Minh Hằng trang điểm quê mùa - Angela Phương Trinh xinh tựa công chúa

Nhan sắc dàn sao tụt dốc không phanh khi phải tự tay chăm sóc gương mặt mà thiếu vắng tài vẽ vời của các chuyên gia trang điểm.

Nhan sắc dàn sao tụt dốc không phanh khi phải tự tay chăm sóc gương mặt mà thiếu vắng tài vẽ vời của các chuyên gia trang điểm.

Mỹ nam " Pretty man" Jang Geun Suk ngày nào bây giờ phát tướng khiến người hâm mộ không nhận ra.

 


Nam diễn viên còn lộ gương mặt bóng dầu và cứng đờ, nụ cười gượng gạo.


Vốn chỉn chu mỗi khi xuất hiện nhưng trong sự kiện vừa qua, Hà Lade mất điểm toàn tập từ trang phục đến phong cách make-up. Cô tự cộng thêm cho mình vài tuổi với lối trang điểm đậm.


Minh Hằng lỗi thời với màu son hồng tím nhợt nhạt trên lớp nền bóng dầu, đánh khối thiếu tự nhiên.


Tạo hình mới với mái tóc under-cut cạo chữ không hợp tuổi của huấn luyện viên Thu Phương không được đánh giá cao. Thậm chí, nữ ca sĩ con bị nhiều lời chê từ khán giả.

SAO TRANG ĐIỂM ĐẸP


Kỳ Duyên đẹp xuất sắc với layout make-up nhấn nhá vào đôi mắt xanh sắc lẹm, son môi nude gợi cảm.

 


Chẳng cần cầu kì, son môi đỏ rượu đủ làm toát lên vẻ đẹp sanh chảnh, kiêu kì của "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà.


Chọn điểm nhấn ở đôi mắt với nhũ ánh kim, son môi trầm bóng, khuôn mặt của Võ Hoàng Yến trở nên hài hòa cùng thần thái thu hút khi làm vedette show thời trang Đỗ Mạnh Cường.


Hương Giang Idol thu hút vạn ánh nhìn trong một sự kiện thời trang. Hoa hậu Chuyển giới hóa thân thành quý cô cổ điển với tông trang điểm son đỏ tươi, kẻ eyeliner sắc lạnh. Chiếc mũ hoa to bản kèm mạn che mặt phát huy tác dụng thêm phần nổi bật và cuốn hút cho nữ ca sĩ.


Chọn tông make-up cam đào chủ đạo kết hợp cùng kiểu tóc xoăn xù và phụ kiện đồng điệu với váy, Angela Phương Trinh xinh đẹp như một nàng công chúa đích thực.

Theo VietNamNet


sao Việt trang điểm

trang điểm

make up


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.