Mỹ nhân diện tông nude: sao người trổ sắc, người gây "hết hồn" thế này!

Mai Phương Thúy "đánh gục" người hâm mộ với kiểu lông mày mới toanh trong khi Victoria Bechkham lại cau có nhợt nhạt.

Mai Phương Thúy "đánh gục" người hâm mộ với kiểu lông mày mới toanh trong khi Victoria Bechkham lại cau có nhợt nhạt.

Vẫn sắc sảo như mọi khi nhưng đối với lần xuất hiện này, Kỳ Duyên nhấn bật phần mắt bằng hàng lông mi giả max volume dài gần chạm đến lông mày.

Trong bộ ảnh sexy mới đây, Mai Phương Thúy không chỉ "gây thương nhớ" bởi đường cong lấp ló sau vạt áo mỏng, mà còn nhờ son môi bóng quyến rũ và hàng lông mày hoàn hảo, không như những hình ảnh "sai sai" như trước.

Trong hình ảnh gần đây nhất, chân dài hóa công chúa trong bộ đầm trắng và gương mặt thu hút với layout trang điểm kiểu Thái.

Nhan sắc ngày càng "lên hương" nên chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng với mắt hồng môi cam đào, Mỹ Linh cũng đủ "đốn tim" người hâm mộ.

Tái xuất trong một sự kiện ra mắt phim, Nhã Phương trở thành tâm điểm thu hút từ nhan sắc cho đến vóc dáng. Trung thành với phong cách trang điểm không quá cầu kì nhưng lần này nữ diễn viên mê hoặc người đối diện bởi cách đánh khối nhấn nhá hơn mọi khi.

Sau nhiều lần dao kéo, cuối cùng Kelly Nguyễn cũng chạm đến đỉnh cao nhan sắc. Tham dự sự kiện tối 29/8, người đẹp "lấn át" dàn mỹ nhân nhờ lối make-up sắc sảo, kiểu tóc giản dị phù hợp với bộ cánh lộng lẫy.

Khác với những hình ảnh sến sẩm trước, Hari Won tiết chế phần mắt và tập chung đánh khối hiện đại và son môi bóng nhẹ.

Với kiểu đánh mắt đặc trưng của người Hàn, Yuri (SNSD) không gây nhàm chán khi sử dụng son môi có hiệu ứng nhũ lấp lánh đang được ưa chuộng trên toàn thế giới.

Người mẫu Liu Wen tươi tắn với son môi đỏ đậm, phần mắt gần như mộc "sạch" eyeliner và mi giả nhưng đừng để cô nàng đánh lừa, vẫn có một chút phấn mắt ở khóe mắt trên và đuôi mắt dưới giúp gương mặt không hề bị mờ nhạt.

Lông mày mỏng, phấn má nhạt, môi nhẹ, vốn gương mặt đã đủ hiền hòa, phúc hậu nhưng Cate Blanchett đã nhấn thêm đường eyeliner đậm cho đôi mắt tăng nhiều phần thu hút.

Lệch hẳn khỏi "sê ri" lộng lấy trên thảm đỏ quốc ế, năm nay Lý Nhã Kỳ đã chọn cho mình cách trang điểm vô cùng sai với mắt kẻ siêu đậm, phủ phấn nhũ tím cùng làn môi nude bợt bạt.

Không thể nổi hơn với mái tóc bạch kim nhưng đó cũng là lý do khiến Phí Phương Anh lọt top sao xấu tuần này: tóc đã "đậm" rồi, mắt và môi lại cùng được nhấn, khiến gương mặt cô nàng tuy cá tính nhưng già nua, cứng nhắc, thiếu tự nhiên.

Là một người hiếm khi nở nụ cười trước phóng viên, nhưng lần xuất hiện này Victoria Bechkham lại kém tươi hơn cả chồng mình với khuôn mặt thiếu chỉn chu: đôi mắt mệt mỏi, lông mày cau có, đôi môi nhợt nhạt.

Không hiểu vì "mắt nhắm mắt mở" chọn nhầm bảng phấn hay sao mà Chloe Moretz trông như diện mốt mắt xanh mỏ đỏ của con gái Việt Nam thời xưa vậy?

Theo Khám phá


mỹ nhân Việt

màu nude


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.