Nghe bạn rủ rê đến spa cắt mí mắt, mẹ trẻ đau đớn khi "lợn lành thành lợn què"

Người phụ nữ này đã phải nhận về cái kết đắng khi nghe lời bạn đi làm mẫu cắt mí mắt.

 Mê làm đẹp nhưng lại ham rẻ, người phụ nữ này đã phải nhận về cái kết đắng khi nghe lời bạn đi làm mẫu cắt mí mắt.

Đôi mắt hai mí, to, tròn và long lanh là niềm mơ ước của rất nhiều chị em phụ nữ. Để đáp ứng nguyện vọng này, thủ thuật cắt mí ra đời. Hơn thế nữa, vì đơn giản lại không tốn quá nhiều tiền bạc và thời gian, cắt mí được rất nhiều chị em ưa chuộng.

Tuy nhiên đơn giản chưa bao giờ đồng nghĩa với thành công bởi bác sĩ lành nghề đến mấy thì cũng có thể có những sai sót. Không chỉ có thế, với tâm lý ham cái rẻ, nhiều chị em còn tự nguyện làm mẫu cắt mí miễn phí cho các spa hay thẩm mĩ viện với ao ước vừa có đôi mắt đẹp lại không mất tiền dịch vụ.

Thế nhưng, ông bà ta nói "tiền nào của nấy" quả không sai. Mới đây, cộng đồng mạng lại rỉ tai nhau một trường hợp cắt mí hỏng và để lại hậu quả khá kinh khủng. Không chỉ mất thẩm mỹ mà chủ nhân của câu chuyện còn gặp bất tiện trong sinh hoạt khi đi đâu cũng phải đeo kính và mắt thì trợn ngược lên mới nhìn thấy được.

Chia sẻ và hình ảnh thực tế của chị N.T. (Ảnh chụp màn hình)

Câu chuyện cụ thể như sau:

"Khuyên chân thành cho bạn nào nếu muốn làm mẫu thì nên chọn địa điểm uy tín để trao mình nhé!

Chả là bạn mình rủ đi làm mẫu cắt mí nên cũng ham hố và ngu là ham rẻ nên đồng ý, và cũng phải tin tưởng nên mới chấp nhận. Và đây là kết quả mà mình nhận được đây, lợn lành thành lợn què , tiền mất tật mang.

Một bên là chủ spa cắt và 1 bên là học viên cắt, trong lúc học viên cắt thì có 1 bạn do tiêm filler hỏng đến để tiêm tan nên bạn chủ spa ra tiêm cho khách để học viên cắt và không đứng kèm bên cạnh. Kết quả như hình đầu tiên. Sau đó mình có về hỏi thì vẫn khẳng định rằng đã đo cẩn thận nên không thể lệch được, hết sưng là sẽ đẹp. Phía spa còn nói mí sẽ tròn đẹp. Mọi người nhìn hộ mình xem có tròn đẹp không nhé!

Sau hơn 1 tháng bạn ý bảo mình qua sửa lại. Lúc mình quay lại thì kết quả là chính bạn chủ spa sửa cho mình nhưng kết quả cũng không hề thay đổi. Từ 1 đứa mắt có đến nỗi nào đâu mà giờ đi đâu cũng phải đeo kính, mắt trợn ngược lên. Mấy tháng sau mình qua nhưng sửa lại thì bạn chủ spa bảo sẽ nhấn chứ không cắt nữa.

Và cũng chẳng có gì thay đổi mà ngược lại mình được thêm sẹo và 1 đống chỉ đen ở đầu mắt. Tất cả mình để mọi người nhận xét, còn giờ có cho thêm tiền mình cũng không dám để bạn sửa lại cho mình nữa đâu. Làm có tâm 1 chút, mà đảm bảo tay nghề cao rồi hẵng đi dạy người khác bạn ạ. Và đừng so sánh mẫu với khách khi chính bạn nói BẢO HÀNH NHƯ KHÁCH xong không tìm được cách giải quyết khắc phục. Mẫu cũng bỏ tiền thuốc chứ không phải ăn không của bạn. Bạn dạy được học viên còn mình mang mắt tật, bạn thấy có chấp nhận được không. Người chứ không phải chuột bạch làm vật thí nghiệm bạn nhé! Mình NGU 1 lần thôi chả có lần sau đâu. Thân!"

Mắt của chị N.T. ở 3 thời điểm (thứ tự từ trái qua): trước khi cắt mí, ngay sau khi cắt mí và hiện tại - 6 tháng sau cắt mí. (Ảnh FBNV)


Một số tin nhắn của chị N.T. và chủ spa. (Ảnh FBNV)

Kèm theo những dòng chia sẻ đầy bức xúc trên là hình ảnh của mẹ trẻ này trước và sau khi cắt mí. Ngoài ra cô còn công khai tin nhắn với chủ spa mà cô đã làm mẫu cắt mí. Và bây giờ, mặc dù đã nửa năm trôi qua kể từ lần dại dột này thì chị N.T. - chủ nhân câu chuyện vẫn phải thường xuyên đeo kính vì không tự tin với đôi mắt của mình.

Sau khi câu chuyện được đăng tải, cư dân mạng, đặc biệt là các chị em phụ nữ lại được phen "dậy sóng". Phía dưới bài viết của chị N.T. là hàng loạt bình luận:

"Khổ, mấy cái "mặt tiền" thì tìm nơi uy tín mà làm. Bạn còn cả gan đưa cho học viên làm mẫu thì chịu rồi. Trách người ta là đúng nhưng cũng phải nên trách mình nữa ý. Tiền mất tật mang!", bạn V.V.V. cảm thán.

"Mắt người mà nói là bảo hành nghe thật là đáng sợ", mẹ H.M.N. thì nhận xét về spa.

"Tại mình thôi, thích đẹp phải chịu rủi ro, mà mắt là cửa sổ tâm hồn sao lại thích rẻ vậy. Phải tìm chỗ tốt nhất để làm chứ", bạn H.H. thì có phần trách móc.

Vẻ bề ngoài là thứ được ông trời ban cho. Vì vậy hãy nên trân trọng và giống như cách chị em hay nói vui với nhau là "có gì dùng nấy". Nhưng nếu vẫn muốn chỉnh sửa nhan sắc thì các chị em phải có lựa chọn thật tỉnh táo, tham khảo ý kiến người có kinh nghiệm, nghe bác sĩ tư vấn thay vì ham của rẻ mà rước họa vào thân, tiền mất tật mang giống như câu chuyện trên. 

Theo Helino


Spa

thảm họa

phẫu thuật

cắt mí


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.