Khoảnh khắc đẹp nhất của mỹ nhân Hoa ngữ

Cùng ngắm những tạo hình vừa xinh đẹp, vừa trẻ trung của các mỹ nhân Hoa ngữ.

Cùng ngắm những tạo hình vừa xinh đẹp, vừa trẻ trung của các mỹ nhân Hoa ngữ.

1. Tiêu Tường trong Tiên Sơn Hiệp Nữ




Mấy năm trở lại đây, Tiêu Tường xuống sắc thảm hại do tuổi tác cũng như phẫu thuật thẩm mỹ quá đà. Nhìn Tiêu Tường hiện giờ, không ít người băn khoăn tự hỏi tại sao cô từng được mệnh danh là Đệ nhất mỹ nhân Đài Loan. Tuy nhiên, nếu xem lại những hình ảnh cũ của người đẹp này, đặc biệt là tạo hình của cô trong bộ phim truyền hình Tiên Sơn Hiệp Nữ, những băn khoăn đó đều tan biến hết.

2. Đổng Khiết trong Gia tộc Kim phấn



Vào vai Lãnh Thanh Thu trong Gia tộc Kim phấn, Đổng Khiết trở thành "người trong mộng" của không biết bao nhiêu đấng mày râu. Cô nàng quyến rũ mê hồn với nụ cười như thiên thần, vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết.

3. Trần Hồng trong Thủy Vân Gian



Trong Thủy Vân Gian, Trần Hồng hóa thân thành cô gái sôi nổi, đáng yêu Uông Tử Tuyền. Gương mặt xinh đẹp, nụ cười rạng rỡ và quyến rũ của cô nàng khiến khán giả mê mệt. Vai diễn của Trần Hồng là một trong những nhân tố giúp cho bộ phim Thủy Vân Gian gây sốt khi ra mắt.

4. Lưu Diệc Phi trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện





Lưu Diệc Phi có không ít tạo hình cổ trang đẹp "nghiêng nước, nghiêng thành" như Vương Ngữ Yên trong Thiên Long Bát Bộ hay Tiểu Long Nữ trong Thần Điêu Đại Hiệp. Tuy nhiên, tạo hình cổ trang được đánh giá là đẹp nhất của cô nàng chính là vai diễn Triệu Linh Nhi trong Tiên Kiến Kỳ Hiệp Truyện. Khán giả hoàn toàn bị chinh phục bởi sự dịu dàng, đáng yêu và vẻ đẹp mang đậm khí chất thần tiên của nhân vật này.

5. Đồng Lệ Á trong Mỹ nhân thiên hạ



Đồng Lệ Á có dịp hóa thân thành mỹ nhân Triệu Phi Yến trong bộ phim cổ trang Mỹ nhân thiên hạ. Gương mặt xinh đẹp và đôi mắt đầy u sầu của cô nàng khiến người xem không khỏi rung động.

6. Trần Hiểu Húc trong Hồng Lâu Mộng







Mỗi ánh mắt, cử chỉ và lời nói của Trần Hiểu Húc đều toát lên vẻ đẹp và khí chất của nhân vật Lâm Đại Ngọc. Cũng chính vì vậy, dù đã nhiều năm trôi qua và có rất nhiều diễn viên từng thể hiện vai diễn Lâm Đại Ngọc nhưng Trần Hiểu Húc vẫn được coi à người thể hiện thành công nhất.

7. Trương Bá Chi trong Vua Hài Kịch




Vai diễn Liễu Phiêu Phiêu trong Vua Hài Kịch đã giúp cho Trương Bá Chi vụt sáng trở thành sao. Trong bộ phim này, cô cuốn hút khán giả với vẻ đẹp trong sáng, đáng yêu trong tạo hình nữ sinh.

8. Phạm Băng Băng trong Mã Vĩnh Trinh




Tham gia bộ phim Mã Vĩnh Trinh, Phạm Băng Băng mới 18 tuổi - độ tuổi trẻ trung, tràn đầy sức sống. Nhân vật Bạch Tiểu Điệp do Phạm Băng Băng thể hiện rất nhí nhảnh, đáng yêu, chiếm được sự yêu mến của đông đảo khán giả.

Theo 2Sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.