"Mỹ nhân đại chiến" sắp ra mắt khán giả Việt

Khán giả Việt sẽ sớm được xem cuộc cạnh tranh nhan sắc giữa Chương Tử Di và Phạm Băng Băng trong Mỹ nhân đại chiến (khởi chiếu từ 4/9).

Phim hài, tình cảm do Trung Quốc, Hàn Quốc hợp tác xoay quanh chuyện tình tay ba: Bác sĩ ngoại khoa Jake (diễn viên Hàn Quốc So Ji Sub đóng) yêu Sophie (Chương Tử Di) từ cái nhìn đầu tiên, rồi anh lại bỏ rơi cô để lao vào vòng tay nữ nghệ sĩ nổi tiếng (Phạm Băng Băng).

Cảnh phim “Mỹ nhân đại chiến”

Sophie lên kế hoạch giành lại người yêu, đồng thời trả đũa tình địch.

Phim có sự tham gia của Lâm Tâm Như, Hà Nhuận Đông.

Nghệ sĩ nhiếp ảnh Minh Lộc triển lãm ảnh

Vào lúc 9h ngày 9/8 tại khu du lịch Bình Quới I, TP.HCM sẽ diễn ra triển lãm ảnh của nghệ sĩ nhiếp ảnh Minh Lộc với 2 chủ đề Sapa đổi mới và Sếu đầu đỏ.

Nếu như Sapa đổi mới giới thiệu phong cảnh thiên nhiên, con người, văn hóa... thì Sếu đầu đỏ là những hình ảnh về tập quán sinh hoạt của loài động vật quý hiếm đang có nguy cơ tuyệt chủng này tại Tràm Chim, Tam Nông, Đồng Tháp.

Sếu đầu đỏ. Ảnh Minh Lộc

Nghệ sĩ nhiếp ảnh Minh Lộc (tên thật Nguyễn Hữu Lộc) sinh năm 1937 tại Cao Lãnh, Đồng Tháp. Từ năm 1975 đến nay ông đã tổ chức được 48 cuộc triển lãm ảnh cá nhân. Ông từng đoạt các giải quốc tế (Giải Nhất báo Liên Xô năm 1968, HCB Hội Nhà báo quốc tế (OIJ) tại Iraq, đồng Giải thưởng Lớn Công đoàn Liên Xô năm 1987...). Năm 1995, nghệ sĩ nhiếp ảnh Minh Lộc được sách Kỷ lục Guinness Việt Nam công nhận là người chụp ảnh Sếu đầu đỏ nhiều nhất. Ông và người thầy của mình là cụ Võ An Ninh được công nhận là công dân danh dự của Sapa, Lào Cai. Nghệ sĩ nhiếp ảnh Minh Lộc nhiều năm là phóng viên của TTXVN.

Sapa. Ảnh Minh Lộc

Được biết toàn bộ số tiền thu được từ cuộc triển lãm sẽ dành ủng hộ cho các em học sinh Trường Khiếm thị Nguyễn Đình Chiểu, Q.10, TP.HCM, và đồng bào Sapa. Toàn bộ số ảnh Sapa trong cuộc triển lãm cũng sẽ được tặng cho Bảo tàng tỉnh Lào Cai như một sự đóng góp nho nhỏ của một người con luôn nặng tình với Sapa như quê hương thứ 2 của mình.

Cuộc triển lãm sẽ kéo dài hết ngày 16/8/2009.

Theo Thành Trung

-



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.