Nghi vấn độn cằm và cuộc “lột xác” của loạt sao: người hóa mỹ nhân, kẻ thành thảm họa!

Và trái với mong ước được trở nên xinh đẹp hơn, những nghệ sĩ này lại không may khiến người đối diện phát hoảng vì biến dạng:

Hoạt động trong giới giải trí, ai ai cũng muốn mình đẹp hoàn hảo nhất trong mắt người hâm mộ và công chúng. Trong đó, chi tiết khác biệt dễ nhận biết và phổ biến nhất đó là cằm V-line.

Chẳng phải tự nhiên mà khuôn mặt thon gọn cùng cằm V-line lại nổi lên như một chuẩn mực về cái đẹp. Theo giới phẫu thuật thẩm mỹ, dáng cằm chạy dọc theo đường tai tạo đường cong vút, chụm lại ở đỉnh dưới của cằm vô cùng cân đối và ưa nhìn. Bên cạnh đó, người sở hữu khuôn mặt V-line có đường nét thon gọn, mảnh mai không quá mập mạp trong nhân tướng học dễ gặp may mắn, thành công cũng như được quý nhân phù trợ.

Sở hữu gương mặt V-line từ lâu đã trở thành “mốt” không chỉ tại toàn cầu mà đặc biệt giới ca sỹ, diễn viên, người mẫu… cũng ngày càng được “V-line hóa”.  Rất nhiều nghi vấn thẩm mỹ của sao được dấy lên, tuy nhiên ít ai trong số họ dám thừa nhận chuyện dao kéo, đa số đều vin vào lý do giảm cân, bấm huyệt, tập yoga…

Và trái với mong ước được trở nên xinh đẹp hơn, những nghệ sĩ này lại không may khiến người đối diện phát hoảng vì biến dạng:

1. Minh Hằng

Ghi điểm trong lòng công chúng với với vẻ đẹp ngọt ngào, đáng yêu, tuy nhiên “bé heo” Minh Hằng đã không khỏi khiến người hâm mộ bất ngờ sau khi xuất hiện với chiếc cằm V-line lạ thường.

Mới đây, cô nàng lên tiếng phủ nhận chuyện đụng chạm dao kéo. Trò chuyện với khán giả, Minh Hằng tự nhận mình là “nữ hoàng bị dìm hàng”. “Lần livestream trước, tôi bị dìm không thương tiếc. Đó là chưa kể những lần tôi bị dìm hàng khi các bạn khán giả hâm mộ chụp ảnh lúc tôi chưa kịp chuẩn bị tạo dáng”, Minh Hằng nói.

Nghi vấn độn cằm và cuộc lột xác” của loạt sao: người hóa mỹ nhân, kẻ thành thảm họa!-1

Chiếc cằm dài và nhô hẳn ra với gương mặt của Minh Hằng rõ rệt đến nỗi fan cũng không thể bảo vệ nổi cô nàng nữa rồi!

2. Hoa hậu Thùy Dung

Với gương mặt tròn đặc trưng, nụ cười rạng rỡ và đôi mắt to dài, Thùy Dung luôn nhận được sự quan tâm nhất định mỗi khi xuất hiện bởi hội tụ đầy đủ những tiêu chí của một vẻ đẹp đậm chất Việt Nam.

Nghi vấn độn cằm và cuộc lột xác” của loạt sao: người hóa mỹ nhân, kẻ thành thảm họa!-2

Nhưng đến thời điểm gần đây, gương mặt nàng hậu không còn những đường nét căng tròn với khuôn mặt hơi góc cạnh nữa, thay vào đó là phần xương quai hàm có phần thuôn hơn trước rất nhiều, chiếc cằm cũng có vẻ dài ra một chút. Sự thay đổi này đã khiến mọi người phải đặt ra câu hỏi: Liệu có hay không việc Thùy Dung đã cậy nhờ tới dao kéo để hoàn thiện nhan sắc?

3. Hoa hậu Kỳ Duyên

Đứng trước nhiều nghi vấn về việc gọt mặt, nâng mũi, độn cằm,... Kỳ Duyên phủ nhận và cho biết nhờ giảm cân cùng bấm huyệt nên gương mặt mới thon gọn hơn trước. Nhưng đến thời gian gần đây, lùm xùm nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực và độn cằm ngày một nhắm vào nàng hậu sinh năm 1996.

Nghi vấn độn cằm và cuộc lột xác” của loạt sao: người hóa mỹ nhân, kẻ thành thảm họa!-3

Nhưng không thể phủ nhận rằng gương mặt ngày càng thon gọn đã giúp Kỳ Duyên “nâng tầm nhan sắc” và theo đó phong cách thời trang và make-up cũng thời thượng lên nhiều phần.

4. Lý Quí Khánh

Là cái tên đảm bảo cho thời trang của nhiều sao Việt, Lý Quí Khánh là cái tên được nhiều mỹ nhân lựa chọn để giúp mình tỏa sáng. Và nhà thiết kế thời chưa nổi trong giới thời trang có khuôn mặt khác hẳn so với bây giờ.

Nghi vấn độn cằm và cuộc lột xác” của loạt sao: người hóa mỹ nhân, kẻ thành thảm họa!-4

Sự khác nhau giữa hình ảnh xưa và nay chính là bằng chứng tố cáo NTK đã nhờ đến dao kéo. Giờ đây, ngoại hình của Lý Quí Khánh không chỉ là một trong những hình mẫu được không chỉ người hâm mộ nữ mà còn anh còn thu hút rất nhiều người hâm mộ nam.

5. Hương Tràm

Thay vì hình ảnh mũm mĩm, dễ thương khi vừa đăng quang Quán quân The Voice mùa đầu tiên, Hương Tràm giờ đây trở nên quyến rũ và trưởng thành hơn với đường nét thon gọn đến không ngờ trên khuôn mặt.

Nghi vấn độn cằm và cuộc lột xác” của loạt sao: người hóa mỹ nhân, kẻ thành thảm họa!-5

Khuôn mặt tròn trịa trước đây được thay thế bằng chiếc cằm thon gọn hơn, điều này đã khiến chủ nhân bản hit “Em gái mưa” vướng vào không ít tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ.

Nghi vấn độn cằm và cuộc lột xác” của loạt sao: người hóa mỹ nhân, kẻ thành thảm họa!-6

Không phủ nhận, Hương Tràm ngày càng trở nên xinh đẹp và thu hút hơn rất nhiều, kéo theo đó là sự nghiệp cũng thuận lợi hơn.

 6. Văn Mai Hương

Thời điểm tham gia Vietnam Idol 2010, Văn Mai Hương ngoài giọng hát kỹ thuật còn gây chú ý với ngoại hình bụ bẫm, nước da nâu. Từ cuối năm 2013, Văn Mai Hương thực sự lột xác về cả ngoại hình lẫn phong cách thời trang.

Nghi vấn độn cằm và cuộc lột xác” của loạt sao: người hóa mỹ nhân, kẻ thành thảm họa!-7

Càng ngày, gương mặt khác lạ với chiếc cằm nhọn hoắt không hợp mặt làm dấy lên nghi vấn cô phẫu thuật thẩm mỹ.

Theo Khám phá


mỹ nhân Việt

sao Việt

độn cằm

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.