Một mình qua Hàn phẫu thuật thẩm mỹ, Thu Trang đã nói câu không ngờ này với bác sĩ

Thu Trang đã có những chia sẻ siêu hài hước về chuyện sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm

Thu Trang chia sẻ, sau khi phẫu thuật thẩm mỹ về nước thì phản ứng của cán bộ hải quan là điều khiến chị sợ hãi nhất.

 

Tối 20/6, chương trình Sao "Lộ Mặt" đã phát sóng với sự góp mặt của khách mời đặc biệt là diễn viên hài Thu Trang. Vào tháng 4/2018, Thu Trang bất ngờ công bố chuyện qua Hàn Quốc để phẫu thuật thẩm mỹ. Theo lời Thu Trang, chị đã tiêm mỡ tự thân lên mặt và cắt mí mắt để có gương mặt trẻ hơn. Sau ca phẫu thuật, đa phần khán giả đều dành cho Thu Trang lời khen vì nhan sắc thay đổi theo chiều hướng tích cực.

Hào hứng kể lại chuyện một mình đi Hàn, Thu Trang khiến khán giả cười ngất khi bộc bạch: "Phụ nữ ai cũng cần đẹp, phụ nữ mà nói đẹp xấu không quan trọng thì rất là xạo. Phụ nữ vẫn quan tâm, chỉ là ít hay nhiều thôi. Hồi trẻ, tôi không quan tâm nhiều, còn bây giờ thì để ý hơn. Có nhiều khán giả nói rằng tôi ốm quá, phải mập lên chút nữa mới đẹp. Có một spa tại Việt Nam đã gợi ý cho tôi rằng nên qua Hàn tiêm mỡ tự thân. Ban đầu tôi sợ lắm, nhưng sau khi tìm hiểu thì quyết định vẫn làm".


"Lúc ở sân bay, tôi có hỏi quản lý rằng có phải mình đã sai rồi không, bao nhiêu năm nay vẫn sống với gương mặt đó. Tuy nhiên, vì đã lỡ đi nên vẫn cứ nhắm mắt làm đại. Sang đến Hàn không ăn được gì nhiều, lúc vào phòng mổ tôi đói lắm. Vậy nên lúc bác sĩ gây mê, tôi cứ lẩm bẩm trong miệng là rủ bác sĩ đi ăn mì jajang. Nhưng do bác sĩ không biết tiếng Việt nên cứ nghĩ là do tôi đau quá nên lẩm bẩm. May cô phiên dịch đứng kế bên không nói gì, chứ nếu nói ra phần tôi rủ bác sĩ đi ăn mì, chắc mắc cười lắm. Nhưng được cái là bác sĩ rất đẹp trai, bác sĩ gì mà vừa trẻ vừa đẹp trai mới chết chứ".


"Phẫu thuật xong, mặt tôi bầm tím, sưng vù. Tội gọi điện về cho ông xã Tiến Luật thì anh cứ an ủi rằng: "Không sao đâu, anh vẫn nhìn ra em mà". Khổ một nỗi, tôi biết chồng đang an ủi thôi, vì bản thân tôi còn nhìn mình không ra, làm sao chồng nhìn ra cho được. Ông xã đã nói đau lòng khi thấy tôi làm mặt. Còn con trai, nó nhìn thấy mặt mẹ sưng thì tôi chỉ bảo rằng do bị té, tôi không kể cho con nghe chuyện phẫu thuật tiêm mỡ lên mặt".

Bên cạnh đó, Thu Trang cũng bộc bạch rằng sau khi từ Hàn Quốc về Việt Nam, chị đã gặp rắc rối là hải quan nhìn không ra nổi. Cán bộ hải quan xem hộ chiếu của Thu Trang và liên tục đặt câu hỏi: "Chị mới làm gì nữa vậy chị Trang". Phải rất khó khăn và tốn nhiều thời gian, Thu Trang mới giải thích cho cán bộ hải quan hiểu nỗi khổ do làm đẹp của mình. Thu Trang kể: "Tôi phải vạch mặt mình ra, chỉ vào những vết tiêm trên mặt rồi giải thích luôn miệng rằng mình chính là Thu Trang. Phản ứng của chồng sau khi chứng kiến gương mặt thay đổi của vợ thực sự không đáng sợ bằng phản ứng của cán bộ hải quan".

Theo Helinlo


Thu Trang

Hải quan

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.