"Hotgirl Cà Mau" Thúy Vi bạo tay chi 170 triệu để hút 2kg mỡ bụng rồi... bơm vào mông

Cô nàng không ngần ngại chia sẻ hình ảnh cuộc phẫu thuật trên trang cá nhân.

Cô nàng không ngần ngại chia sẻ hình ảnh cuộc phẫu thuật trên trang cá nhân.

Cách đây không lâu, cô nàng "hotgirl Cà Mau" Thúy Vi xuất hiện với thân hình đẫy đà, sexy vì cô cho biết mới tăng đến 7kg. Diện mạo xuống sắc khiến tình cũ Phan Thành nhận phải những lời chê bai từ cộng đồng mạng. Như một cách đáp trả, người đẹp sinh năm 1998 cho biết cô hiện đang nhờ cậy đến phương pháp hút mỡ để hoàn thiện vẻ ngoài. Đối với Thúy Vi, cô nàng chuộng vẻ đẹp "làm như không làm" nên dù "dao kéo" nhiều nhưng nhan sắc vẫn không bị cứng, nhiều người lầm tưởng là đẹp tự nhiên. Trong lần trùng tu nhan sắc này, 9x tiết lộ chi số tiền khủng lên đến 170 triệu.

Trên trang cá nhân của mình, Thúy Vi gây shock khi chia sẻ ảnh vòng 2 hậu phẫu thuật hút mỡ khiến dân mạng dậy sóng. Dựa trên bức ảnh đăng tải, nàng hot girl đang nằm trên giường bệnh, bên cạnh còn có bác sĩ đảm nhận ca mổ. Vết sẹo còn mới, phần bụng có nhiều vết xước ngoài da cũng như máu tụ tím bầm cho thấy mọi thứ vừa diễn ra. Người đẹp cho biết, hiện tại vòng hai của cô đã đỡ sưng và chỉ còn một ít máu bầm. Do chưa cắt chỉ nên việc ăn uống, đi lại của Thuý Vi đều đang gặp khó khăn hơn so với mọi ngày vì phải kiêng nhiều thức ăn không phù hợp.

Số đo vòng 2 từ 70cm xuống 60cm là kết quả của cuộc phẫu thuật hút mỡ.

Bài post nhanh chóng nhận về nhiều lượt thích cùng sự quan tâm của đông đảo bạn bè, cư dân mạng.

Phần lớn cư mọi người tỏ ý kiến khâm phục trước sự can đảm của Thúy Vi.Vì phải có nỗ lực và can đảm lắm cô mới thực hiện được cuộc cách mạng vòng eo này. Bởi ngoài vấn đề kinh phí lớn lên đến 170 triệu, cô còn phải chịu rất nhiều đau đớn trong quá trình thực hiện.

 Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng cô nàng đang lạm dụng PTTM và lo sợ biến chứng có thể xảy ra.

Thúy Vi chia sẻ tổng lượng mỡ mà cô nàng hút được là 2 kg.

Dễ thấy trước đây vòng eo của tình cũ Phan Thành khá lớn và không được thon gọn.

Khuyết điểm ngoại hình khiến cô nàng cảm thấy tự ti.

Thậm chí nhận "quả đắng" khi bỗng dưng bị chụp lén nơi công cộng.

Diện trang phục bikini, Thúy Vi thường xuyên lộ vòng eo to mất thẩm mỹ.

Cho đến hiện tại, nàng hotgirl "thị phi" ngày càng lột xác ngoạn ngục, phần lớn nhờ vào dao kéo và các biện pháp thẩm mỹ.

Sau ồn ào tình tay ba với thiếu gia Phan Thành - hotgirl Midu, Thuý Vi được công chúng biết đến khi liên tiếp chi bạo tay số tiền lớn để thực hiện phẫu thuật nâng mũi, cắt mí, gọt hàm, làm răng, nâng ngực… 

Theo Khám phá


Thúy Vi

Hotgirl Cà Mau

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.