"Ma lực" của Kỳ Duyên: cứ khoe vòng 1 lần nào là lần ấy cả Vbiz dậy sóng

Gần đây nhất chính là bộ ảnh Kỳ Duyên gợi cảm, sexy thiêu đốt trong những thiết kế mỏng tanh

Gần đây nhất chính là bộ ảnh Kỳ Duyên gợi cảm, sexy thiêu đốt trong những thiết kế mỏng tanh khoe trọn đường cong mỹ miều.

Khi cuộc đua ngực khủng tại Vbiz có thêm một đôi thủ đáng gờm như Kỳ Duyên, thì cả showbiz Việt như đang dậy sóng vì cô. Từ ngày chỉnh ngực, Kỳ Duyên táo bạo sexy hơn hẳn. Người hâm mộ không còn thấy một Kỳ Duyên kín đáo mà sang trọng, khuôn ngực mảnh mai trong những thiết kế gợi cảm vừa đủ để thể hiện phong cách thời thượng, sang chảnh mà cô vẫn đang theo đuổi bấy lâu nay. Thay vào đó người ta thấy một Kỳ Duyên hết sức táo bạo trong những thiết kế cổ V như thiêu đốt ánh nhìn người ngắm. Đương nhiên vẫn có những bộ đồ kín đáo nhưng tần suất xuất hiện chẳng thấm vào đâu so với những bộ cánh hở bạo của cô.

Không thể phủ nhận Kỳ Duyên chỉnh ngực sexy, quyến rũ đến mê lòng. Người ta thường nói ngực vừa phải mới cao sang nhưng Kỳ Duyên đã chứng minh điều hoàn toàn ngược lại ngực khủng vẫn cao sang, thời thượng thậm chí còn quyến rũ nghẹt thở bởi cô luôn biết cách phô diễn vòng 1 sao cho tinh tế, kiêu sa và cuốn hút nhất. Những ngày đầu chỉnh ngực, không ai là không xuýt xoa, mê mẩn trước sự tinh tế, khéo léo của nàng Hậu thời thượng này.

Những bức ảnh đầu tiên dấy lên nghi án nâng ngực

 

Những bức ảnh đầu tiên Kỳ Duyên chia sẻ sau ngày chỉnh ngực thực sự khiến cả Vbiz dậy sóng. Kiêu sa, gợi cảm, nóng bỏng... chính là những mỹ từ mà không chỉ người hâm mộ mà cả các người đẹp khác phải thốt lên khi ngắn nhìn Kỳ Duyên với một "vóc dáng" mới.

Không giống như các người đẹp khác, Kỳ Duyên chỉnh ngực rất vừa phải không ngồn ngộn cũng không quá khổ. Khuôn ngực vừa vặn với vóc dáng cộng thêm sự khéo léo của Kỳ Duyên nên dù có nâng ngực hay mặc đồ hở thì cô vẫn được ngợi khen không ngớt. Mỗi lần khoe dáng là một lần Kỳ Duyên đẹp gợi cảm cao sang vô cùng. Không hề sai khi nói đây chính là thời điểm sự gợi cảm cao sang của Kỳ Duyên thăng hoa hơn bao giờ hết.

Có ai được như Kỳ Duyên mặc đồ hở, gợi cảm mà vẫn cao sang tinh tế

 

Nếu như các người đẹp khác, nâng cấp vòng 1 một cái hay hở bạo phô phang, nhưng Kỳ Duyên dù hở nhưng vẫn hở một cách có tiết chế. Hình ảnh của Kỳ Duyên khi khoe dáng trong những thiết kế ôm sát, hay cổ V sâu hút mắt, nếu như trước kia thời thượng sang chảnh với vòng 1 mảnh mai thì nay sexy, gợi cảm đốt mắt người nhìn. 

 

Ma lực của Kỳ Duyên: cứ khoe vòng 1 lần nào là lần ấy cả Vbiz dậy sóng - Ảnh 4.

Với gu thời trang tinh tế, thời thượng của mình, Kỳ Duyên phô diễn vòng 1 gợi cảm trong thiết kế cổ V sâu đầy tinh tế sang trọng, chứ không hề táo bạo, quá đà một chút nào. Thế nên mới nói, có ai khéo được như Kỳ Duyên mặc đồ hở bạo mà vẫn cao sang tinh tế.

Càng ngày càng chăm diện đồ khoe ngực 

Tần suất hiện đồ khoe ngực của Kỳ Duyên bắt đầu nhiều hơn, đương nhiên cũng có những bộ đồ kín đáo nhưng không thấm vào đâu so với những lần Kỳ Duyên hở bạo. Ngay cả street style thường ngày kín đáo với quần âu áo phông hàng hiệu sang xịn thì nay Kỳ Duyên cũng chuyển sang mốt sexy với áo hai dây ôm sát, áo cổ trễ gợi cảm...

 

Và Vbiz lại dậy sóng với bộ ảnh mới nhất của Kỳ Duyên

Trong trang phục với chất liệu mỏng tang và lấp lánh Kỳ Duyên phô diễn trọn những đường cong tuyệt mỹ trên cơ thể cùng làn da mịn màng. Ngay lập tức dân tình tiếp tục dậy sóng về sự táo bạo của nàng Hậu. Người thì ngượng ngùng trước sự phô diễn của Kỳ Duyên; nhưng số khác lại dành những lời khen về sự gợi cảm một cách đầy tinh tế của cô.

Từ trước đến nay, những bộ đầm xuyên thấu mỏng tang hay màu trắng tinh khôi đều gây "khó dễ" cho người mặc, nếu không tinh ý khi chọn nội y thì việc nội y lộ rõ mồn một là chuyện không thể tránh khỏi. Cứ nhìn Kỳ Duyên thì biết, chưa nói đến việc cô có gợi cảm quá mức hay không nhưng riêng việc chọn nội y diện cùng váy mỏng tanh khéo thế này là khối người đẹp cũng phải học theo rồi.

Đây có thể là lần phô diễn vóc dáng táo bạo nhất của Kỳ Duyên từ khi chỉnh ngực đến giờ nhưng phải công nhận một điều Kỳ Duyên quá cao tay, tinh ý khi chọn nội y đi kèm với những thiết kế mỏng tanh thế này.

Nói thì thế nhưng nếu soi kỹ vẫn thấy Kỳ Duyên mắc một lỗi khi diện đầm mỏng, chính bởi miếng dán ngực đậm màu hơn so với tông màu da nên nhìn nó dễ bị lộ qua lớp vải mỏng manh của bộ đầm xuyên thấu. Nếu là một miếng dán cùng tông màu da thì sự sexy, gợi cảm của Kỳ Duyên sẽ hoàn mỹ hơn.

Ma lực của Kỳ Duyên: cứ khoe vòng 1 lần nào là lần ấy cả Vbiz dậy sóng - Ảnh 7.
Song song với cuộc đua ngực khủng, cuộc chiến eo con kiến tại Vbiz cũng gay cấn và ác liệt không kém
 
Theo Helino

HH Kỳ Duyên

thời trang

vòng 1


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.