Những series phim thành công nhất của Disney

Cùng điểm lại những bộ phim thành công nhất của Disney trên màn ảnh nhỏ.

Cùng điểm lại những bộ phim thành công nhất của Disney trên màn ảnh nhỏ.

Lizzie McGuire (2001 - 2004)



Được phát sóng lần đầu tiên trên Disney ngày 12 tháng 1 năm 2001, bộ phim đã giành được thành công ngoài mong đợi. Tổng cộng phim đã được sản xuất 65 tập , mỗi tập có thời lượng từ 22 đến 24 phút. Phim là những câu chuyện nhỏ xung quanh cuộc sống hàng ngày của cô gái hậu đậu nhưng hết sức đáng yêu Lizzie McGuire (Hilary Duff). Tạp chí Fortune ước tính trong năm 2003, số tiền Disney kiếm được từ Seri Lizzie McGuire lên đến 100 triệu Dollar.

Bộ phim điện ảnh đầu tiên dựa trên Seri Lizzie McGuire Movie ra mắt ngày 2 tháng 5 năm 2003 đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng Phim Bắc Mỹ chỉ xếp sau “X-men United”, mang về cho Disney doanh thu 42,7 triệu đô la tại Mỹ và 55,6 triệu đô la trên toàn thế giới.

Hannah Montana (2006 - 2011)



Tập đầu tiên của Hannah Montana được phát sóng trên Disney ngày 24 tháng 3 năm 2006. Bộ phim kể về cuộc sống hai mặt của một nữ sinh trung học, ban ngày là Miley Stewart (Miley Cyrus) một nữ sinh bình thường, ban đêm là một ca sĩ nhạc pop nổi tiếng quốc tế Hannah Montana. Không ai biết bí mật này, ngoại trừ gia đình và hai người bạn của cô.

Tổng cộng, phim gồm 4 phần và 98 tập phim. Bộ phim tài liệu âm nhạc “ăn theo” series “Hannah Montana & Miley Cyrus: Best of Both Worlds Concert”, tuần đầu công chiếu đã đạt doanh thu 29 triệu đô la, phim đạt kỉ lục khi chiếu tại 638 rạp, doanh thu mỗi rạp là 42 nghìn đô la. Phiên bản điện ảnh của series "Hannah Montana : The Movie" đạt doanh thu hơn 32 triệu đô la trong tuần đầu ra mắt.

The Suite Life of Zack And Cody (2005-2008)




Series được trình chiếu tập đầu tiên trên Disney ngày 18 tháng 3 năm 2005 thu hút 4 triệu người xem. Phim nói về cuộc sống “thượng hạng” của Zack và Cody, hai anh em sinh đôi sống với người mẹ đã li hôn tại khách sạn Tipon, hai anh em rất nghịch ngợm và lúc nào cũng làm khách sạn Tipon không được yên ổn. series gồm 3 phần và 87 tập.



Ngày 26 tháng 9 năm 2008 , Disney sản xuất phần tiếp theo của series ăn khách này với tên: “The Suite Life On Deck” và đồng thời nói lời chia tay với khán giả khiến mọi người vô cùng hối tiếc. Tổng cộng có 6 DVD phần phim đặc biệt được phát hành, 7 cuốn sách được xuất bản dựa trên các tập của phim.

Jonas L.A (2009-2010)



Tập đầu tiên của series được chiếu trên Disney ngày 2 tháng 5 năm 2009. Bộ phim nói về nhóm nhạc gia đình gồm 3 anh em : Kevin Jonas , Joe Jonas và Nick Jonas , phim được đặt bối cảnh tại New Jersey và quay tại Hollywood Center Studio. Đây là seri đầu tiên được chiếu đặc biệt tối thứ bảy, tập phim đầu tiên thu hút 4 triệu người xem tại Mỹ và 73% là nữ giới. Tuy nhiên việc di chuyển giờ chiếu từ chủ nhật sang thứ sáu đã làm giảm lượt người xem dẫn đến việc ngày 8 tháng 1 năm 2010 Disney đã thông báo không sản xuất tiếp phần 3.

Wizards Of Waverly Place (2007-2012)




Series được chiếu lần đầu tiên ngày 12 tháng 10 năm 2007 , kịch bản của phim được viết bởi Todd J.Greenwald , vốn là người viết kịch bản cho phim Hannah Montana.  Bộ phim nói về ba phù thuỷ tập sự: Alex Russo , anh trai Justin , em trai Max và cô bạn thân Harper. Bài hát chính của phim có tên là “Everything Is Not What It Seems” được viết bởi John Adair và Steve Hampton, người trình bày bài hát cũng chính là diễn viên chính của phim Selena Gomez. Tổng cộng, Disney đã phát hành 2 DVD và 4 quyển sách dựa trên những tập của bộ phim.

Theo 2Sao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.