Những pha váy khoét xẻ cao 'phản chủ' khiến mỹ nhân muốn độn thổ

Cùng điểm lại những pha tai nạn thời trang ngượng không để đâu cho hết của các sao nữ.

Cùng điểm lại những pha tai nạn thời trang ngượng không để đâu cho hết của các sao nữ.


Váy áo dự thảm đỏ của các mỹ nhân thế giới vẫn là vấn đề khiến truyền thông đau đầu!

Trong những chiêu thức thu hút sự chú ý trên các thảm đỏ, tại các sự kiện, chiêu thức mặc hở, mặc bạo với váy áo trễ nải, xẻ sâu hun hút chưa bao giờ hết hiệu nghiệm!

Song đôi khi cũng chính vì ham váy áo xẻ bạo mà mỹ nhân thế giới gặp không ít tình huống bối rối. Những khi ấy bất kể là có phụ kiện che chắn hay không, các người đẹp cũng không tránh khỏi khó xử.


Nữ ca sĩ xinh đẹp Halsey và chiếc váy “để đời” khi xuất hiện tại amFAR Gala. Rất may nhờ thần thái ngôi sao, cô trông vẫn rất cuốn hút dù nguyên cả mảng nhạy cảm lộ ra trước ống kính phóng viên.


Tại Oscar 2015, chỉ vì trót đưa tay lên nâng vạt váy cho khỏi vướng mà nữ diễn viên Emma Stone đã vô tình lọt vào ống kính với khoảnh khắc không thể gọi là duyên dáng! Sau sự cố này, mỹ nhân La La Land chắc chắn đã rút kinh nghiệm không ít.


Chiếc đầm màu đỏ kinh điển của Bella Hadid tại liên hoan phim Cannes giúp cô khoe trọn vóc dáng siêu mẫu, đồng thời cũng tạo thêm công ăn việc làm cho cánh paparazzi.


Cô đào Kelly Brook không tránh khỏi tình huống “lộ hàng” dù đã cố dùng hai tay che chắn. Tất cả chỉ bởi chiếc đầm bằng nhung cô nàng chọn xẻ quá bạo!


Chọn thiết kế trên trễ dưới xẻ kiểu này nên chuyện gặp sự cố đối với nữ diễn viên người Anh Rachel Wilde chỉ còn là vấn đề thời gian.

 


Cũng may cẩn thận mặc thêm quần đùi phía trong để che chắn, chứ không nữ diễn viên Jennifer Garner đã “lĩnh đủ”với chiếc đầm đã ngắn còn xẻ này.


Mỹ nhân Rumer Willis quả là dũng cảm khi chọn thiết kế có một không hai tới sự kiện do tạp chí Elle tổ chức năm 2014. Con gái của Demi Moore chẳng cần mất nhiều thời gian đã ngay lập tức trở thành tâm điểm của sự kiện hôm ấy.


Váy đã mỏng lại xẻ sâu, cộng thêm độ lòe xòe của vạt váy nên chân dài người Úc Iggy Azalea đã khiến cho quan khách tại EMAs 2013 thỏa sức “đỏ mặt”.


MC xinh đẹp Amanda Holden rõ ràng không cố ý nhưng với chiếc váy chỉ đợi “phản chủ” như thế kia thì thật khó nói trước.

Theo Dân Việt

 

váy xẻ cao

thời trang

sao Hollywood


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.