Những người đẹp khiến phái mạnh phải "quỳ sụp dưới chân"

Xinh đẹp, tài giỏi, các kiều nữ dưới đây hoàn toàn chinh phục trái tim các chàng, khiến chàng sẵn sàng "quỳ gối" dưới chân nàng.

Xinh đẹp, tài giỏi, các kiều nữ dưới đây hoàn toàn chinh phục trái tim các chàng, khiến chàng sẵn sàng "quỳ gối" dưới chân nàng.

1. Mộc Miên trong Cầu vồng tình yêu

Cầu vồng tình yêu đem đến cho khán giả câu chuyện tình yêu đầy trắc trở nhưng cảm động giữa Mộc Miên (Hồng Diễm) và Minh Khang (Hồng Đăng). Vượt qua bao thử thách từ phía hai gia đình, cuối cùng hai người cũng đến được với nhau.



Đặc biệt, anh chàng Minh Khang đã có màn cầu hôn Mộc Miên vô cùng lãng mạn, làm rung động trái tim khán giả. Khi này, anh chàng đã chuẩn bị sẵn một chùm bóng bay có gắn dòng chữ "Mộc Miên, anh yêu em! Hãy làm vợ của anh." Sau đó, chàng quỳ gối và đưa nhẫn ra cầu hôn nàng. Khi nhận được cái gật đầu đồng ý, Minh Khang đã hạnh phúc đeo nhẫn cưới cho Mộc Miên.

2. Yoon Seul trong Secret Garden

Bên cạnh cặp đôi chính, chuyện tình giữa nữ đạo diễn Yoon Seul (Kim Sa Rang) và ngôi sao Hallyu Oska (Yoon Sang Hyun) cũng chiếm được sự yêu mến của đông đảo khán giả. Yoon Seul và Oska yêu nhau tha thiết nhưng từng vì hiểu nhầm mà chia xa.





Tuy nhiên, những người nhau sẽ lại về với nhau. Yoon Seul và Oska sau này đã hóa giải mọi hiểu nhầm và trở về hạnh phúc bên nhau. Mối tình của hai người chính thức có một cái kết viên mãn bằng màn cầu hôn cực kỳ lãng mạn. Oska đã chuẩn bị sẵn hai chiếc hộp, một hộp đựng hạt dẻ - tượng trưng cho tình yêu của hai người và một hộp đựng nhẫn kim cương. Sau đó, anh chàng quỳ gối xuống cầu hôn, khiến Yoon Seul xúc động nghẹn ngào.

3. Sophie trong Mỹ nhân đại chiến

Cô nàng Sophie (Chương Tử Di) và bác sĩ Jake (So Ji Sub) từng có thời gian yêu thương mặn nồng. Tuy nhiên sau này anh chàng Jake lại bị một ngôi sao nổi tiếng quyến rũ và quyết định chia tay với Sophie.





Quá đau lòng và tức giận, Sophie đã tìm mọi cách để kéo Jake trở lại. Sau trăm mưu, nghìn kế, cuối cùng cô nàng cũng thành công và khiến Jake phải quỳ sụp dưới chân cô để cầu hôn. Tiếc thay giờ đây, trái tim Sophie lại có hình bóng một người khác.


4. Seo Yi Soo trong A Gentleman's Dignity



Jang Dong Gun và Kim Ha Neul đã tạo thành cặp đôi đẹp Kim Do Jin và Seo Yi Soo trong bộ phim truyền hình ăn khách A Gentleman's Dignity. Ở một phân cảnh, anh chàng Do Jin đã tỏ rõ phong thái "quý ông" của mình trước cô nàng Yi Soo. Chẳng là chàng và nàng cùng ra bờ biển trong khung cảnh hoàng hôn thơ mộng và nàng bị lạnh vì mặc váy ngắn. Thấy thế, Do Jin đã khụy gối xuống để buộc áo khoác của anh nhằm che thân dưới cho Yi Soo.

5. Trình Tử Hân trong Đơn thân nam nữ






Hóa thân thành người đẹp Trình Tử Hân trong Đơn thân nam nữ, Cao Viên Viên được mỹ nam Ngô Ngạn Tổ (vào vai Phương Khải Hoành) cầu hôn. Khi này, anh chàng đã chuẩn bị sẵn nhẫn cưới rồi quỳ gối dưới chân nàng để tỏ tình. Đây là phân cảnh lãng mạn, để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng người xem.

6. Hwang Ji Ahn trong I Do I Do

Trong I Do I Do, nữ thiết kế giày danh tiếng Hwang Ji Ahn (Kim Sun Ah) đã có mối tình đầy lãng mạn với "phi công trẻ" Park Tae Gang (Lee Jang Woo). Sau khi say rượu, chàng và nàng đã có tình một đêm, rồi nàng có thai. Khi biêt mình mang bầu, Ji Ahn quyết định làm bà mẹ đơn thân.



Tuy nhiên trải qua nhiều chuyện, Tae Gang và Ji Ahn dần hiểu và đem lòng cảm mến nhau. Cuối cùng Tae Gang đã có màn cầu hôn Ji Ahn đầy lãng mạn. Anh đã đích thân trang hoàng ban công thật đẹp với những lãng hoa để tạo bối cảnh ngọt ngào cho buổi cầu hôn. Sau đó, Tae Gang và Ji Ahn cùng ngồi uống rượu và dùng bữa tối. Rồi chàng quỳ gối xuống, đeo nhẫn cho nàng và hỏi cưới.

Theo 2sao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.