Hóa người cá, Tiêu Châu Như Quỳnh bị chỉ trích làm lố trên thảm đỏ

Tiêu Châu Như Quỳnh tiếp tục gây tranh cãi khi hóa thân thành người cá trên thảm đỏ Tuần lễ Thời trang Việt Nam diễn ra tối 22/4.

Tiêu Châu Như Quỳnh tiếp tục gây tranh cãi khi hóa thân thành người cá trên thảm đỏ Tuần lễ Thời trang Việt Nam diễn ra tối 22/4.

 

Hóa người cá, Tiêu Châu Như Quỳnh bị chỉ trích làm lố trên thảm đỏ-1
Trong ngày thứ 3 diễn ra Tuần lễ Thời trang Việt Nam, Tiêu Châu Như Quỳnh tiếp tục thu hút sự chú ý, nhưng kèm theo nhiều tranh cãi khi cô hoá thân thành người cá. Nữ ca sĩ mặc trang phục màu nude với phần đuôi cá cầu kỳ. 
Hóa người cá, Tiêu Châu Như Quỳnh bị chỉ trích làm lố trên thảm đỏ-2
Không thể đi lại vì đeo đuôi cá, Tiêu Châu Như Quỳnh nhờ đến 3 người mẫu nam, cởi trần và bế cô lên thảm đỏ. Hình ảnh này của nữ ca sĩ bị đánh giá là phản cảm và làm lố nhằm gây chú ý. Trước đó, trong đêm thứ 2 của sự kiện, cô cũng là tâm điểm tranh cãi khi chọn bộ bodysuit trong suốt và chỉ che thân bằng một nhúm kim tuyến. Bộ trang phục không chỉ hở hang mà còn bị chê thảm họa.
Hóa người cá, Tiêu Châu Như Quỳnh bị chỉ trích làm lố trên thảm đỏ-3
Kể cả khi thay phần đuôi cá bằng chiếc quần đính hạt lấp lánh thì thiết kế của nữ ca sĩ trông vẫn rất lỗi thời. Tiêu Châu Như Quỳnh - sau khi được biết tới trong chương trình Giọng hát Việt 2012 và với danh nghĩa cháu gái Lam Trường - không có hoạt động âm nhạc nổi bật. Bởi vậy, không ít khán giả đánh giá lần xuất hiện trên thảm đỏ thời trang này để cô đánh bóng tên tuổi sau thời gian dài hoạt động nhưng không được chú ý.
Hóa người cá, Tiêu Châu Như Quỳnh bị chỉ trích làm lố trên thảm đỏ-4
Người mẫu Phương Mai từng bị tuýt còi vì trang phục hở hang nay chọn thiết kế an toàn hơn trên thảm đỏ.
Hóa người cá, Tiêu Châu Như Quỳnh bị chỉ trích làm lố trên thảm đỏ-5
Á hậu Thuỳ Dung với phong cách dịu dàng, nữ tính. Đây là hình tượng cô khá trung thành từ trước đến nay.
Hóa người cá, Tiêu Châu Như Quỳnh bị chỉ trích làm lố trên thảm đỏ-6
Đức Phúc gần đây theo đuổi phong cách thời trang đậm chất Hàn Quốc. Anh thậm chí dắt cả chó lên thảm đỏ. Tuy nhiên, vóc dáng nhỏ bé vẫn là hạn chế của nam ca sĩ khi theo đuổi hình tượng cá tính, thời trang.
Hóa người cá, Tiêu Châu Như Quỳnh bị chỉ trích làm lố trên thảm đỏ-7
Trong khi đó, 3 thành viên nhóm Monstar bảnh bao với suit. Thời gian qua, nhóm quảng bá ca khúc Baby I Told U với hình tượng lịch lãm.

Theo Zing

 


Tiêu Châu Như Quỳnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.