"Lệnh Hồ Xung" Hoắc Kiến Hoa u sầu vì thất tình

Gương mặt u buồn của anh chàng làm nức lòng trái tim khán giả.

  Gương mặt u buồn của anh chàng làm nức lòng trái tim khán giả.

Là một bộ phim kiếm hiệp nhưng Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ lại chủ yếu dựa vào những cảnh quay tình cảm để thu hút khán giả. Sau loạt ảnh hai huynh muội Lệnh Hồ Xung (Hoắc Kiến Hoa) và Nhạc Linh San (Dương Dung) ngồi trong hang động với bối cảnh lãng mạn khi được thấp nến lung linh, mới đây đơn vị chế tác bộ phim lại tung ảnh u sầu vì tình của Lệnh Hồ Xung.

Lệnh Hồ Xung và tiểu sư muội Nhạc Linh San lớn lên bên nhau từ nhỏ. Dần dần, Lệnh Hồ Xung yêu thương sư muội tha thiết. Ban đầu, Nhạc Linh San cũng rất yêu mến sư huynh Lệnh Hồ Xung nhưng tình cảm của cô dần chuyển hướng khi có sự xuất hiện của Lâm Bình Chi.








Lệnh Hồ Xung u buồn vì sư muội Linh San đã đem lòng yêu người khác

Hồi đầu, khi Lệnh Hồ Xung bị sư phụ Nhạc Bất Quần phạt lên vách núi Tư Quá, ngày nào Nhạc Linh San cũng lên chăm nom và hỏi han sư huynh. Tuy nhiên sau đó, vì cùng với Lâm Bình Chi luyện kiếm, Linh San dần quên bẵng đi Lệnh Hồ Xung. Và rồi cô nàng chuyển sang yêu Lâm Bình Chi tha thiết.

Một lần, Lệnh Hồ Xung vô tình thấy cảnh sư muội Linh San và Lâm Bình Chi ôm và nhìn nhau đắm đuối dưới trời tuyết rơi. Khi đó, trái tim anh chàng như vỡ tan và mặt mày vô cùng ủ rũ. Mặc dù cảnh tình của của Nhạc Linh San và Lâm Bình Chi dưới tuyết rơi rất đẹp, lãng mạn nhưng dường như khán giả lại chỉ chú ý và cảm thấy cảm thương cho anh chàng Lệnh Hồ Xung.














Một số hình ảnh khác trong Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ

Ngoài Hoắc Kiến Hoa và Dương Dung, Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ còn có sự tham gia của các diễn viên Viên San San (vai Nhậm Doanh Doanh), Trần Kiều Ân (Đông Phương Bất Bại và Đông Phương Tiểu Muội), Trương Vệ Kiện (Lục Trúc Ông), Hải Lục (Ngọc Nương)... Phim dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào đầu năm sau.

Theo 2sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.