Không thể nhận ra cô nàng 9x trong phim "Tuổi nổi loạn" với chiếc cằm vừa dài vừa nhọn

Mới 21 tuổi cô nàng này đã thẩm mỹ chỉnh sửa nhan sắc để rồi gương mặt trở nên cứng đơ khác lạ như thế này.

 Mới 21 tuổi cô nàng này đã thẩm mỹ chỉnh sửa nhan sắc để rồi gương mặt trở nên cứng đơ khác lạ như thế này.

Cô nàng Sutatta Udomsilp sinh năm 1997 (nickname là Pun Pun) là một trong những diễn viên 9x nổi tiếng của điện ảnh Thái Lan. Mới hơn 20 tuổi đã nắm trong tay một loạt seri phim ăn khách của Thái, trong đó được chú ý nhất là bộ phim "Tuổi nổi loạn" gây tiếng vang toàn châu Á.

Pun Pun và dàn diễn viên chính của seris phim ăn khách "Tuổi nổi loạn".

Ngay khi bắt đầu nổi tiếng Pun Pun đã vường khá nhiều scandals tình ái, mới 21 tuổi đã trở thành cô nàng thị phi của điện ảnh Thái Lan, mặc dù vậy cô vẫn được công chúng đón nhân nhờ khả năng diễn xuất cùng gương mặt xinh xắn nhìn khá Tây của mình.

Nhưng mới đây Pun Pun lại khiến dân tình giật nảy mình khi xuất hiện với gương mặt dài ngoằng khác lạ. Gương mặt xinh xắn ngày nào nay bỗng dài thượt với phần cằm như đưa ra phía trước. Mặt quá dài, cằm đưa ra khiến tổng thể gương mặt như bị gãy và môi như móm tụt lại mỗi khi cô cười. Gương mặt của Pun Pun đang trong tình trang thẩm mĩ quá đà mất hết nét hài hòa tự nhiên.

Không thể nhận ra cô nàng 9x trong phim Tuổi nổi loạn với chiếc cằm vừa dài vừa nhọn - Ảnh 3.

Gương mặt dài ngoằng với phần cằm như đưa ra phía trước của Pun Pun khiến nhiều người lo ngại cô đang lạm dụng các phương pháp thẩm mỹ tác động đến gương mặt của mình.

Mỗi khi cười phần cằm đưa ra nhìn mặt của Pun Pun như bị gãy, miệng còn hơi móm.

Chỉ riêng góc chụp nghiêng cũng thấy gương mặt của Pun Pun cứng đơ, gượng gạo. Phần cằm đưa ra khá nhiều khiến nụ cười cứng như tượng sáp.

Góc nghiên đã vậy, bức ảnh selfie chính diện càng lộ gương mặt cứng như tượng sáp vậy.

Pun Pun vẫn nổi tiếng là một cô nàng diễn viên 9x xinh đẹp. Cô nàng không đẹp kiểu hotgirl nhưng vẫn rất ưa nhìn với khuôn mặt trái xoan, sống mũi cao rất Tây. Nhưng giờ đây cô nàng lại như biến thành một Pun Pun khác với gương mặt cứng đờ, cằm dài ngoằng như đưa hết cả ra.


Ngắm nhìn Pun Pun không ai là không nuối tiếc trước nhan sắc của cô. Mới 21 tuổi đã lạm dụng thẩm mỹ để rồi gương mặt trở nên cứng đơ khác lạ như thế này.

Theo Helino


phim tuổi nổi loạn

diễn viên

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.