Những người anh độc đoán trên màn ảnh Hàn

Bên cạnh vẻ ngoại ngoài cuốn hút, khuôn mặt thân thiện, Kim Soo Roo, Choi Jin Hyuk... là những ông anh có tính cách độc đoán, bảo thủ đối với em út.

Bên cạnh vẻ ngoại ngoài cuốn hút, khuôn mặt thân thiện, Kim Soo Roo, Choi Jin Hyuk... là những ông anh có tính cách độc đoán, bảo thủ đối với em út.

Nhân vật do Choi Jin Hyuk đảm vai trong The Heirs nhận được nhiều lời khen ngợi bởi ngoại hình điển trai và diễn xuất những cảnh quay nội tâm chinh phục khán giả.
Trong phim, anh vào vai anh trai cùng cha khác mẹ với anh chàng Kim Tan - Lee Min Ho đóng. Anh dùng sự lạnh lùng, cứng rắn để đối đáp với mọi người trong công việc và cả gia đình. Đặc  biệt, anh vô cùng hà khắc với đứa em trai con vợ lẻ - người luôn yêu thương, tôn trọng anh. Thế nhưng, anh vẫn được khán giả yêu mến bởi anh là người nhận nhiều thiệt thòi trong cuộc sống.


Dù quan tâm và mong em trai Kim Tan chín chắn hơn nhưng anh lại thích dùng những từ ngữ tuyệt tình, cử chỉ lạnh lùng với đứa em đang tuổi "bẻ gãy sừng trâu".
Vai diễn người anh do Kim Soo Ro đảm vai trong A Gentleman's Dignity cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả theo dõi phim.

Trong công việc và quan hệ bạn bè, anh là một người tốt, vui tính. Thế nhưng, đối với chuyện tình yêu chênh lệch tuổi tác cũng như quá khứ của người bạn thân, anh không ngại mất lòng bạn, một mực ngăn cản tình yêu của cô em gái Meari (Yoon Jin Yi) vì lo cho tương lai em mình phải chịu nhiều thiệt thòi.
Cách đối xử của anh trong phim với em gái mang nặng tính áp đặt, độc đoán, thế nhưng, khán giả theo dõi phim không khỏi ngưỡng mộ tình cảm thiêng liêng anh dành cho đứa em bé bỏng của mình. 
Trong Marry Him If You Dare, nữ chính Yoon Eun Hee cũng có người anh là đạo diễn có tài do Oh Jung Se đảm vai. 
Người anh này rất yêu thương em gái, sợ những điều không may mắn xảy ra với người thân, nhưng thay vì dùng những lời lẽ dễ nghe, anh sẵn sàng làm tổn thương cô em Mi Rae bằng lời chê hơi ác ý để ngăn chặn cô hành động dại dột.
Tuy vậy, khán giả không thể phủ nhận tình cảm anh em đáng quý mà ông anh này dành cho cô em đang bước sang tuổi "băm".
Dù Dù Jo In Sung và Kim Bum không phải anh ruột trong That Winter, The Wind Blows nhưng cách thể hiện tình cảm của mỹ nam họ Jo đối với cậu em kết nghĩa cũng làm rõ kiểu người của anh là mẫu đàn ông gia trưởng.

Trong phim, cả hai thân thiết và gắn bó nhau như anh em cùng huyết thống, nhưng vai diễn của tài tử Jo In Sung vẫn luôn canh chừng, dặn dò và có lúc khó chịu ra mặt" với Kim Bum mỗi khi anh phát hiện ra cậu em hành động thiếu thận trọng.

Đôi lúc việc ép buộc người khác làm việc mình không thích sẽ gây áp lực nhưng với con mắt tinh đời và từng trải, sự độc đoán của anh là hoàn toàn tốt đối với con người còn non nớt và ít trải nghiệm như Kim Bum.



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.