Lan Khuê mới chính là kỳ phùng địch thủ của Bích Phương khi xỏ chung giày tôn chân nuột

Lan Khuê cũng chẳng kém cạnh khi sở hữu chiều dài chân lên đến 1m10!

 Nếu đôi chân của Bích Phương đã được xếp vào hàng "cực phẩm" thì Lan Khuê cũng chẳng kém cạnh khi sở hữu chiều dài chân lên đến 1m10!

Sao bao năm ẩn mình, "của nả" quý giá nhất nhì của Bích Phương nay cũng đã được khai quật trước bàn dân thiên hạ: đôi chân vừa dài vừa thon, thẳng đuỗn và quan trọng hơn cả là tương xứng hoàn hảo với tỷ lệ cơ thể của cô nàng. Cũng vì thế nên khi khéo chọn cho mình một món thời trang như đôi sandal của Giuseppe Zanotti thì chẳng khác nào "hổ thêm cánh", ai nhìn cũng mê mẩn.

Bích Phương đã khởi động mùa World Cup bằng một đôi chân đáng được xếp vào hàng "cực phẩm" của Vbiz.

Diện trang phục ngắn cũn và chọn đôi sandal quai ngang trứ danh của Giuseppe Zanotti, trông Bích Phương thật sự gợi cảm.

Mới đây nhất, đôi sandal Giuseppe Zanotti này lại tiếp tục được xỏ lên đôi chân dài đình đám của Siêu mẫu Lan Khuê.

Diện váy ngắn khoét ngực sâu hoắm với tông nâu, dáng vóc của Lan Khuê chính là nỗi ghen tỵ lớn nhất của hầu hết chị em phụ nữ trên đời này.

Có thể nói rằng đôi Giuseppe Zanotti này đang rất "hot", đặc biệt từ khi được lăng xê bởi Bích Phương. Trước đó có một mỹ nhân khác từng sử dụng nó là Ngọc Trinh thì lại bị chê là kém sang .
Thế nên xem ra Lan Khuê mới xứng đáng là kỳ phùng địch thủ của Bích Phương trong cuộc "đụng hàng" này. Nếu giọng ca "Bùa yêu" chỉ cao 1m68 thì nàng Siêu mẫu cao đến 1m76. Thế nhưng đừng quên, tỷ lệ cơ thể và thần thái mới là yếu tố quyết định tất cả!

Theo Helino


Lan Khuê

quyên góp giày cao gót

Bích Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.