Mặc đẹp sẽ là khái niệm xa vời với H'Hen Niê nếu cô cứ mãi lạc lối trong những bộ cánh khó hiểu thế này

Có sắc vóc, có danh tiếng nhưng tiếc là mãi đến bây giờ, H'Hen Niê vẫn chưa tạo dựng được cách ăn mặc ấn tượng.

Có sắc vóc, có danh tiếng nhưng tiếc là mãi đến bây giờ, H'Hen Niê vẫn chưa tạo dựng được cách ăn mặc ấn tượng.

Mặt đẹp, dáng chuẩn không phải lúc nào cũng đi liền với hai chữ "phong cách". Việc xây dựng được hình ảnh đẹp, được style ấn tượng, tưởng không khó nhưng kì tình là khó không tưởng. Bạn đừng nghĩ đơn giản rằng cứ khoác hết lên người những item trendy thì an toàn, cứ mix vô tội vạ mấy thứ lấp lánh thì nghiễm nhiên được tán dương. Mặc đẹp nếu mà dễ thế, có lẽ người tưởng như hoàn hảo H'Hen Niê đã không dăm lần bảy lượt mắc lỗi trang phục rồi.


Set đồ gây ám ảnh nhất gần đây của cô là combo sơmi lụa, quần xuyên thấu dát kim tuyến mang âm hưởng đồ khiêu vũ của phụ nữ U60. Mặc lỗi thì thôi đi, H'Hen Niê còn gây nhức nhối đến tột cùng với kiểu tóc lẫn cách trang điểm có lẽ không cần chê thêm nữa...


Hồng phấn sinh ra dành cho ai, chứ đâu dành cho H'Hen Niê. Hơn nữa mục đích cho sự xuất hiện của chiếc bịt tai cùng tông kia là gì nhỉ, nhân đôi khiếp đảm cho khán giả chăng?

Thực tình thì đây là một ca khó phân định. Người chê cũng nhiều mà người khen cũng không ít nhưng nhìn chung là hình ảnh táo bạo này không thực sự hợp với H'Hen Niê. Hở nhưng không tinh tế thì cũng chưa coi là đẹp được.

Phom dáng váy lệch tà như thác đổ kiểu này không hẳn là quê nhưng cách xử lý chất liệu khiến nó thiếu tinh tế trầm trọng. Thêm vào đó, H'Hen Niê đáng lẽ cũng nên để đôi sandal màu bạc yên vị ở đáy tủ chứ đừng nên chình ình ở sự kiện lớn làm gì.

Công bằng mà nói thì bộ này của H'Hen Niê không xấu, chỉ là cô đã không khéo để mình mắc phải lỗi trang phục kém duyên mà thôi.



Hệ quả của việc mặc tất cả những thứ có thể mặc lên người sẽ khiến bạn trông chẳng ra hình tượng gì cả. Một set đồ được mix như một nồi lẩu thập cẩm vốn dĩ chưa bao giờ đẹp.
 

Theo Helino


H'Hen Niê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.