Ngắm sao Hàn... tắm trần trên phim

Cảnh quay được coi là quá nóng bỏng bởi độ chi tiết trong hình ảnh Kang Ye Bin tắm cùng các đồng nghiệp trong công ty. Đặc biệt, phân cảnh nhạy cảm này được thực hiện trong tiết trời khá lạnh, nước trong hồ bơi rất lạnh và riêng chỉ riêng đoạn này đã phải tiến hành tới tận khuya

Mỹ nữ xứ Hàn nóng bỏng trong những cảnh quay tắm trần trên phim lẫn các đoạnquảng cáo.

Những bộ phim truyền hình, điện ảnh hay những cảnh quay quảng cáo mới nhất củagiải trí Hàn Quốc đang khai thác khá tốt những cảnh tắm trần nóng bỏng.

Khôngquá sexy và phản cảm, những phân cảnh chiếm ít thời lượng này được các đạo diễnkhéo léo đưa vào trong phim vừa đánh trúng thị hiếu của các fan teen, vừa lột tảđược những cảm xúc nhiều chiều của nhân vật. Với phối cảnh chụp quảng cáo, cảnhtắm trong bồn bao giờ cũng là điểm hút độc giả ở lại lâu nhất trên những trangảnh.


1. Kang Ye Bin trong Eagle Eagle
Ngắm sao Hàn... tắm trần trên phim
Sitcom "Eagle Eagle"

Cảnh quayđược coi là quá nóng bỏng bởi độ chitiết trong hình ảnh Kang Ye Bin tắm cùngcác đồng nghiệp trong công ty. Đặc biệt,phân cảnh nhạy cảm này được thực hiệntrong tiết trời khá lạnh, nước trong hồbơi rất lạnh và riêng chỉ riêng đoạn nàyđã phải tiến hành tới tận khuya. Dườngnhư, để chống chọi lại với hoàn cảnhkhắc nghiệt của thời tiết, Kang Ye Binluôn tươi cười cho tới hết cảnh quay vàcác người bạn trong ê kíp còn cảm thấythán phục cô.

Ngắm sao Hàn... tắm trần trên phim
Cảnh tắm trần của Kang Ye Bin trong thời tiết giá lạnh

Cảnh tắmsexy trong sitcom “Eagle Eagle” của côđã trở thành một đề tài tranh luận vớikhán giả. Nói qua về Eagle Eagle, đây làbộ phim thuộc thể loại sitcom (hài kịchtình huống) mang tính hài hước và kỳ lạxoay quanh những tình huống trong khônggian của một sân golf.

Ngắm sao Hàn... tắm trần trên phim
Kang Ye Bin sexy trên thảm đỏ và shot hình thời trang

2. GongHyo Jin trong "Rolling Home with a Bull"

Bộ phim điện ảnh của nữ đạo diễn YimSoon Rye (phim “The best moment of ourlives”) khởi chiếu vào đầu tháng 11 nămnay cũng có một cảnh tắm ấn tượng trongkhông gian một spa.

Ngắm sao Hàn... tắm trần trên phim
Gong Hyo Jin trong cảnh tắm nước nóng với đôi mắt nhiều ưu tư

Trong phim,Gong Hyo Jin đảm nhận vai nữ chính, côgái Hyun Soo. Trong chuyến đi du lịch,cô gặp lại người bạn trai trước đây làSun Ho (Kim Young Pil). Làn nước ấm ápvà trong lành của bồn tắm nước nóngkhiến Hyun Soo trôi đi trong những suynghĩ miên man. Nỗi buồn sau khi chia taybạn trai và nhiều cung bậc cảm xúc khigặp lại chính người đàn ông ấy được GongHyo Jin diễn tả bằng ánh mắt buồn xaxăm.

3. Jeon Hye Bin trong “Yaksha”

Tác giả của “Daemo” tiếp tục viết nên dựán phim cổ trang dã sử “Yaksha” với câuchuyện về sự báo thù và âm mưu giữanhững người anh em xoay quanh tổ chứcđen bí mật trong hoàng cung.

Ngắm sao Hàn... tắm trần trên phim
Jeon Hye Bin trong vai nữ chính của bộ phim cổ trang "Yaskha"

Ngay từ tậpđầu phát sóng ngày 10/12, khán giả đãđược chứng kiến cảnh tắm đẹp và buồn củanữ diễn viên Jeon Hye Bin. Cùng một lúcnhận được tình yêu từ hai người đàn ông,nhưng nàng Jeong Yeon (Jeon Hye Bin)luôn cảm thấy sự phản bội từ họ. Trongtập 1, Jeong Yeon sinh ra là con gái củamột thường dân, do dòng đời xô đẩy, côtrở thành một kỹ nữ. Cảnh tắm trong phimlà nỗi lòng của một người con gái đẹpkhi nghĩ về cảnh đời nhiều tiếc nuối củamột kỹ nữ.

Ngắm sao Hàn... tắm trần trên phim
Cảnh tắm đẹp và buồn trong phim cổ trang "Yaskha"

4. Woorisexy trong bồn tắm

Shot hình chụp cho tạp chí Marie Clairecủa cặp đôi Woori và Yoon Doo Joon vàogiữa tháng 11 vừa qua là hình ảnh vôcùng sexy trong bồn tắm. Những bọt xàbông trắng trở thành vật che thân hữuích để Woori lộ đôi vai và hình ảnh tấmlưng trần gây chú ý.

Ngắm sao Hàn... tắm trần trên phim

Ngắm sao Hàn... tắm trần trên phim
Không gian bồn tắm sang trọng làm nền cho shot hình CF của Woori và Yoon Doo Joon

Theo24h
 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.