Kịch mới Chuyện hai chàng

Khương Đồng và Quang Tính là hai chàng sinh viên có nhiều hoài bão cho tương lai. Chẳng may cả hai bị đuổi ra khỏi nhà trọ, vì con gái chủ nhà có tình ý với họ. Chưa biết tính như thế nào thì tình cờ Đồng và Tính gặp được cô nàng 3B, tức “bóng bánh bèo” dẫn đường chỉ lối đến nhà ông Bá, một đại gia trong ngành bất động sản. Ông có cô con gái tên Hà đang tuổi ăn học nhưng lại rất ham chơi

Kịch Chuyện hai chàng sẽ có xuất diễn đầu tiênvào lúc 20 giờ ngày 5/9, tại Sân khấu Thế Giới Trẻ - 125 Cống Quỳnh,  Q.1, TPHCM. Chuyện hai chàng do đạo diễn Nguyễn Ngọc Hùng dàn dựng.

Khương Đồng và Quang Tính là hai chàng sinh viên cónhiều hoài bão cho tương lai. Chẳng may cả hai bị đuổi ra khỏi nhà trọ, vì congái chủ nhà có tình ý với họ. Chưa biết tính như thế nào thì tình cờ Đồng vàTính gặp được cô nàng 3B, tức “bóng bánh bèo” dẫn đường chỉ lối đến nhà ông Bá,một đại gia trong ngành bất động sản. Ông có cô con gái tên Hà đang tuổi ăn họcnhưng lại rất ham chơi. Ngoài ra, Hà lại có vẻ bề ngoài như con trai nên thườngbị mọi người nghi ngờ là les.

Kịch mới Chuyện hai chàng

Muốn con gái thay đổi, ông Bátuyển gia sư, cho ăn ở tại nhà để kèm cặp con. Nhưng điều kiện ông đưa ra là giasư phải là nữ giới. Để có chỗ ăn ở và việc làm thêm, Đồng và Tính đã giả dạngthành hai chàng đồng tính xin vào ở nhà ông Bá. Vốn học ngành thiết kế thờitrang nên Đồng sẽ giúp Hà tìm lại vẻ nữ tính, còn Tính sẽ giúp Hà ôn luyện vănhóa. Tưởng hai chàng là người đồng tính nên ông Bá tin tưởng giao con gái.

Kịch mới Chuyện hai chàng
Kịch mới Chuyện hai chàng

Mọi việc trở nên rắc rối khi máTính từ dưới quê lên thăm con. Từ đó Đồng và Tính phải rơi vào những tính huốngoái ăm, nực cười. Vở kịch Chuyện hai chàng  đậm yếu tố giải trí với nhiềumảng hài hước.

Bên cạnh đó, vở cũng đề cập đếnvấn đề nhạy cảm hiện này là chuyện đồng tính từ góc nhìn nhẹ nhàng và đầy sựthông cảm. Tham gia Chuyện hai chàng là các diễn viên NSƯT Bảo Quốc, NgọcTrinh, Khương Ngọc, Quang Tuấn, Thanh Trúc, Gia Bảo, Thu Trang …

Theo Xuân Nguyên
PNO



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.