Không chỉ làn da bánh mật, H’hen Niê còn khiến người khác ghen tị vì những lí do sau

Sở hữu làn da bánh mật khiến người đẹp Ê Đê trở nên khác biệt với những cô Hoa hậu trước đó. Ngoài ra H'hen Niê còn có những điểm mạnh khác làm không ít cô gái ghen tị đến "đỏ cả mắt".

Sở hữu làn da bánh mật khiến người đẹp Ê Đê trở nên khác biệt với những cô Hoa hậu trước đó. Ngoài ra H'hen Niê còn có những điểm mạnh khác làm không ít cô gái ghen tị đến "đỏ cả mắt".

Dáng chuẩn 3 vòng

Được sinh ra là người con của núi rừng, thế nhưng thân hình bốc lửa của H'hen Niê đã phần nào giúp cô ghi danh trong bảng Hoa hậu Việt Nam qua các năm. Và dù, cả vẻ ngoài và xuất thân của cô đều khá đặc biệt so với những Hoa hậu đi trước, nhưng chẳng ai có thể phủ nhận rằng, vóc dáng của cô nàng chính là điểm thu hút "chết người".

Với thân hình nuột nà, dáng chuẩn 3 vòng đã trở thành lợi thế giúp cô nàng H'hen Niê nhận được chiếc vé để bước vào cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2017.

Chiều cao 1m72, nặng 52kg và số đo 3 vòng tương đối hoàn hảo 84-60-93, liệu mấy ai dám chắc mình vượt qua nổi H'hen đây?

Trước đó, Hoa hậu Việt Nam 2017 đã từng bị người khác gọi là "ổ bánh mì di động" bởi thân hình "béo tròn đều" nặng 68kg. Và từ khi đặt mục tiêu để trở thành người mẫu, H'hen đã tự ý thức được mình cần phải giảm cân và giữ gìn vóc dáng chuẩn mực.

Cô nàng đã từng chia sẻ, để có được vẻ ngoài như vậy người đẹp đã phải "nói không" với tinh bột, uống nước chanh pha mật ong vào mỗi sáng,...

Bên cạnh đó, chế độ luyện tập cao độ chính là chìa khoá giúp H'hen Niê có được đường cong sắc nét cùng thân hình đồng hồ cát chuẩn đến vậy.

Làn da căng mịn

Mặc dù sở hữu làn da bánh mật khá khác biệt với những thí sinh khác, nhưng điều đó lại là điểm may mắn giúp người đẹp vùng núi nổi bật và gây ấn tượng cho cả giám khảo lẫn người hâm mộ Việt Nam. 

Ai nói phải là da trắng thì mới xinh đẹp, quyến rũ vậy hãy nhìn ngay lại H'hen Niê ngay nhé!

Ngoài đặc điểm "bánh mật", làn da của cô còn được chú ý bởi độ chắc khoẻ, láng mịn và không tì vết. Để có được làn da xinh đẹp như vậy, H'hen chia sẻ vào mỗi sáng thức dậy, cuối bước làm sạch da, cô thường dùng toner chanh đá lạnh do mình tự làm. 

Khác với những mỹ nhân Việt, vì yêu thích làn da nâu nên H'hen thường dùng một lớp dầu bắt nắng khi ra ngoài đường.

Buổi tối, cô xài dầu tẩy trang làm sạch da, sau đó đến sữa rửa mặt và xịt khoáng. Tiếp đến lần lượt nước cân bằng độ ẩm, kem dưỡng mắt, kem dưỡng ẩm và một lớp kem sau cùng để khóa lại chu trình dưỡng da của người đẹp.

Và tẩy tế bào chết là bước làm đẹp không thể thiếu đối với H'hen, cô nàng khuyên rằng: "Nếu không đủ thời gian ra Spa thì bạn cũng có thể dùng hỗn hợp bã cà phê để làm sạch da ấy"

Vẻ ngoài cá tính, nổi bật

Mái tóc ngắn, cùng làn da rám nắng và thân hình nóng bỏng đã vô tình giúp cho H'hen Niê có cơ sở để tạo nên thần thái sang chảnh, khác biệt giữa đám đông.  

Biết tận dụng lợi thế của mình, cô nàng thường áp dụng lối trang điểm đậm, sắc nét để làm nổi bật vẻ cuốn hút của gương mặt xinh đẹp.

 

H'hen Niê để tóc ngắn và điều đó chẳng thể nào ngăn cô sáng tạo cho mình những kiểu cách độc lạ với mái tóc "khó tính" này.

Bỏ qua lớp trang điểm, vẻ hào nhoáng thường ngày thì nàng Hoa hậu 2017 này vẫn mộc mạc, thu hút đến vậy.

 

Và cuối cùng, chính nhờ vẻ ngoài khác biệt đó đã giúp

trở thành "bông hoa lạ" giữa rừng hoa Showbiz sặc sỡ đấy!

 

Theo Khám phá


H’hen Niê

Hoa hậu H’Hen Niê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.