Những lần sao Việt bất chấp tất cả để nổi tiếng bằng váy áo hở hang, đồ đạo nhái

Không chỉ có Tiêu Châu Như Quỳnh mà Angela Phương Trinh hay Sơn Tùng MTP cũng từng bị cho là dùng scandal thời trang để gây "bão" dư luận.

Không chỉ có Tiêu Châu Như Quỳnh mà Angela Phương Trinh hay Sơn Tùng MTP cũng từng bị cho là dùng scandal thời trang để gây "bão" dư luận.

 

Trong Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam vừa qua, nữ ca sĩ Tiêu Châu Như Quỳnh gây náo loạn thảm đỏ với 2 bộ trang phục gây sốc.

 


Mặc dù bị công chúng nén đá không thương tiếc nhưng chính phía nữ ca sĩ sinh năm 1992 đã khẳng định đây là "chiêu trò" nhằm tạo sự chú ý của cô.


Trước đó, nữ ca sĩ cũng đã cố tính mặc một chiếc váy nhái nhà mốt Moschino. Sự thiếu tinh tế khiến cho chiếc váy nhái của Tiêu Châu Như Quỳnh trở nên vô cùng nực cười.


Trước khi đến với hình tượng gợi cảm, sành điệu như hiện tại, Angela Phương Trinh cũng từng có 1 khoảng thời gian mặc phản cảm và bỏ ngoài tai những nhận xét của công chúng.


Qua giai đoạn ăn mặc phản cảm, Angela Phương Trinh bắt đầu diện những bộ váy nhái.


Mặc dù nhiều lần bị công chúng mang ra so sánh với nữ diễn viên Phạm Băng Băng vì những điểm tương đồng "khó hiểu" nhưng "bà mẹ nhí" vẫn tiếp tục diện trang phục nhái trong 1 khoảng thời gian dài.


Dù không thay đổi, Angela Phương Trinh cũng không lên tiếng đính chính hay giải thích.


Không những "nhái" phong cách của Phạm Băng Băng và nhiều lần, Angela Phương Trinh cũng "mượn tạm" hàng copy của những nhà mốt nổi tiếng.

 


Một trường hợp "vô tình mặc giống nhau" khác chính là Sơn Tùng MTP.


Một thời gian dài, chàng ca sĩ quê gốc Thái Bình chị chỉ trích nặng nề vì cố tình "đạo nhái" trang phục của nam ca sĩ Hàn Quốc G-Dragon.


Không chỉ có trang phục mà công chúng còn cho rằng, Sơn Tùng cố ý "đạo nhái" cả phong cách của thủ lĩnh nhóm nhạc Big Bang.


Nếu nhắc về việc ăn mặc phản cảm, công chúng không thể nào quên được chiếc váy xuyên thấu từng một thời "làm mưa, làm gió" của Hồng Quế.


Mặc dù bị chỉ trích nhưng một lần khác, Hồng Quế vẫn quyết tâm diện hàng nhái một cách phản cảm trên thảm đỏ.


Cục nghệ thuật biểu diễn từng phải xem xét về chiếc áo của  Andrea Aybar mặc trong 1 buổi ra mắt phim. Chiếc váy có hình bộ phận sinh dục nữ khiến dư luận chỉ trích dữ dội. Chân dài người Tây Ban Nha giải thích do bận rộn với công việc nên cô không kịp thay trang phục dù biết đây là hình phản cảm

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.