Mờ nếp nhăn chỉ sau 1 đêm sử dụng, loại miếng dán đơn giản này

Miếng dán giảm nếp nhăn đã khiến cô nàng BTV làm đẹp này bất ngờ vì hiệu quả.

Đơn giản, không gây tác dụng phụ và đem lại hiệu quả nhanh chóng, miếng dán giảm nếp nhăn đã khiến cô nàng BTV làm đẹp này bất ngờ vì hiệu quả.

Các nếp nhăn lão hóa luôn là mối quan tâm hàng đầu của các chị em phụ nữ. Những phương pháp chống lão hóa, giảm nếp nhăn cũng luôn được các tín đồ làm đẹp tìm kiếm. Tuy nhiên bên cạnh những phương pháp hiện đại hay những món mỹ phẩm đắt tiền, có những sản phẩm giảm nếp nhăn dù đã ra đời từ lâu nhưng vẫn được ưa chuộng cho đến ngày nay, điển hình như: miếng dán chống nếp nhăn Frownies. Thậm chí chỉ sau 1 đêm sử dụng, cô nàng BTV Joline Buscemi của tờ Hello Giggles đã thấy rõ hiệu quả của miếng dán này.

 

Mờ nếp nhăn chỉ sau 1 đêm sử dụng, loại miếng dán đơn giản này-1
Chỉ sau 1 đêm sử dụng, phần nếp nhăn giữa 2 trán của cô nàng đã mờ đi rõ rệt.

 

Frownies vốn là loại miếng dán giảm nếp nhăn đã được bày bán từ khoảng năm 1889, dù đã gần 130 năm trôi qua, nhưng loại miếng dán này vẫn được bày bán rộng rãi. Không chứa thành phần thần kỳ, cũng không phải công nghệ cao phức tạp nào, miếng dán Frownies hoạt động dựa trên nguyên lý vô cùng đơn giản, đó là: giữ phẳng vùng da cần điều trị, từ đó đem lại hiệu quả giảm nếp nhăn.

Mờ nếp nhăn chỉ sau 1 đêm sử dụng, loại miếng dán đơn giản này-2

Theo Joline miêu tả, miếng dán có chất cứng hơn so với giấy thông thường, gần giống như chất liệu của miếng dán lột mụn. Bạn có thể sử dụng miếng dán này ở bất cứ khu vực nào, nó đã được nhà sản xuất cắt thành những miếng nhỏ hình chữ nhật và có thể tách ra thành hình tam giác để dùng cho những khu vực nhỏ. Đầu tiên bạn làm ướt miếng dán với nước, rồi dán lên khu vực điều trị. Đợi 1 chút cho miếng dán khô, lúc này miếng dán sẽ dính chặt vào da, giữ nguyên vùng da đó và hạn chế cử động của cơ, do đó sẽ hạn chế sự hình thành nếp nhăn trên da.

Mờ nếp nhăn chỉ sau 1 đêm sử dụng, loại miếng dán đơn giản này-3
Foline đã sử dụng miếng dán cho vùng nếp nhăn giữa 2 lông mày. Cô đã dán miếng dán vào buổi tối và để qua đêm.

 

Trước khi sử dụng

Làn da của Foline đã bắt đầu có dấu hiệu chảy xệ, xuất hiện nếp nhăn lão hóa. Đặc biệt là nếp nhăn dọc dài và sâu rõ rệt giữa 2 đường lông mày.

Mờ nếp nhăn chỉ sau 1 đêm sử dụng, loại miếng dán đơn giản này-4

Sau khi sử dụng

Chỉ ngay sáng ngày hôm sau, Foline đã thấy rõ hiệu quả của miếng dán. Nếp nhăn giữa 2 lông mày của cô đã mờ đi rõ rệt, chỉ còn hằn nhẹ.

Mờ nếp nhăn chỉ sau 1 đêm sử dụng, loại miếng dán đơn giản này-5

Nhà sản xuất nói rằng bạn nên sử dụng trong thời gian dài để thấy rõ kết quả, nhưng chỉ sau 1 đêm, Joline đã thấy làn da của mình có sự cải thiện rõ rệt. Đơn giản, đem lại hiệu quả rõ rệt, lại không gây bất kỳ nguy hại nào đến làn da, Joline đã hoàn toàn hài lòng với loại miếng dán nếp nhăn này.

Hiện tại loại miếng dán này đang được bán với giá 19$ ~ 440.000 VNĐ/ hộp 144 miếng. Dù đã được ra mắt hơn 1 thế kỷ nhưng nhờ hiệu quả thần kỳ, lại không gây tác dụng phụ mà loại miếng dán giảm nếp nhăn này vẫn được rất nhiều tín đồ làm đẹp sử dụng.

Theo Helino


miếng dán mờ nếp nhăn

làm đẹp

nếp nhăn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.