Khi sao "bê" nguyên đời thực lên phim

Sao Hollywood đôi khi rất nhàn nhã vì gần như chẳng phải làm gì mà cũng kiếm được bộn tiền.

Sao Hollywood đôi khi rất nhàn nhã vì gần như chẳng phải làm gì mà cũng kiếm được bộn tiền.

1. Megan Fox (phim The Dictator)

Khi sao "bê" nguyên đời thực lên phim 1

Phiên bản ngoài đời: Megan Fox là một quả bom sex. Ngôi sao của Transformers ý thức được rằng mình xinh đẹp trên màn ảnh và luôn muốn thể hiện điều đó. Cô nàng đã từng lên báo để "vạch áo cho người xem lưng" khi chỉ trích đạo diễn Michael Bay của Transformers là... Hitler bởi phong cách làm việc mà Megan cho là độc tài của ông.

Phiên bản trên phim: Dựa trên sức quyến rũ khó cưỡng của mình, Megan Fox đã ngủ với nhân vật của Baron Cohen, sau đó thì phàn nàn vì phương thức thanh toán của anh chàng.

2. Michael Jordan (trong phim Space Jam)

Khi sao "bê" nguyên đời thực lên phim 2

Phiên bản ngoài đời: Một tuyển thủ bóng rổ xuất sắc nhất mọi thời đại, người dẫn dắt đội Chicago Bulls tới hàng loạt các chức vô địch.

Phiên bản trên phim: Một trong những người được tiếp tục ca ngợi trên màn ảnh (lần này là bởi các nhân vật hoạt hình)

3. Norah Jones (trong phim Ted)

Khi sao "bê" nguyên đời thực lên phim 3

Phiên bản ngoài đời: Là con gái của nghệ sĩ Ravi Shankar, người từng bán được hàng triệu album nhờ ngồi chơi piano và hát những bản tình ca tuyệt vời. Gần đây, cô nàng đã sa ngã hơn. Nhưng bạn có thể làm bất cứ thứ gì khi có hàng triệu đô trong ngân hàng.

Phiên bản trên phim: nhân vật của Jones bắt Mark Wahlberg hát phiên bản kinh khủng nhất của bài nhạc chuông Octopussy để gây ấn tượng với bạn gái cũ của anh chàng. Cô nàng còn thừa nhận là mình đã lên giường với một con gấu bông.

4. Mike Tyson (trong phim Black & White)

Khi sao "bê" nguyên đời thực lên phim 4

Phiên bản ngoài đời: Một trong những tay đấm bốc vĩ đại nhất mọi thời đại nhưng nhanh chóng bị rơi nhanh xuống vực thẳm sau khi bị vào tù vì tội hiếp dâm. Hiện tại anh chàng này vẫn đang trong thời gian quản chế. Mike Tyson còn có một hình xăm rất ấn tượng trên mặt.

Phiên bản trên phim: Khán giả có thể chọn phim The Hangover, nhưng thực ra sự xuất hiện của Tyson ở bộ phim độc lập Black & White năm 1999 mới ấn tượng hơn. Trong cả hai phim, Tyson đều đóng vai chính mình.

5. Ben Affleck & Matt Damon (trong phim Jay & Silent Bob Strike Back)

Khi sao "bê" nguyên đời thực lên phim 5

Phiên bản ngoài đời: Họ là đôi bạn tốt nhất trong giới giải trí. Affleck đang nỗ lực để được giới phê bình công nhận trong vai trò biên kịch/đạo diễn xuất sắc, trong khi Damon là một trong những ngôi sao lớn nhất trên thế giới.

Phiên bản trên phim: Cả hai đều là bạn tốt và đều lấy nhau ra làm trò cười.

6. Tom Cruise (trong phim Austin Powers in Goldmember)

Khi sao "bê" nguyên đời thực lên phim 6

Phiên bản ngoài đời: Một ngôi sao hành động xuất sắc trong Mission: Impossible, hay ngôi sao điện ảnh đã thể hiện xuất sắc trong những phim như Born On The Fourth Of JulyMagnolia.  

Phiên bản trên phim: Khả năng của Tom Cruise có thể khiến anh chàng bớt diễn một cách quá cường điệu như trong Tropic Thunder Rock Of Ages, nhưng Goldmember là bộ phim mà Tom thực ra đóng vai chính mình, người sẽ đảm nhiệm vai Austin trong bộ phim về cuộc đời Austin (Quá nhiều sự chồng chéo!).

7. Will Smith (trong phim Jersey Girl)

Khi sao "bê" nguyên đời thực lên phim 7

Phiên bản ngoài đời: Một trong những ngôi sao lớn nhất hành tinh, và gần như ai cũng yêu mến anh ta.

Phiên bản trên phim: Cũng như thế. Một người rất được yêu mến. Anh chàng này đã nói với Ben Affleck về những vấn đề thực sự diễn ra trong cuộc sống (tất nhiên là không phải về vấn đề Jennifer Lopez).

Theo aFamily


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.