Ngọc Trinh chuyển hướng từ "Nữ hoàng nội y" sang beauty blogger khiến fan choáng toàn tập

Mới đây, vòng eo 56 vừa cho ra mắt đoạn trailer giới thiệu kênh youtube riêng của mình.

Mới đây, vòng eo 56 vừa cho ra mắt đoạn trailer giới thiệu kênh youtube riêng của mình. Cô không quên kêu gọi người hâm mộ nhấn theo dõi để cập nhập những video clip sắp tới.

 

 Không chỉ tư vấn về cách make-up, phối đồ thời trang mà 'nữ hoàng nội y' còn trổ tài dạy nấu ăn cũng như chia sẻ bí quyết giữ dáng trên kênh Youtube của mình.

Vốn là chân dài nóng bỏng nhất showbiz Việt, Ngọc Trinh sở hữu đường cong "vạn người mê" cùng một làn da trắng mịn quyến rũ. Cũng vì vậy mà cô có cho mình một lượng fan đông đảo, những người luôn theo dõi và quan tâm trên từng hoạt động. Mọi chia sẻ của Ngọc Trinh cũng như những bí quyết liên quan về làm đẹp, giữ dáng hay dưỡng da đều trở thành từ khoá được săn lùng nhiều nhất. Trên trang cá nhân của mình, Nữ hoàng nội y từng tung ra nhiều clip hướng dẫn kinh nghiệm làm đẹp cho chị em. Nhưng cho đến bây giờ cô mới chính thức bắt tay vô dự định sản xuất kinh youtube riêng về làm đẹp.

ngoc trinh chuyen huong tu "nu hoang noi y" sang beauty blogger khien fan choang toan tap - 1

Ngọc Trinh ngày càng được công nhận thông qua những sản phẩm nghệ thuật được đầu tư chỉn chu và kỹ lưỡng.

ngoc trinh chuyen huong tu "nu hoang noi y" sang beauty blogger khien fan choang toan tap - 2

Cô nàng xứng danh mỹ nhân quyến rũ nhất showbiz Việt với số đo 3 vòng chuẩn từng milimet.

Chia sẻ về bước đầu thực hiện channel đầy thú vị này, bóng hồng quyến rũ của làng giải trí thổ lộ: "Trinh muốn đem đến cho khán giả một hình ảnh Ngọc Trinh gần gũi và đúng chất của mình ngoài đời. Bên cạnh đó, Trinh cũng muốn chia sẻ và truyền cảm hứng đến các bạn trẻ những bí kíp làm đẹp, chăm sóc bản thân. Trinh hy vọng kênh Youtube này sẽ giúp các bạn hiểu Trinh hơn và cung cấp cho các bạn nhiều điều bổ ích."

Cũng trong lần ra mắt kênh youtube này, người đẹp gốc Trà Vinh cho hay nội dung các clip cô ấp ủ sẽ xoay quanh 5 chủ đề: : Mix and Match, Unbox, Tips, Ngoc Trinh & You, My Day. Theo đó, mỗi video sẽ lên sóng hằng tuần như một cầu nối tương tác trực tiếp giữa Ngọc Trinh và người hâm mộ.

ngoc trinh chuyen huong tu "nu hoang noi y" sang beauty blogger khien fan choang toan tap - 3

Việc Nữ hoàng nội y chuẩn bị đá chéo sân sang lĩnh vực beauty blogger khiến fan không khỏi nóng lòng. Ai ai cũng háo hức chờ đợi những số đầu tiên ra mắt.

ngoc trinh chuyen huong tu "nu hoang noi y" sang beauty blogger khien fan choang toan tap - 4

Ngoài chia sẻ bí quyết dưỡng da, luyện tập, cô nàng còn tiết lộ chế độ ăn uống để có được thân hình săn chắc, thon gọn.

ngoc trinh chuyen huong tu "nu hoang noi y" sang beauty blogger khien fan choang toan tap - 5

Đồng thời, kênh youtube mới này cũng là nơi Ngọc Trinh thể hiện yêu thích lớn của cô: thời trang và những món đồ hiệu sang chảnh. 

Theo Khám phá


Ngọc Trinh

nữ hoàng nội y

beauty blogger


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.