Khi 20 tuổi, sao Hoa ngữ như thế nào?

Vương Phi phát hành album, Triệu Vy có vai diễn trong phim truyền hình, Lâm Tâm Như bước vào sự nghiệp diễn xuất chuyên nghiệp, Dương Mịch tạo dấu ấn với vai Vương Chiêu Quân... là hoạt động của các nghệ sĩ thuở họ mới vào nghề.

Vương Phi phát hành album, Triệu Vy có vai diễn trong phim truyền hình, Lâm Tâm Như bước vào sự nghiệp diễn xuất chuyên nghiệp, Dương Mịch tạo dấu ấn với vai Vương Chiêu Quân... là hoạt động của các nghệ sĩ thuở họ mới vào nghề.



Vương Phi xuất hiện với vai trò ca sĩ solo từ năm cô 16 tuổi bới album Gió từ đâu tới (phát hành năm 1985). Khi Vương Phi 20 tuổi là thời điểm cô phát hành album Vương Tịnh Văn (năm 1989). Sơ với sự khắc khổ và khá gày gò ở thời điểm hiện tại, khi 20, với mái tóc cắt ngắn, Vương Phi giản dị và xinh đẹp "tự nhiên hương".



Khi Triệu Vy 20 tuổi (năm 1996) là thời điểm cô đăng ký dự thi vào Học viện điện ảnh Bắc Kinh, Học viên Hí kịch Trung Quốc và có vai diễn trong phim truyền hình Chị em cùng lên Bắc Kinh. Tuy nhiên, trước đó một năm, cô đã ghi được dấn ấn trong phim Nàng Phi Yến trong cung nhà HánNữ Nhi Cốc. Thời đó, Triệu Vy sở hữu đôi má phính, đôi mắt to tròn và tinh anh, sống mũi cao duyên dáng... điểm khác biệt rõ nhất trước và nay là cô đã gày hơn nhiều.



Năm 1996 là năm chính thức bước vào sự nghiệp diễn xuất của Lâm Tâm Như sau phim điện ảnh Bá Vương học đường (1995). Trong năm này, cô đóng một loạt các phim truyền hình như Nhiệm vụ đặc biệt, Một kiếp chung tình, Thiên sứ giáng trần... Cô gái với đôi má lúm xinh đẹp nhanh chóng tạo được dấu ấn trong làng giải trí Đài Loan và trở thành bàn đẹp cho những vai diễn để đời của cô sau này. So sới 16 năm trước, Lâm Tâm Như vẫn xinh đẹp như vậy, có chăng là đằm và đàn bà hơn.



Năm 2006 là năm Trương Vũ Ỷ chính thức bén duyên với nghệ thuật thứ 7 khi cô đóng phim Anger Phoenix. Điểm nổi bật của nữ diễn viên thời điểm đó là đôi mắt một mí, tuy nhiên hiện tại thì cô lại có mắt hai mí rất đẹp.



Khi 20 (năm 2006) là thời điểm Dương Mịch bật sáng nhờ vai diễn nàng Vương Chiêu Quân trong Truyền kỳ Vương Chiêu Quân. Để được chọn vào vai diễn này, cô đã thay đổi không ít về nhan sắc, trong đó có việc nhổ chiếc răng để có hàm răng đều, đẹp và khuôn mặt nhỏ gọn hơn.



Tháng 3/2000 (lúc 20 tuổi), Đổng Khiết đăng ký dự tuyển diễn viên cho bộ phim điện ảnh Ngày tháng hạnh phúc do đạo diễn Trương Nghệ Mưu chế tác. Sau vài lần thử vai, cô gái nhỏ có ánh mắt trong veo như làn sương sớm được đạo diễn Trương chọn vào vai chính - Ngô Dĩnh, một cô gái khiếm thị. Thời điểm này, Đổng Khiết mang vẻ đẹp ngây thơ trong sáng với gương mặt bụ bẫm.



Lý Băng Băng xuất hiện lần đầu tiên trên màn ảnh nhỏ với một vai phụ trong phim Nhất lộ đẳng hậu (1994) cùng với Nhậm Tuyền khi cô đang học năm thứ hai tại Học viện Hí kịch Thượng Hải. Thời điểm năm 1996, khi ở tuổi 20, Lý Băng Băng vẫn đang ở thời điểm chập chững vào nghề và thử nghiệm các vai diễn. Lúc này cô đã sở hữu thân hình thon và gương mặt gọn rất điện ảnh.



Năm 2001 là thời điểm Phạm Băng Băng chấm dứt hợp đồng với công ty của nữ sĩ Quỳnh Dao, chuyển sang làm việc tại công ty giải trí Hoa Nghị Huynh Đệ. Sau đó, cô tham gia hàng loạt phim truyền hình và điện ảnh như: Hoàng cung bảo bối, Ái tình bảo điển, Giang sơn vi trọng, Đặc cảnh phi long, Danh bộ chấn Quan Đông, A Na công chúa...



Mặc dù được công nhận là xinh đẹp từ bé, tuy nhiên, so sánh những bức ảnh của Phạm Băng Băng trước đây với khuôn mặt tròn, đầy đặn, đôi mắt một mí... thì nhiều người vẫn đặt câu hỏi nghi vấn về việc sử dụng dao kéo để có nhan sắc hoàn hảo của mỹ nữ này.

Theo 2Sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.