Moon Geun Young bị nợ hàng tỷ đồng tiền cát-xê

Bộ phim truyền hình "Goddess Of Fire, Jung Yi" đã kết thúc được 2 tháng nhưng nữ chính vẫn chưa được thanh toán hết tiền thù lao.

Bộ phim truyền hình "Goddess Of Fire, Jung Yi" đã kết thúc được 2 tháng nhưng nữ chính vẫn chưa được thanh toán hết tiền thù lao.

Bộ phim truyền hình Goddess Of Fire, Jung Yi của đài MBC đã kết thúc vào tháng 10 nhưng hiện tại, nhiều diễn viên và nhân viên đoàn phim gồm cả Moon Geun Young vẫn chưa được thanh toán tiền cát-xê. Theo nguồn tin báo chí, KPax - công ty chế tác của bộ phim - đã chậm chễ trong khâu thanh toán thù lao của diễn viên.

Goddess Of Fire, Jung Yi có thời lượng 32 tập, dài hơn so với thời lượng các series phim truyền hình thông thường của Hàn Quốc (khoảng 16 đến 20 tập) nên cát-xê của Moon Geun Young cũng cao hơn bình thường.

Theo một số nguồn tin, số tiền cát-xê KPax đang nợ Moon Geun Young lên tới hơn 100 triệu won (khoảng hơn 2 tỷ đồng).

Namoo Actor - công ty quản lý của Moon Geun Young - cho biết, họ đang cùng làm việc với KPax về những vấn đề liên quan tới thanh toán tiền cát-xê cho nữ diễn viên này. Sự trì hoãn trong thanh toán chỉ là tạm thời và hy vọng KPax có thể sớm chi trả cho Moon Geun Young.

Lee Sang Yoon.
Kim Bum
.

Ngoài Moon Geun Young, hai diễn viên chính khác trong phim là Lee Sang Yoon và Kim Bum cũng đang thảo luận với công ty sản xuất về vấn đề chậm tiền thù lao. Một số nguồn tin cho biết, KPax đang có mâu thuẫn với đài MBC về vấn đề lợi nhuận từ bán bản quyền phát sóng ra nước ngoài. Một khi sự việc này được giải quyết, công ty sẽ dùng tiền bán bản quyền để hoàn thành việc trả thù lao cho dàn diễn viên.

Goddess Of Fire, Jung Yi là bộ phim truyền hình cổ trang kể về nữ nghệ nhân làm gốm đầu tiên thời Joseon. Phim ra mắt khán giả từ tháng 7 và kết thúc phát sóng vào tháng 10.

Theo 2Sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.