Khởi chiếu The Runaways

Có thể nói The Runaways đánh dấu một bước ngoặt lớn cho sự nghiệp của Kristen Stewart. Bởi đây là vai diễn nặng ký thứ 2 của cô sau vai diễn trong loạt phim Chạng vạng. Kristen Stewart sẽ từ bỏ hình tượng mong manh cần ma cà rồng chở che để trở thành tay rocker nữ Joan Jett nổi tiếng. Joan Jett chính là linh hồn của ban nhạc The Runaways. Đây là ban nhạc rock nữ đầu tiên của thế giới.

Bộ phim The Runaways (Kiều nữ nổi loạn)sẽ được khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ hôm nay- 10.9. Diễn viênchính của bộ phim là Kristen Stewart -vai nàng Bella trong loạt phim Chạng vạng).
 
>>
>>
>>

Có thể nói The Runawaysđánh dấu một bước ngoặt lớn cho sự nghiệp của Kristen Stewart. Bởi đây là vaidiễn nặng ký thứ 2 của cô sau vai diễn trong loạt phim Chạng vạng.Kristen Stewart sẽ từ bỏ hình tượng mong manh cần ma cà rồng chở che để trởthành tay rocker nữ Joan Jett nổi tiếng. Joan Jett chính là linh hồn của bannhạc The Runaways. Đây là ban nhạc rock nữ đầu tiên của thế giới.

Khởi chiếu The Runaways

Vào thập niên 70 của thế kỷtrước, rock vẫn là lãnh địa riêng biệt của nam giới. Thế nhưng, tại miền namCalifornia, cô gái mới lớn Joan Jett lại muốn công phá lãnh địa ấy. Trong mắtmọi người, Joan Jett chỉ là một cô nàng ngổ ngáo, muốn đem "trứng chọi với đá".

Nhưng cô không dễ dàng từ bỏ giấcmơ trở thành rocker. Joan Jett gặp được bầu sô Kim Fowley. Ông đã nhận ra tàinăng của cô và quyết định lập nên một ban nhạc rock toàn nữ với tên gọi TheRunaways.Trong The Runaways, Joan Jett đã gặp Cherie Currie, giọng cachính của nhóm.

Khởi chiếu The Runaways

Có một giọng ca thiên phú, nhưngCherie Currie đến với rock theo kiểu chạy theo trào lưu chứ không bằng một tìnhyêu đích thực. Cả hai nhanh chóng kết thành bạn thân. Cherie Currie chính là"nàng thơ" để Joan Jett viết nên nhiều ca khúc bất hủ. The Runaways nhanhchóng leo lên đỉnh cao danh vọng. Thế nhưng khi đã có cả thế giới trong tay vàcuộc sống thượng hạng của ngôi sao, The Runaways bắt đầu rạn vỡ. Các côgái bị hào quang của sự nổi tiếng cuốn đi.

Bộ phim được đạo diễn FloriaSigismondi viết kịch bản và dàn dựng theo câu chuyện có thật về ban nhạc TheRunaways. Phim còn có sự tham gia của các diễn viên: Dakota Fanning, StellaMaeve, Scout Taylor-Compton, Michael Shannon.

Theo XuânNguyên
PNO



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.