Mỹ nhân Hoa ngữ "vang bóng một thời" bất ngờ tái xuất

Màn ảnh Hoa ngữ 2013 sẽ được dịp chứng kiến sự trở lại của hàng loạt nữ diễn viên “vang bóng một thời”.

Màn ảnh Hoa ngữ 2013 sẽ được dịp chứng kiến sự trở lại của hàng loạt nữ diễn viên “vang bóng một thời”.

Lý Nhược Đồng
 
Trở lại màn ảnh nhỏ sau 9 năm vắng bóng, “thần tiên tỷ tỷ” Lý Nhược Đồng đã khiến làng giải trí Hoa ngữ được phen “náo loạn”. Thời điểm này, nàng Tiểu Long Nữ dù không còn mang vẻ tươi trẻ như xưa nhưng vẫn thu hút sự chú ý bởi nét đằm thắm, mặn mà của phụ nữ trung niên.
 
Mỹ nhân Hoa ngữ "vang bóng một thời" bất ngờ tái xuất 1
Lý Nhược Đồng
 
Bộ phim đánh dấu sự tái xuất của Lý Nhược Đồng mang tên Aerobic Girls do TVB đầu tư sản xuất. Trong phim, Lý Nhược Đồng thủ vai một thành viên trong nhóm bạn 7 người từng rất thân thiết khi còn là học sinh trung học. Sau 25 năm xa cách, nhóm bạn này hội ngộ với nhau và cùng viết tiếp những câu chuyện còn dang dở trong quá khứ. 
 
Mỹ nhân Hoa ngữ "vang bóng một thời" bất ngờ tái xuất 2
 
Được biết, Lý Nhược Đồng sẽ có nhiều đất diễn hơn các ngôi sao khác. Đây được xem như “chiêu bài” mà TVB tung ra nhằm đánh vào tâm lý mong đợi Lý Nhược Đồng tái xuất của người hâm mộ.
 
Quan Vịnh Hà
 
Giống như Lý Nhược Đồng, sự trở lại màn ảnh nhỏ của Quan Vịnh Hà cũng được khán giả dành cho nhiều sự quan tâm. Từ sau năm 2005, Quan Vịnh Hà hạn chế xuất hiện cả trên màn ảnh lẫn các sự kiện văn hóa – giải trí. Đặc biệt hơn, khi chồng cô – nam diễn viên Trương Gia Huy đạt nhiều thành công trong sự nghiệp, Quan Vịnh Hà dần rút lui để làm nội tướng chăm sóc gia đình. 
 
Mỹ nhân Hoa ngữ "vang bóng một thời" bất ngờ tái xuất 3
Quan Vịnh Hà
 
Đến cuối năm 2012, việc Quan Vịnh Hà nhận lời trở lại màn ảnh nhỏ TVB đã làm khán giả không khỏi bất ngờ. Đặc biệt hơn, nữ diễn viên  49 tuổi còn có dịp tái ngộ với bạn diễn Âu Dương Chấn Hoa trong phim truyền hình Tình nghịch tam thế duyên. 
 
Mỹ nhân Hoa ngữ "vang bóng một thời" bất ngờ tái xuất 4
 
Tình nghịch tam thế duyên xoay quanh mối tình 3 kiếp trải dài suốt 1000 năm của 2 nhân vật do Âu Dương Chấn Hoa và Quan Vịnh Hà thể hiện. Phim dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào cuối năm 2013.
 
Vương Diễm
 
Năm 2013, nàng “Tịnh Nhi Cách Cách” Vương Diễm cũng có màn tái xuất với phim truyền hình Như hoa như lửa như hồ điệp. Trong Như hoa như lửa như hồ điệp, Vương Diễm sẽ hợp diễn cùng Giang Nhất Yến và Hoắc Chính Ngạn. Dù không gây ồn ào như Lý Nhược Đồng hay Quan Vịnh Hà như nhưng sự trở lại của Vương Diễm cũng khiến người hâm mộ được phen “mát lòng mát dạ”.
 
Mỹ nhân Hoa ngữ "vang bóng một thời" bất ngờ tái xuất 5
Vương Diễm 
 
Bởi lẽ, từ sau khi kết hôn cùng đại gia bất động sản Vương Chí Tài, Vương Diễm hạn chế xuất hiện trước giới truyền thông. Trong vòng 9 năm, cô chỉ đóng 2 phim truyền hình và Như hoa như lửa như hồ điệp là một trong 2 bộ phim đó.
 
Mỹ nhân Hoa ngữ "vang bóng một thời" bất ngờ tái xuất 6
 
Dương Tư Kỳ
 
Cái tên Dương Tư Kỳ vốn chẳng còn xa lạ với khán giả màn ảnh nhỏ TVB. Sau khi đăng quang Hoa hậu Hồng Kông 2001, Dương Tư Kỳ nổi lên như một ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị “Nhất Tỷ” TVB. Nhờ có gương mặt ăn hình và phong thái vui vẻ, đáng yêu, Dương Tư Kỳ nghiễm nhiên được TVB giao cho đóng các vai nặng ký trong nhiều phim truyền hình ăn khách.
 
Mỹ nhân Hoa ngữ "vang bóng một thời" bất ngờ tái xuất 7
Dương Tư Kỳ
 
Tuy nhiên, vì vướng vào scandal tình ái lằng nhằng mà Dương Tư Kỳ đã bị TVB đóng băng hoạt động suốt một thời gian dài. Thời gian gần đây, vì Dương Tư Kỳ đã chịu xuống nước với nên TVB mới giao cho cô đóng phim Đội điều tra liêm chính 2014 (ICAC 2014). Dù không được đầu tư nhiều kinh phí nhưng tác phẩm này cũng đủ khiến các fan của Dương Tư Kỳ có thêm động lực để tiếp tục ủng hộ cô nàng.
 
Mỹ nhân Hoa ngữ "vang bóng một thời" bất ngờ tái xuất 8

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.