Khởi chiếu phim mới trên "Giờ vàng" VTV3

Bộ phim Vệt nắng cuối trời do Lasta sản xuất theo đặt hàng của VTV sẽ được khởi chiếu từ ngày 296. Phim được phát sóng 21 giờ 10, từ thứ hai đến thứ tư hàng tuần, trên kênh VTV3.

Bộphim Vệt nắng cuối trời do Lasta sản xuất theo đặt hàng của VTV sẽ đượckhởi chiếu từ ngày 29/6. Phim được phát sóng 21 giờ 10, từ thứ hai đến thứ tưhàng tuần, trên kênh VTV3.

Gia đìnhông bà Thành có bốn người con. Người con trai thứ hai tên Giang đã lập gia đìnhvới Tuệ Lâm. Vì hoàn cảnh gia đình, Giang phải rời bỏ cô vợ trẻ để đi ra nướcngoài làm ăn. Trong thời gian chồng vắng mặt, Tuệ Lâm luôn làm tròn bổn phận condâu, được cả gia đình ông bà Thành hết mực thương yêu.

Sau 4 năm,Giang trở về nhưng đã đổi khác. Anh trở nên thực dụng, tính toán. Tình cảm vớivợ cũng không còn như trước. Giang có con với người đàn bà khác. Quá sốc, TuệLâm nhanh chóng làm thủ tục ly dị, rời khỏi nhà chồng trước sự phản đối quyếtliệt của mọi người trong gia đình.

Khởi chiếu phim mới trên "Giờ vàng" VTV3

Tuệ Lâmtrượt dài trong những cuộc vui thâu đêm suốt sáng. Đau lòng chứng kiến nàng dâucũ suy sụp, ông bà Thành tìm cách khuyên răn, chăm sóc cô. Trong lúc này, TuệLâm gặp được Vinh, một người đàn ông tốt bụng và thương yêu cô thật lòng. Khitình yêu của hai người chớm nở thì Giang gặp chuyện buồn.

Khởi chiếu phim mới trên "Giờ vàng" VTV3

Biết ngườivợ mới cưới sau này chỉ lợi dùng mình, anh uất ức tìm đến cái chết. Chịu ơnnghĩa tình sâu nặng của gia đình ông bà Thành, Tuệ Lâm quyết định quay về chămsóc chồng cũ, dù trong lòng chỉ hướng về Vinh. Trước quyết định này của cô, Vinhđã bỏ ra đi. Tâm sự của cô không giấu được bà Thành. Hơn ai hết, bà nhận ra tìnhcảm vợ chồng của Tuệ Lâm và con trai bà không thể cứu vãn. Bà Thành quyết địnhtìm lại Vinh cho Tuệ Lâm.

Ngoàichuyện tình cảm của cô con dâu Tuệ Lâm, bộ phim còn đề cập đến nhiều vấn đề khác của giađình ông bà Thành. Người con trai lớn tên Thức sống quá khép kín khiến cuộc sốngcủa anh trở nên bức bối, không hạnh phúc. Cô em chồng Tường Vy có cá tính mạnhmẽ, theo đuổi con đường nghệ thuật nhiều cạm bẫy. Bản thân hạnh phúc của ông bàThành cũng chứa đựng nhiều rạn nứt từ trong quá khứ không thể hàn gắn.

Khởi chiếu phim mới trên "Giờ vàng" VTV3

Bộ phim Vệt nắng cuối trời do Trần HoàiSơn làm đạo diễn, với sự tham gia của các diễn viên: NSND Anh Dũng, NSUT LanHương, Trung Hiếu, diễn viên Nguyệt Hằng, Minh Hương, Hoàng Hải.

TheoXuânNguyên
Phụ nữ Online



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.