Những cô nàng "ngổ ngáo" trên màn ảnh Hoa ngữ

Trương Đình, Triệu Vy, Dương Mịch... đều là những diễn viên thể hiện rất thành công vai diễn các cô nàng bướng bỉnh, tinh nghịch.

Trương Đình, Triệu Vy, Dương Mịch... đều là những diễn viên thể hiện rất thành công vai diễn các cô nàng bướng bỉnh, tinh nghịch.

1. Trương Đình trong Trộm Long Tráo Phụng



Trương Đình để lại ấn tượng trong lòng khán giả với những vai diễn nhí nhảnh, đáng yêu. Trong Trộm Long Tráo Phụng, nữ diễn viên này hóa thân thành Thiên Thiên - một cô gái tinh nghịch, tính tình có phần "quái đản". Tuy nhiên, nụ cười trong sáng của Thiên Thiên lại chiếm trọn trái tim khán giả.

2. Triệu Vy trong Hoàn Châu Cách Cách 1 và 2



Chính Hoàn Châu Cách Cách là bệ phóng đưa Triệu Vy lên hàng ngũ những nữ diễn viên trẻ được đông đảo khán giả yêu mên. Qua tác phẩm này, Triệu Vy gây ấn tượng mạnh trong lòng người xem với vai diễn Tiểu Yến Tử - cô nàng có tính tình bướng bỉnh, tinh nghịch nhưng hết sức thẳng thắn và nghĩa hiệp. Với tính cách lanh chanh, Tiểu Yến Tử đã gây ra không ít chuyện "dở khóc, dở cười".  Tuy nhiên, sự thẳng thắn, vui nhộn của nàng lại chiếm được sự yêu mến của vua Càn Long cũng như chinh phục được trái tim của Ngũ A Ca - Vĩnh Kỳ.

3. Dương Mịch trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện



Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện là bộ phim truyền hình gây sốt trên màn ảnh Hoa ngữ năm 2009 và cũng là một mốc quan trọng trong sự nghiệp của hoa đán Dương Mịch. Trong tác phẩm này, Dương Mịch đã thể hiện thành công vai diễn Tuyết Kiến - cô nàng "lắm mồm", ương bướng và đanh đá.

4. Jang Na Ra trong Công chúa bướng bỉnh



Công chúa bướng bỉnh là một trong những tác phẩm thành công của người đẹp Jang Na Ra khi tham gia hoạt động tại thị trường Trung Quốc. Nhân vật Tư Đồ Tịnh của Jang Na Ra có cá tính vô cùng ngổ ngáo nhưng cũng rất hiệp nghĩa. Cô nàng luôn sẵn sàng hết mình để giúp đỡ người khác nhưng nhiều khi lại gây ra những chuyện rắc rối.

5. Trương Diễm Diễm trong Võ Lâm Ngoại Sử



Bên cạnh nhân vật Bạch Thi Thi (Vương Diễm) đáng thương, bộ phim Võ Lâm Ngoại Sử còn gây ấn tượng mạnh cho khán giả với vai diễn Châu Thất Thất (Trương Diễm Diễm thể hiện). Châu Thất Thất từ nhỏ đã rất tinh nghịch, ương bướng nhưng lại có tấm lòng lương thiện, trong sáng. Cô nàng đã gây ra không ít tai họa "động trời" nhưng may mắn là đều được giải quyết ổn thỏa.

Theo 2Sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.