Những nụ hôn ngọt ngào nhất màn ảnh

Dàn diễn viên đẹp cùng cảm xúc thăng hoa đã đem lại cho màn ảnh những nụ hôn rực rỡ để đời. Chỉ cần nhắc tới tên phim, người ta sẽ nhớ ngay tới những màn “khóa môi” tuyệt đẹp của các nhân vật chính.

Dàn diễn viên đẹp cùng cảm xúc thăng hoa đã đem lại cho màn ảnh những nụ hôn rực rỡ để đời. Chỉ cần nhắc tới tên phim, người ta sẽ nhớ ngay tới những màn “khóa môi” tuyệt đẹp của các nhân vật chính.

Cuốn theo chiều gió

(Gone with The Wind)

Những nụ hôn quyến rũ nhất màn ảnh

Trong “Cuốn theo chiều gió” có rất nhiều nụ hôn đẹp. Nhưng nụ hôn khiến khán giả nhớ tới nhất là khi nhân vật Scarlett (Vivien Leigh) quay trở về nhà còn Rhett (Clark Gable) chuẩn bị lên đường ra chiến trường. Rhett đã xin Scarlett một nụ hôn. Đó cũng là nụ hôn khiến anh nhớ mãi trong những ngày tháng tham gia cuộc chiến.

Những nụ hôn quyến rũ nhất màn ảnh

Tấm poster quảng cáo phim khắc họa lại nụ hôn này cũng là một trong những poster phim đẹp nhất trong lịch sử.

Titanic

Những nụ hôn quyến rũ nhất màn ảnh

Nụ hôn tuyệt đẹp của chàng Jack (Leonardo DiCaprio) và nàng Rose (Kate Winslet) trên boong tàu đã từng khiến trái tim khán giả tan chảy. Jack nâng Rose lên và mở ra cho cô một thế giới mới. Ánh sáng mặt trời chiếu soi rực rỡ, trên cái nền huy hoàng ấy, Rose quay đầu lại và một nụ hôn nhẹ nhàng, dịu dàng đặt lên môi cô. Đó là một trong những nụ hôn được đánh giá là kỳ diệu nhất của màn ảnh.

Kiêu hãnh và định kiến

(Pride and Prejudice)

Những nụ hôn quyến rũ nhất màn ảnh

Bất cứ những ai yêu văn của Jane Austen hẳn cũng sẽ yêu bộ phim được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của bà. Nụ hôn của chàng Darcy và nàng Lizzie mãi tới cảnh cuối cùng của phim mới xảy ra nhưng vì thế mà nó khiến cảnh quay càng thêm sự đam mê, mãnh liệt và đáng nhớ.

Nhật ký tiểu thư Jones

(Bridget Jones' Diary)

Những nụ hôn quyến rũ nhất màn ảnh

Câu chuyện lãng mạn thời hiện đại của nàng Bridget Jones xảy ra khi cô đang cố gắng giảm cân, cai thuốc lá, cai rượu và quên đi gã đàn ông từng làm tan nát trái tim cô. Trong cái mớ bòng bong hỗn độn ấy, cô đã tìm thấy tình yêu theo cách không ngờ nhất.

Cảnh cuối cùng trong phim, Bridget (Renee Zellweger) chạy ra khỏi nhà khi trời đang đổ tuyết, cô quên mặc… quần dài, trên người khoác mỏng manh một chiếc áo và lao vào chàng Mark Darcy (Colin Firth). Một nụ hôn ngọt ngào như trong cổ tích xuất hiện nhưng vẫn không kém phần dí dỏm khi Bridget bình luận: “Đàn ông tốt sẽ không hôn như vậy”. Kết luận là một chàng trai tốt vẫn có thể đem lại một nụ hôn hút hồn như của… “trai hư”.

Tiểu thư và gã bụi đời

(Lady and the Tramp)

Những nụ hôn quyến rũ nhất màn ảnh

Nếu bạn thích sự lãng mạn đi kèm với hài hước và sự trong sáng, hẳn bạn sẽ thích câu chuyện tình yêu của nàng cún yểu điệu Lady và chàng cún bụi đời Tramp. Khi bà dì của cô chủ dọn tới cùng hai ả mèo Xiêm, Lady bị đuổi ra khỏi nhà, lo lắng, run rẩy và sợ hãi, Lady bị lạc và thấy sợ hãi đường phố. Tramp đã chỉ cho Lady thấy thế giới xung quanh và đưa Lady tới nhà hàng Ý mà Tramp yêu thích nhất.

Ở đây, hai chú cún đã cùng nhau ăn một đĩa mì spaghetti, thật tình cờ khi chúng cùng nhai một sợi và gặp nhau ở giữa bằng một nụ hôn. Đó là khoảnh khắc ngọt ngào và dễ thương, dù xuất hiện trong phim hoạt hình nhưng nó vẫn là nụ hôn khiến tất cả chúng ta đều phải mỉm cười và thấy ấm áp.

Sabrina

Những nụ hôn quyến rũ nhất màn ảnh

Phim là câu chuyện về nàng Cinderella thời hiện đại: Sabrina Fairchild (Audrey Hepburn) là con gái của người tài xế trong một gia đình giàu có. Cô yêu thầm cậu con trai út nhà chủ. Cô lớn lên trên điền trang của họ và luôn âm thầm nhìn ngắm David từ xa. Rồi Sabrina tới Paris để học. Khi quay về, cô trở nên xinh đẹp, thời trang và quyết tâm giành được trái tim cậu chủ.

Nhưng mọi thứ đã đi chệch hướng khi cô nhận ra mình thực sự yêu người anh trai của David là Lionel (Humphrey Bogart). Nụ hôn của họ từng được xem là nụ hôn lịch sử trên màn ảnh bởi hai tên tuổi lớn, hai diễn viên gạo cội và cũng là những đại diện xuất sắc của vẻ đẹp hai giới đã gặp nhau trên màn bạc.

Nhật ký tình yêu

(The Notebook)

Những nụ hôn quyến rũ nhất màn ảnh

Câu chuyện tình yêu đẹp của chàng Noah và nàng Allie được kể lại khi Noah đã già và sống trong trại dưỡng lão. Ông cụ hồi tưởng lại tình yêu năm xưa – một mối tình lãng mạn và xúc động. Cảnh để lại nhiều cảm xúc dạt dào trong khán giả nhất là khi Noah (Ryan Gosling) bế bổng Allie (Rachel McAdams) lên và tặng cô một nụ hôn nồng nàn dưới trời mưa. Đó là một trong những nụ hôn… ướt át và quyến rũ nhất màn ảnh.

Theo Dân trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.