Mặc lại váy của đàn chị, Đỗ Mỹ Linh vẫn không hề lép vế nhờ vòng 1 đầy đặn

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đụng váy lấp lánh với Mâu Thuỷ và Thuý Vân.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đụng váy lấp lánh với Mâu Thuỷ và Thuý Vân.

Tối ngày 25/8 phần thi Người đẹp Biển và Người đẹp du lịch của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, đã được diễn ra thành công tốt đẹp.

Theo đó, trên thảm đỏ có sự xuất hiện của Đương kim Hoa hậu Việt Nam, Đỗ Mỹ Linh. Mỹ nhân sinh năm 1996 khoe vẻ đẹp thanh xuân với mái tóc ngắn ấn tượng. Cô khoác lên mình thiết kế dạ hội đẹp mắt của NTK Võ Công Khanh.

Chiếc váy lấy cảm hứng từ biển cả, với chi tiết cúp ngực tinh tế, phần váy xoè được phối màu xanh ngọc đẹp mắt tạo hiệu ứng tuyệt vời. Mỹ Linh trông như một nàng tiên cá dù diện thiết kế này sau Á hậu Mâu Thuỷ và Á hậu Thuý Vân.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đẹp như một nàng tiên cá bước ra từ chuyện cổ tích với chiếc váy đính kết đầy hoa của NTK Võ Công Khanh.

Với mái tóc ngắn, Đỗ Mỹ Linh vẫn vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ. Cô khoe vẻ đẹp cùng đôi vai mong manh, trang sức ngọc trai càng điểm tô thêm nét yêu kiều của mỹ nhân sinh năm 1996.

Cận cảnh chiếc váy và nhan sắc rạng ngời của Hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh.

Việc thay đổi lớn về ngoại hình đã giúp Mỹ Linh thực sự ghi điểm khi đụng váy với hai mỹ nhân đình đám Mâu Thuỷ, Thuý Vân.

Mâu Thuỷ nóng bỏng như một nữ thần biển cả với thiết kế ấn tượng này.

Với làn da rám nắng mỹ nhân đình đám trở nên đẳng cấp khi chụp ảnh với nước.

Á hậu Thuý Vân lại đẹp mong manh và thanh lịch.

Cô búi tóc cao để lộ bờ vai ngọc ngà.

Theo Khám phá


đụng hàng

sao việt đụng hàng

HH Đỗ Mỹ Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.