái cách mà Châu Bùi mặc mới thấy phong cách của cô và Hương Giang khác nhau đến thế nào.

HH Hương Giang và Châu Bùi cùng diện 1 thiết kế váy: kẻ ma mị, người lại ngọt ngào kiêu sa-3

Châu Bùi táo bạo phóng khoáng hơn hẳn Hương Giang nên cô nàng chẳng ngại mà lấp ló vòng 1 nóng bỏng của mình khi diện bộ váy cổ V sâu hút mắt này.

 

HH Hương Giang và Châu Bùi cùng diện 1 thiết kế váy: kẻ ma mị, người lại ngọt ngào kiêu sa-4

HH Hương Giang và Châu Bùi cùng diện 1 thiết kế váy: kẻ ma mị, người lại ngọt ngào kiêu sa-5

Vốn dĩ thiết kế đã quá gợi cảm với phần cổ V sâu, Châu Bùi lại khiến nó càng như thiêu đốt ánh nhìn với thần thái hoang dại, cá tính đầy ma mị.

 

Khi Hương Giang và Châu Bùi theo đuổi hai phong cách hoàn toàn khác nhau thì ngay cả khi đụng hàng hai người vẫn thể hiện cái tôi sắc nét, không thể lu mờ hay pha trộn. Chính vì vậy mà pha đụng độ này càng trở nên gay cấn và thú vị hơn cả.

 
HH Hương Giang và Châu Bùi cùng diện 1 thiết kế váy: kẻ ma mị, người lại ngọt ngào kiêu sa-6
Một người theo đuổi phong cách sexy ngọt ngào, người lại hoang dại cá tính, mỗi người đẹp một kiểu thì sao có thể so sánh, phân định thắng thua?
 
Theo Helino

 


đụng váy

HH Hương Giang

Châu Bùi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.