Muốn da đẹp, dáng xinh thì cứ vào Instagram mà học lỏm bí kíp của những cô nàng hot nhất này!

Bí kíp làm sao để giảm cân, ăn eat clean thế nào cho đỡ ngán đều được Châu Bùi, Minh Hà và An Toe

 Bí kíp làm sao để giảm cân, ăn eat clean thế nào cho đỡ ngán đều được Châu Bùi, Minh Hà và An Toe chia sẻ tất tần tật trên Instagram đấy nhé!

"Làm sao để da đẹp?", "Cách nào để giảm cân?", "Nấu món gì ăn cho khoẻ mạnh mà không ngán?" - Đây hẳn là những điều mà hầu hết cô gái nào cũng bận tâm rất nhiều mỗi ngày. Thông tin thì có thể hỏi bạn bè, có thể đọc trên báo nhưng có một cách đơn giản và hiệu quả hơn rất nhiều: học lỏm từ các cô nàng hot nhất trên MXH.

Chẳng phải những cô nàng với vóc dáng cực chuẩn và khuôn mặt xinh đẹp không tì vết này là minh chứng rõ ràng nhất cho những phương pháp dưỡng da, ăn uống và tập thể dục mà họ áp dụng hay sao? Đừng nói người đẹp thì sinh ra đã đẹp! Họ cũng tốn nhiều công sức tìm tòi, luyện tập để vừa khoẻ vừa đẹp lắm đấy! Vì vậy, muốn hoàn hảo như hotgirl thì cứ follow mà học ngay những bí kíp mà họ đã đúc kết được


1. Châu Bùi

Trước khi được biết đến với vẻ đẹp nóng bỏng, sexy và căng tràn sức sống như bây giờ, Châu Bùi từng là cô gái với thân hình rất gầy gò chỉ tầm 38kg. Hành trình "lột xác" của cô nàng hotgirl chính là những ngày tập luyện miệt mài trong phòng gym đồng thời tuân thủ những nguyên tắc ăn uống nghiêm ngặt. Vì thế, Châu Bùi hẳn là có "cả rổ" kinh nghiệm về fitness để chia sẻ cùng bạn.


Để có được thân hình gợi cảm này

Châu Bùi đã phải ăn uống và luyện tập rất khắt khe

Cũng như Heo Mi Nhon, Châu Bùi thường xuyên chia sẻ những bí kíp để ăn uống thật khoa học và tốt cho sức khoẻ. Cô nàng luôn sẵn sàng bật mí với mọi người các loại thực phẩm mà mình thường sử dụng. Cả một thực đơn cực kì chi tiết cho 1 ngày để giảm cân cũng được Châu Bùi chia sẻ. Có lần, cô nàng bật mí công thức làm salad ăn để giảm cân rồi sau đó, rất nhiều người đã làm theo và cũng thành công đấy!

Cô nàng chia sẻ những bài tập và cách ăn uống hiệu quả


Cách ăn uống khoa học được Châu Bùi áp dụng

Các bài tập đơn giản nhưng hiệu quả ở phòng gym cũng được Châu Bùi thường xuyên update. Chỉ cần nhìn cô nàng là ai cũng có động lực ăn uống và tập luyện khoa học rồi đúng không?

2. Minh Hà

Minh Hà là cô nàng mới được biết đến gần đây qua chuyện tình rất đẹp với bạn trai Mike Đặng nhưng đã nhanh chóng "được lòng" cư dân mạng bởi vẻ ngoài xinh xắn, sang chảnh. Nhìn bên ngoài thì ai cũng nghĩ Minh Hà là một tiểu thư chính hiệu nhưng hoá ra cô nàng này cực kì đảm đang và khéo léo chuyện bếp núc.

Minh Hà sở hữu thân hình cực kì quyến rũ, hấp dẫn

Vóc dáng và làn da của cô nàng thực sự rất đáng ghen tỵ

Trên Instagram, Minh Hà thường chia sẻ những công thức nấu ăn dành cho các bạn đang tập gym và cả những món ăn bình thường. Bạn có thể tìm được ở Instagram của cô nàng rất nhiều điều thú vị như công thức cho các món ăn eat clean như salad, nước ép rau củ hay cách để nấu món cơm gà Hội An ngon tuyệt cú mèo hay cả một nồi sườn rim vô cùng hấp dẫn.

Những bí kíp để ăn uống và tập luyện được Minh Hà chia sẻ

Các bạn có thể tìm được rất nhiều điều thú vị trên Instagram của cô nàng này đấy!

Ngoài ra, Minh Hà cũng chia sẻ những bài tập để cải thiện vòng 1, vòng 3 tại phòng gym. Nhìn thân hình vô cùng quyến rũ và hấp dẫn của Minh Hà thì còn gì lăn tăn mà không tập theo ngay để chờ 1 thành quả thật hấp dẫn nào!


3. An Toe

Bà chủ của các thương hiệu hot nhất này không chỉ kinh doanh cực giỏi mà còn có rất nhiều bí kíp hay trong việc tập luyện để giảm cân. Nhờ ăn eat clean và tập luyện đều đặn mà An Toe đã từng giảm ngoạn mục 8kg chỉ trong 1 tuần đấy!

An Toe là bà chủ của rất nhiều cửa hàng thời trang, nail và cà phê


An Toe đã giảm cân ngoạn mục

Cô nàng cũng áp dụng thành công chế độ GM diet để giảm cân và có vòng eo 60cm như mơ ước. GM diet (General Motors diet) tập trung vào việc chỉ ăn hoa quả, rau củ, gạo lứt và thịt gà trong vòng một tuần. Chế độ ăn này giúp giảm cân bằng cách khiến người dùng ăn chủ yếu carbohydrate phức tạp, ăn ít calories và tăng cung cấp nước cho cơ thể trong vòng 7 ngày.


Cô nàng kết hợp ăn eat clean

và GM Diet để giảm cân


Học hỏi ngay những thực đơn thú vị từ cô nàng này nhé!

Nếu bạn thấy phức tạp quá thì cứ vào Instagram của An Toe mà học hỏi ngay cách cô nàng ăn uống, nấu nướng để có động lực và đừng bỏ cuộc trong quá trình giảm cân nha!

Theo Helino


bí quyết giảm cân

thực đơn giảm cân

Giảm Cân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.